เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b8ab 654e1c203bfaa

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง

วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว

ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง เธอเป็นคนที่ต้องทำหน้าที่วัดตัวให้ผมกับแฟน ผมเองก็กะว่าจะไม่ได้อะไรแล้ว แต่ทุกอย่างมันดูบังเอิญเหมาะเจาะไปหมด ผมกับแฟนถูกเชิญขึ้นไปบนห้องวัดตัว หลังจากวัดตัวแฟนของผมเสร็จแล้วก็ถึงคิวผม ในตอนนั้นแฟนของผมขอตัวไปเลือกดูชนิดของผ้าอีกห้องกับพนักงานอีกคน ทำให้ในห้องวัดตัวมีผมกับน้องป๊อปปี้อยู่กันแค่สองต่อสอง และเรื่องเกินเลยมันก็เกิดเพราะความเจ้าชู้และขี้เงี่ยนของผมนี่เอง

ในขณะที่น้องป๊อปปี้กำลังวัดตัวผมส่วนบนผมก็ชวนคุยตามประสาผู้ชายเจ้าชู้ คุยแบบแอบหยอดบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ

“รูปร่างหน้าตาน้องเป็นดาราได้เลยนะครับ” ผมหยอดเธอในขณะที่เธอกำลังวัดรอบอกให้

“ขอบคุณค่ะ คุณผู้ชายปากหวานจังนะคะ” เธอยิ้มเขิน ๆ และแอบหลบสายตา

“อย่างอื่นก็หวานนะครับ” ผมรุกหนักกว่าเดิม เธอมีท่าทีที่ไม่ได้ปฏิเสธแต่กลับดูหน้าแดงและทำตัวไม่ค่อยถูก

ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายมีฐานะ รูปร่างหน้าตาดี และค่อนข้างจะมีชื่อเสียงในแวดวงนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ผมรู้ทันทีว่าอาการเขินและท่าทีเหล่านั้นมันคือสิ่งที่บ่งบอกว่าเธอกำลังจะติดกับผมเข้าแล้วล่ะ

“ขออนุญาตนะคะ” เธอก้มลงเพื่อจะวัดที่เป้าของผมในขณะที่ยังคงมีท่าทีเขินอาย

“ไม่ต้องขออนุญาตก็ได้นะ อยากทำไรกับพี่ หรือให้พี่ทำไรก็เต็มใจครับ” ผมตอบแบบหยอดขั้นสุด เธอแอบอมยิ้มเล็ก ๆ และวัดที่เป้ากางเกงของผมต่อ ในขณะนั้นเจ้าหนูในกางเกงของผมก็เริ่มตื่นตัวขยายด้วยความที่เนินนมไซส์ฝรั่งที่คับอยู่ในชุดพนักงานของน้องเขานั้น มันทำให้ผมจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

น้องป๊อปปี้เห็นว่าข้างในกางเกงของผมมันเริ่มอยู่ไม่สุกจนสายวัดมันนูนตามเป้าที่กำลังแข็งของผม

“ขอโทษด้วยนะครับ อย่าถือสาพี่นะ” ผมพูดหยั่งเชิงและเอามือไปแตะที่ไหล่ของเธอ

เธอนิ่งไปสักพักนึงก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองตาผม ในตอนนั้นแววตาของเธอเปลี่ยนไปจากผู้หญิงที่ดูเขินอายเรียบร้อย เปลี่ยนเป็นสายตาของหญิงสาวที่เซ็กซี่ยั่วยวน พร้อมกับส่งยิ้มมุมปากแบบเชื้อเชิญให้ผมทีนึง

เธอรีบลุกขึ้นและเดินเข้าไปในห้องลองชุดทันที พร้อมกับหันมาส่งสายตาให้กับผมอีกหนึ่งที ในตอนนั้นผมมั่นใจแล้วแหละว่าตกเธอได้แล้ว ผมเลยรีบเดินตามเธอไปทันทีโดยที่หันไปดูต้นทางก่อนให้แน่ใจว่าไม่มีใครเห็น

พอผมเข้าไปและปิดประตูเท่านั้นแหละ น้องป๊อปปี้ก็ดึงร่างของผมไปชิดกระจกก่อนที่ก้มก้มลงที่เป้าและรูดซิบกางเกงของผมออกจนเหลือแต่กางเกงในที่ท่อนควยของผมกำลังค่อย ๆ แข็งตัวคาหน้าเธอ จากนั้นเธอก็ปลดกระดุมเสื้อของเธอออกและควักนมสองข้างของเธอออกมาเรียกอารมณ์ให้กับผม

“ชอบไหมคะ” เธอถามพร้อมทำสายตายั่วเย็ด

“โคตรชอบเลยครับ น้องโคตรสวยเลย”

หมดคำพูดของผมน้องป๊อปปี้ก็ดึงกางเกงในผมออกและเริ่มเอามือชักควยของผมจนแข็งคามือเล็กเรียวของเธอ พร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้ผมเป็นระยะ จากนั้นเธอก็เริ่มดูดกลืนควยของผมจนคับคาปากเธอ

“อื้อออ ฮืมมมม จ๊วบ ควยพี่อวบดีจัง หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เธอโม๊กควยผมอย่างเชี่ยวชาญจนผมอยากร้องดัง ๆ แต่ต้องข่มเสียงตัวเองไว้เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน

ผมดึงร่างของเธอให้ยืนขึ้นและดันเธอติดกระจกฝั่งในห้องลองชุด ผมถอดกางเกงของเธอออกจนเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว จากนั้นก็แหวกกางเกงในของเธอไปด้านนึงจนเห็นกลีบหีสีชมพูอ่อนแบบฝรั่ง

“ชอบหีหนูไหม” เธอกระซิบข้าง ๆ หูผมอย่างเร่าร้อน

ผมยังไม่ตอบแต่เอาหัวควยที่บานเปล่งเต็มที่เขี่ยรอบ ๆ หีเธอก่อนที่จะฟาดลำควยอย่างสะใจจนเธอหายใจถี่ขึ้น

จากนั้นผมก็ค่อย ๆ บรรจงยัดท่อนควยเข้าไปจนสุดลำ

“เห็นแล้วโคตรเงี่ยนเลย หะ โหววว ซี๊ดดด โคตรแน่นเลย” ผมพูดกึ่งครางตอบเธอ

“ชู่ววว เบา ๆ สิคะ คุณผู้ชายขา” เธอพูดตอบแบบทำท่าดุผมนิดหน่อย แต่เป็นการดุแบบน่ารักและอ้อนควยมาก ๆ

ผมกระหน่ำแทงหีเธอรัว ๆ ในท่ายืนหันหน้าเข้าหากันคาชุด จากนั้นก็จับขาเธอขึ้นข้างนึงและยืนตะแคงเย็ดแบบไม่ยั้ง

เนินนมขาวหัวนมชมพูที่ทะลักออกมาจากเสื้อของเธอมันเด้งตามจังหวะกระแทกควยของผม ผมมองเห็นทุกอย่างจากกระจกรอบด้าน มันเป็นภาพที่สวยงามชวนเงี่ยนมาก บรรยากาศในห้องมันเร่าร้อนไปด้วยความเงี่ยนของผมและน้องพนักงานลูกครึ่งนมโต

ผมจับเธอพลิกมาเย็ดในท่ายืนหลังหลังพร้อมจิกหัวเธอเบา ๆ ให้เธอเห็นตัวเองกำลังโดนเย็ดในกระจก

แจ๊ะ ๆๆๆ ตึ้บ ๆๆๆ ปั่บ ๆๆ ผึ่บ ๆๆ

“แตกในหีหนูเลยนะ”

เธอหายใจถี่ขึ้น ในขณะที่ผมซอยควยเร็วและแรงขึ้น

“ฮื่มม อา อ๊าห์ ซี๊ดด จะแตกแล้ว ๆ “ ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนน้ำแตกคาหีของเธอและกระแทกควยต่อหนัก ๆ รัว ๆ จนเธอเสร็จตาม

“อ๊ายยย เฮื่อก!” เธอเสียวจนเผลอร้องดัง

ผมและเธอรีบแต่งตัวและรีบออกมาจากห้องลองชุด จากนั้นแว้บเดียวเท่านั้นแฟนผมก็เข้ามาพอดี

“วัดตัวเสร็จรึยึงคะที่รัก”

“เพิ่งเสร็จเลยที่รัก น้องเขาวัดละเอียดมาก ทำงานเก่ง” ผมตอบพร้อมส่งสายตาให้น้องป๊อปปี้ที่อยู่อีกมุมห้องพร้อมยิ้มแบบผู้ชนะ

ในระยะเวลาสามเดือนก่อนถึงงานแต่งงานมีเหตุให้ต้องมาที่ร้านนี้อยู่หลายครั้ง และทุกครั้งที่ผมได้มาคนเดียวผมกับน้องป๊อปปี้จะแอบไปเย็ดกันในห้องลองชุดเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *