เมียของรุ่นพี่ที่บริษัท

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8a9e0b8b1 654e1c0450391

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้

จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ

นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ในวันหนึ่ง พี่เขาจะลื่นล้ม ผมเลยเข้าไปประคอง ตอนนั้นผมตะกรองกอดเธอเอาไว้แนบกาย ในขณะที่เราสบตากัน เธอยิ้ม แล้วเอื้อมมือมาจับที่ท้ายทอยของผม ก่อนที่จะดึงใบหน้าของผมลงไปหอมแก้ม พร้อมกับถามว่า คิดว่าพี่สวยหรือเปล่า ตอนนั้นผมสติแทบจะหลุดเลยครับ ผมหน้าแดงมาก แล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่ผ้าขนหนูที่เธอสวมอยู่นั้นจะหลุดลุ่ยลงมาทันที พี่เขาไม่ได้สวมอะไรเลย นั่นจึงทำให้ผมนั่งนิ่งอยู่กับที่ รู้ตัวอีกที มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของผมเลย

ผมไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกนับตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายเบาหวิวไปหมด ตอนที่เธอจูงมือของผมไปที่ห้องนอนของเธอ กลิ่นน้ำหอมของพี่เขายังคงติดตรึงอยู่ตรงนั้น แล้วเธอก็ให้ผมนั่งลง ก่อนที่จะถอดกางเกงของผมออกแล้วอมควยให้ผมทันที ความสุขสมเกิดขึ้นพร้อมๆกับคำชื่นชมที่เธอบอกว่าผมควยใหญ่เกิดตัวไปมาก ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็เริ่มเคลิ้ม แม้ว่าจะบอกตัวเองว่าเรื่องนี้มันไม่ถูกต้อง

แต่จะให้การกระทำที่โคตรมีความสุขนี้จบลงไปกลางคันมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเช่นเดียวกัน

ผมเริ่มลูบไล้บ่าเล็กๆ ของเธอ ลงไปจนถึงหัว ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าลำควยเย็ดปากของเธอเบาๆ แล้วเธอเองก็เริ่มตามน้ำ ดูดควยของผมแรงเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยของผมจนเกือบมิดลำ นั่นปลุกใจเสือป่าอย่างผมให้ตื่นขึ้นมาทันที ก่อนๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้ววางลงไปบนเตียง ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ตั้งแต่แรก ตอนนี้ผมเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอพลางแหวกเข้าไปดูเนื้อในหีชมพูของเธอก่อนที่จะนึกอิจฉาพี่ชายของผมเหลือเกิน ที่มีเมียที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้

แต่ว่าตอนนี้ ผมก็ขอยืมเป็นเมียของผมสักวันก่อนแล้วกัน

ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน และความต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เสียงครางและร่างกายของเธอนั้นจะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนไม่อาจที่จะทำให้ผมนั้นทนไหวอีกแล้ว หีน่าเย็ดขนาดนี้ จะเสียเวลาลงลิ้นก็ใช่เรื่อง

ผมจึงค่อยๆ ดึงร่างกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอที่ยกขึ้นแล้วแยกออก ก่อนที่จะจัดการเอาควยนั้นป้อนเข้าในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมตลอดทาง และเธอเองก็เริ่มรู้สึกเสียวซ่านกับลำควยที่อาจจะใหญ่กว่าที่เธอเคยเจอด้วยซ้ำ

ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอ เร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ตามที่เธอบอกให้ผมทำ เร็วขึ้น แรงขึ้น เพราะว่าตอนนี้เธอเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ว นอกจากเย็ดเธอให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ

นั่นจึงทำให้ในห้องแห่งนี้ เวลานี้ มีเพียงเสียงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามลำควยของผมที่รัวเข้าไปอย่างไม่บันยะบันยัง แม้กระทั่งผมเองในตอนนี้ยังหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำ ความสุขสมดำเนินไปไม่รู้ว่านานแค่ไหน เหงื่อกาฬไหลเต็มร่างกาย แต่เหมือนกับว่าผมยังคงไหว ยังคงขยับร่างกายไปอย่างเรื่อยๆ ตราบใดที่เสียงครางของพี่เขายังคงดังขึ้นอยู่

ไม่ไหวแล้ว…พยายามแล้ว แต่ว่าได้แค่นี้จริงๆ

ผมกัดฟัน พยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ แต่ว่าสุดท้ายแล้วผมเองก็พ่ายต่อรูหีที่ฟิตแน่นของพี่เขา ถึงขนาดที่ว่าตอนที่ผมเสร็จ ผมดึงควยออกมาไม่ทัน แตกในคารูหีของพี่เขาไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

ร่างกายของผมไม่เหลือแรงแล้ว ทิ้งตัวลงไปนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆ พี่เข บนเตียงที่มีกลิ่นกายของพี่เขาอยู่

แต่หากจะมองในอีกมุมหนึ่ง นี่คงเป็นงานเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมสามารถทำได้

นั่นคือช่วยบำบัดความใคร่ในตอนที่พี่เขาไม่สามารถทำได้

มันก็ฟังดูดีกว่าการเป็นชู้ไม่น้อย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่หลงรักสาวพม่าน่าเย็ด เลยต้องจับทำเมียให้มันจบ ผมชื่อว่า “หนุ่ม” เป็นผู้ชายจนๆ คนหนึ่งที่ขายแรงแลกเงินมากินอยู่ประทังชีวิต แม้ว่าชีวิตนี้มันจะผ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วแต่มันก็เป็นสมัยเรียน ที่คนเรามักจะเย็ดกันอย่างง่ายดาย ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมันทำให้ผมรู้ว่าพอโตขึ้นแล้ว ความจนก็ไม่อาจจะทำให้มีใครชอบหรือว่าต้องการผมเลย คนเราก็อยากจะมีคนที่เข้ามาในชีวิตเพื่อยกระดับตัวเองอยู่แล้ว ผมเองนะเหรอ…จนก็อยู่แบบจน นั่นจึงไทให้ผมไม่สนใจผู้หญิงอื่นๆ ที่มีระดับชีวิตต่างกันกับผมเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเย็ดได้หมดไม่ว่าใครเหมือนกัน ทว่าตอนนี้ผมกลับหลงรักเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นสาวพม่าที่ทำงานให้กับบ้านนายอยู่ในหมู่บ้านที่ผมเป็นยามประจำการอยู่ เธอเป็นคนที่น่ารัก ใบหน้าสวยเลย เครื่องหน้าโดยรวมดูคมคาย ตัวเล็ก ผิวขาวจัด และนมใหญ่ นั่นแหละครับที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เราได้เจอกัน ผมพูดคุยกับเธอบ่อยครั้ง และเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันกำลังจะเข้าที่เข้าทาง แต่ในคืนหนึ่ง…ผมเห็น…

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่… เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *