แม่เลี้ยงยั่วx เย็ดคาบ้าน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7x e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2 654e1c1293cd5

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม

ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน วางผมลงที่โซฟา

ผมห้ามตัวเองไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะเมาขนาดนี้ และไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่เปิดประตูมาให้ผม

วันนี้พ่อไม่กลับบ้านเพราะว่าต้องไปคุมงานที่ต่างจังหวะแบบกะทันหัน มันเลยทำให้ผมอยู่กับเธอสองคนในบ้านที่ว่างเปล่า เธอเองก็พูดจายั่วยวนผมไปเรื่อยๆ ผมเองก็พยายามที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้ เธอเป็นแม่เลี้ยงของผม แต่เธอกลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า ถ้าเจอผมก่อนก็คงจะไม่เอาพ่อผมทำผัวหรอก

หัวใจของผมหวั่นไหว และในขณะเดียวกัน ผมก็ถูกมือของเธอนั้นจู่โจมเข้าที่เป้าอย่างเต็มที่

เธอจับควยของผมเข้าแบบเต็มเปา ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำขยำมันไปเรื่อยๆ ความเมาทำให้ความเงี่ยนทำงาน และมันก็ทำให้ทุกๆ อย่างเลยตามเลย ผมรั้งท้ายทอยของเธอเข้ามาหาแล้วจูบกับเธอก่อน รสจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าไม่รู้ว่ามันจะเร้าใจของเธอได้มากแค่ไหน แต่ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมาในลำคอแล้วล้วงมือลงไปในกางเกงของผม ปลดกระดุมมันออกแล้วดึงควยของผมขึ้นมาชัก

มันห้ามไม่ได้หรอกผมเป็นผู้ชาย…ควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยในตอนนั้น

เธอพูดกับผมเพียงแค่ว่าควยใหญ่กว่าที่คิดอีก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นนอกจากส่งเสียงครางออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนราบกับโซฟาให้เธออมควย ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาอีกแล้ว ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้น แล้วเธอเองก็ยังคงอมควยเก่งไม่เบาเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นตวัดไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลายควยของผมจนร่างกายนั้นนอนไม่ติดโซฟา แอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความสุขสม ก่อนที่ผมจะกดหัวของเธอลงไป โดยที่เธอเองก็ไม่มีท่าทีว่าจะปัดป้องหรือว่าปฏิเสธเลย…ยิ่งดูดควยของผมหนักมากขึ้นไปอีก

ผมไม่สามารถหักห้ามใจได้แล้ว วินาทีนั้นผมส่งเสียงครางออกมา แล้วปล่อยตัวเองนั่งพิงไปกับพนักของโซฟา แล้วแหงนหน้าขึ้นไป ก่อนที่จะบอกกับเธอว่าอยากทำอะไรก็ทำเลย ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้เธอค่อยๆ ปล่อยควยของผมขึ้นจากปากแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนที่จะก้าวขึ้นมานั่งที่ตักของผม ในตอนนั้น เธอค่อยๆ ใช้ร่องก้นที่กลมกลึงนั้นถูไถไปตามลำควยของผม ก่อนที่วูบเดียวเท่านั้น เธอจะจับควยของผมแล้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอค่อยๆ นั่งกดร่างกายลงมา พร้อมกับเริ่มครางด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่เธอนั้นเริ่มเกร็งร่างกายตอดควยของผมตุบๆ มือของเธอประทับลงที่บ่าของผม แล้วเริ่มขย่มไหวบนร่างกายของผมทันที

ผมเย็ดหีของเธอด้วยความเมา แต่ความเสียวซ่านยังชัด มือที่ไร้เรี่ยวแรงคว้าจับไว้ที่เอวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่เธอเองยังคงโลดแล่นอยู่บนร่างกายของผมอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ และผมเองด้วยความเมาและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ไม่รอช้า ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความสุขออกมา ก็ไม่คิดว่ารูหีของแม่เลี้ยงจะฟิตแน่นขนาดนี้ ทุกๆ การเคลื่อนไหวกระตุ้นความเสียวซ่านของผมอย่างเต็มที่ แม้ว่าผมจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้วก็ตามในวินาทีนี้

เสียงร่างกายของเธอตกกระทบลงมาพร้อมกับความเสียวซ่าน ส่งผลให้เธอนั้นเริ่มแสดงอาการที่รุนแรงออกมา สีหน้าเสียวซ่านและเสียงครางราวกับว่าเธอโปรดปรานช่วงเวลานี้เหลือเกิน

ใกล้แล้ว..ผมส่งเสียงครางออกไป พร้อมกับบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว หมายให้เธอนั้นค่อยๆ ถอยร่นออกไป

แต่เปล่าเลย…เธอกลับทำตรงกันข้าม ขย่มควยของผมพร้อมกับครางเสียวออกมาจนกระทั่งผมที่ไม่สามารถขัดขืนใดๆ ได้ปล่อยตัวเองให้เสร็จสมแล้วแตกในคารูหีของเธอจนสัมผัสได้ว่าน้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมมาหลายวันนั้นแตกคารูหีของเธอจนเยิ้มไปหมดเลยทีเดียว

ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความเสียวนี้ได้ยังไง เพราะว่าผมจำได้แค่นั้นก่อนที่ภาพจะตัดไป กระทั่งตอนเช้าผมเองก็จำไม่ได้ว่าผมตื่นขึ้นมาบนเตียงได้ยังไง

แต่ที่ผมจำได้คือเมื่อคืนผมได้เย็ดหีแม่เลี้ยง…เสียวควยฉิบหายเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ล้วงลับ จับควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาออฟฟิศ แอบอมควยเพื่อนร่วมงาน แต่ดันตื่นขึ้นมา เลยโดนจับเย็ด คนหลับใช่ว่าจะไม่รู้สึก เพราะใครต่อใครก็บอกว่าเขาหลับเหมือนตาย ไม่ว่าจะมีระเบิดลงหรือว่าไฟไหม้ก็ไม่มีทางที่จะตื่นขึ้นมาเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ฉันตัดสินใจที่จะทำบางอย่างที่มันไม่ถูกต้องเสียทีเดียว แต่เพราะว่าในหัวของฉันคิดแต่เรื่องเสียวระหว่างตัวเองกับเขา ดังนั้นแล้ว ถ้าเขาหลับลึกจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ต้องทำได้สิ ในเวลานี้ สี่ทุ่มครึ่ง ที่ออฟฟิศที่คนกลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันกับเขา ที่เตรียมงานส่ง เพื่อประเมินขอเพิ่มเงินเดือนปลายเดือนนี้ ตอนที่ฉันเสร็จงานเลยมาหาเขาเพราะกะว่าจะชวนไปกินอะไรก่อนกลับบ้านด้วยกัน แต่ปรากฏซ่า เขาดันหลับไปแล้ว ในท่านั่งเอนกายไปด้านหลัง พิงเก้าอี้อย่างหมดรูป ดูท่าคงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าฉันปลุกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมา ฉันมองเรือนร่างของเขาอีกครั้ง ผิวที่ขาวนวน รูปร่างที่สวยงามของคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *