ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b882e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 654e1c1b708c9

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ

เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ

สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว

ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด เหมือนกับพวกควยของพระเอกหนังเอวีที่เคยดูเลย ใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข ฉันค่อยๆ มองดูหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้น ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาช้าๆ ที่ละคน

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวฉันลงไปลึกๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ในขณะที่ฉันค่อยๆ สลับอมควยให้เขาทั้งซ้ายทีและขวาที จินตนาการไม่ถูกเลยว่าตอนที่ต้องโดนควยสองดุ้นนี้กระหน่ำเย็ดหีมันจะเสียวแค่ไหน

พักหนึ่ง หลังจากที่หนึ่งในสองคนพึงพอใจแล้ว เขาก็ค่อยๆ ขยับมาที่บั้นท้ายของฉัน จับขาของฉันแยกออกให้ฉันก้มหน้าก้มตาอมควยของคนตรงหน้าไปแล้วเขาก็ค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของฉันแล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า หีชมพูของฉันมันน่าเย็ดจริงๆ หีสวยกว่าในรูปเสียอีก แล้วเริ่มใช้มือสากๆ นั้นลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นความเสียวซ่านเสียดแทงเข้ามากลางอกอย่างชัดเจน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันเองไม่รู้ว่าจะอธิบายเป็นคำพูดอย่างไร แต่ฉันทั้งอมควยไปและร้องครางไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าลำควยของเขานั้นเริ่มมาถูไถที่บริเวณร่องหีของฉันได้แล้วดันมันเข้ามาช้าๆ

สวบบบ

ร่างกายของฉันโน้มไปข้างหน้าทันที เสียงครางดังเจื้อยแจ้วออกมาจากในลำคอทั้งๆ ที่ยังมีควยของอีกคนหนึ่งนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่อย่างเต็มที่ พร้อมกับควยที่สวมสอดเข้ามาสุดลำควย ในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักจนเสียงครางดังขึ้นมา…มันดังขึ้นมาก็เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินไปต่างหาก

เสียงครวญครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสจากฝ่ามือที่ลูบไล้วนทั่วแผ่นหลังของฉันพร้อมกับค่อยๆ อ้อมมาจับนมใหญ่ของฉันที่ยังคงเต่งตึง ก่อนจะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดด…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้มานานแล้ว ร่างกายขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับร่างกายที่เร่าร้อน เสียงครางของชายหนุ่มสองคนดังขึ้นตรงหน้ากระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งฉันโดนเย็ดแรงเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งตอบสนองด้วยการดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้นไปเท่านั้น จนอีกคนเกร็งทั้งตัวด้วยความเสียวควย

ไม่นานนัก ร่างกายของฉันที่คว่ำตัวโก้งโค้งอยู่ก็ถูกจับนอนหงาย พร้อมๆ กับที่ชายคนที่กำลังเย็ดฉัน จับขาทั้งสองแนบชิด แล้วผลักเข้ามาแนบร่างกาย มันเป็นองศาที่ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้น ร่างกายของเขาโถมเข้ามาพร้อมกับกำลังในการกระหน่ำเย็ดที่ถี่รัวและเป็นจังหวะจะโคน จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าควยของอีกคนกำลังอยู่ในปากของฉัน ป้อนความเป็นชายให้ฉันดูดดุนอย่างเต็มที่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นจากคนที่กำลังเย็ดฉัน กำลังและเรี่ยวแรงของเขาเองก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนร่างกายของฉันนั้นเริ่มเกร็งแน่นเมื่อเขากระหน่ำลำควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน

เสี้ยววินาทีนั้น ความชุ่มฉ่ำปรากฏในรูหีของฉัน ร่างกายสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในจนเยิ้มรูหีของฉัน และร่างกายที่เกร็งแน่น ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงคำรามให้เบาบางลงช้าๆ ก่อนจะหันมายิ้มให้ฉัน แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เตียง ในขณะที่ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังเอาควยมาให้ฉันอมนั้นก็ค่อยๆ จับใบหน้าของฉันออกมาแล้วขยับร่างกายไปที่เรียวขาของฉัน

ลำควยถูกชักจนแข็งอีกครั้ง แล้วยิ้ม

เรามาต่อกันเลย เขาพูด

นี่แหละ คือความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพออย่างฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว รักสามเส้า ก็เอากันสามคนเลยแล้วกัน ถ้าจะให้เลือก ฉันไม่มีทางเลือกได้หรอก ฉันเลือกที่จะเดินหนีไป เมื่อผู้ชายสองคนถามขึ้นมาว่าฉันจะเลือกใคร ถ้าต้องมีสักคนเสียใจฉันรับไม่ได้ แค่เรื่องเสียว ต้องมีคนเจ็บปวดเลยเหรอ ฉันเลยเลือกที่จะเจ็บปวดด้วยตัวเอง จนกระทั่งทั้งสองคนนั้นเดินเข้ามารั้งฉันไว้แล้วถามขึ้นมา “อยู่กันสามคนแบบนี้ไม่ได้เหรอ ?” ฉันเงียบ อึ้ง ไม่คิดว่าปลายทางของความรักที่มันซ้ำซ้อนจะจบลงแบบนี้ ฉันเบิกตาขึ้นมามองหน้าเขาทั้งสองสลับไปมา ใช่ เพราะว่าถ้าจะให้เลือกใครสักคนฉันทำไม่ได้ ฉันมันเห็นแก่ตัว แต่ในเมื่อทั้งสองคนตกลง ฉันเองก็พร้อมที่จะตกลงเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันโดยที่ไม่ต้องไปนัดเย็ดใคร มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไร และเพราะความเห็นของเราทั้งสามคนมันลงรอยกันแบบนี้ ค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนแรกที่ฉันไม่จำเป็นต้องปกปิดความต้องการ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะทำมานานตั้งแต่สมัยที่ได้ดูในหนังโป๊ ก็ได้ทำจริงๆ เสียที…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *