ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b88be0b8a5e0b8a5e0b98cxe0b8abe0b8b5 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989 654e1c16f0e47

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่

เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร

เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย

แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้

เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า ทำการนัดแนะโรงแรมที่จะเธอไปเจอกับเขาทันที ก่อนที่เมื่อเธอไปถึงแล้ว เขาจะนอนรออยู่บนเตียงแล้วด้วยความพร้อม อาบน้ำจนตัวหอมฉุย พันผ้าขนหนูเอาไว้ที่เอว นอนผิวปากดูรายการโทรทัศน์ด้วยความอารมณ์ดี

จนกระทั่งเขาเห็นเธอ เขาจึงบอกว่าให้เธอเข้ามาได้เลย ไม่ต้องอาบน้ำหรอก เพราะว่าเขาไม่ได้รังเกียจอะไรเธอเลย เธอเลยค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเขา เธอทำใจเอาไว้แล้ว ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนที่เธอชอบ แต่ทันทีที่เธอถูกเขาดึงเข้าไปจูบแลกลิ้นด้วยความเร่าร้อน ความคิดของเธอนั้นก็เปลี่ยนไปทีละน้อย เพราะว่าเขาจูบเก่งเหลือเกิน เก่งจนร่างกายของเขานั้นระทวยไปหมดแล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเริ่มบานปลายไปด้วย เช่นเดียวกับความรู้สึกของเธอนั้นที่อ่อนระทวยไปทีละน้อย จนกระทั่งความอคติของเธอกลายเป็นศูนย์ทันที เมื่อผ้าขนหนูของเขาถูกเปิดออกมาเผยให้เห็นควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วของเขา

มันผิดจากที่เธอคาด ควยใหญ่จนเธอตกใจเลยทีเดียว

หลายๆ ความเชื่อมักพูดว่าคนเจ้าเนื้อเล็กๆ นั้นมักจะควยเล็ก แต่ไม่ใช่กับเขาในเวลานี้ เขาไม่ใช่คนผอม แต่ก็ไม่ใช่คนอ้วนจนน่าเกลียด เป็นคนมีเนื้อพอประมาณ แต่ควยของเขาช่างใหญ่เหลือเกิน เพียงแค่ได้เห็นมัน น้ำลายของเธอก็สอออกมาทันที แล้วอารมณ์ที่เธอไม่ได้เตรียมมาจากบ้านก็เริ่มระอุขึ้นมาอย่างเร่าร้อนในเวลานี้

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ถูกเธอทั้งอมทั้งดูดจนเสียงครางของอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา ทำให้เขาได้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาอยากได้จริงๆ ผู้หญิงที่เป็นงานและอมควยเก่งแบบนี้แหละ มันสุดยอดไปเลย เธออมควยให้เขาเสียจนแทบจะนั่งไม่ติดเตียงเลยทีเดียว มันทั้งเสียว และรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังโดนริมฝีปากของเธอบดเคี้ยวด้วยความสุข

ก่อนที่เขาจะจับเธอนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ต่อให้ไม่สามารถคว้าเธอมาเป็นแฟนได้ แต่เมื่อเธอยอมให้เย็ดแล้วขนาดนี้ก็ต้องทำทุกๆ อย่าง ครั้งที่สองมันอาจจะไม่มีอีกแล้วนั่นเอง

คิดได้แบบนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ควยแข็งขึ้นมาหนักกว่าเดิมเมื่อได้เห็นหีสวยของเธอ โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม กลีบหีสวย หีชมพู สมบูรณ์แบบราวกับเป็นนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้ เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน จนร่างกายของหญิงสาวนั้นเรี่ยวแรงต่อต้านถูกกลบทิ้งไปด้วยความเสียวเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เธอยอมที่จะเป็นของเขาโดยสมบูรณ์แบบ ลืมเรื่องที่จะผ่อนรถไปอย่างสิ้นเชิง ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในรูหีของเธอที่ตอดควยอย่างแน่นหนึบ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่รวดเร็วและถี่รัว จนเธอเองนั้นแทบไม่รู้เลยว่าจะเอามือไม้ไปไว้ที่ไหน มันไม่จำเป็นเลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายอัดกระแทกเข้ามานั้นทำให้เธอต้องร้องออกไปด้วยความเสียว บอกเขาไปว่าให้เย็ดเธออีก

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เลย แบบนี้แหละที่เธอปรารถนา

ชายหนุ่มได้เห็นท่าทางและเสียงครางของเธอที่ดังออกมาแล้วก็รู้ว่าเขาทำให้เธอเปิดใจยอมรับเขาแล้ว ก่อนที่จะอัดลำควยรัวเย็ดกระแทกหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เนิ่นนานเสียจนเหงื่อกาฬผุดขึ้นมาเป็นร่างกาย ก่อนที่จะติดควยเข้าไปสุดแรง แล้วถูกเธอกอดเอาไว้แน่นในจังหวะที่จะพยายามดึงตัวออกมา แต่มันก็ช้าเกินไป เพราะว่าเขาเอาควยออกไม่ทัน แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เขาก็บอกว่า เขาจะยอมทำเอกสารของเธอให้ผ่านตามสัญญา

ส่วนเธอเองก็ยอมเหมือนกัน ยอมเป็นแฟนเขาตามที่เขาพยายามมาตลอด

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าปฏิเสธคนที่เข้าหา จนกว่าจะได้ลองเย็ดกัน เพราะอาจจะมันกว่าที่คิด

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย “มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน “วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?” “ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว” “ไม่อร่อยเหรอ ?” “อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย…

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ริมทางของถนนสายเปลี่ยว เราไม่ได้อยากเสียเงินไปกับที่พักชั่วคราว และหอของเราก็ไม่ได้เอื้ออำนวยมากขนาดนั้น เพราะว่าน้องเขาอยู่กับเพื่อน และฉันเองก็อยู่กับพี่สาวของเขานั่นเอง การจะให้เพื่อนสนิทรู้ว่าเราแอบกินน้องชายตัวเอง มันก็คงจะลำบากใจนิดหน่อย สุดท้ายแล้ว การที่ออกมาข้างนอกก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรขนาดนั้น และมันก็ชวนเสียวดีเหมือนกัน ป่าละเมาะข้างทางตรงถนนสายเปลี่ยว มันรก แต่ก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น มีเวิ้งกว้างหลังจากเดินเข้าไปข้างในเล็กน้อย เศษซากถุงยากตกอยู่ตรงนี้ไม่น้อย เพราะว่ามันคือสถานที่นัดเย็ดแบบเอ้าท์ดอร์สุดนิยม แต่ฉันคงจะไม่ทิ้งอะไรแบบนั้นเอาไว้หรอก เพราะว่าฉันจะไม่ได้ใช้มัน ความเร่งรีบและความเงี่ยนที่ทำเอาเราสองคนแทบจะมาไม่ถึงมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย ฉันนั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของเขาที่ยืนพิงต้นไม้ต้นหนึ่งอยู่ แอ่นร่างกายมาตรงหน้าเล็กน้อย ทันทีที่กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมา ควยแข็งเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่เท่าขนาดควยใหญ่ของเขาหรอก ใหญ่เกือบเท่าแขน…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *