สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 654e1bff8fa81

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต

ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี

ผมคร่อมร่างของเธออยู่ นั่งอยู่บนลำตัวส่วนบน สองขากดสองแขนของเธอไม่ให้ขยับไปไหนได้อย่างอิสระ มือข้างหนึ่งจิกเส้นผมของเธอเอาไว้แล้วดึงให้หน้าของเธอนั้นผงกขึ้นมาเพื่อที่จะเอาควยยัดปากของเธอ แล้วให้เธออมควยของผมอยู่อย่างที่เธอต้องการ

แน่นอนว่ามันคือการข่มขืน เพราะคนอย่างเธอไม่มีทางสมยอมผมหรอก หัวหน้างานที่ปากดี วันๆ เอาแต่ด่าและด่า ไม่เห็นว่าตัวเองจะต่างจากคนอื่นขนาดไหน งานก็ไม่ทำ แถมยังปากดี เพราะงั้นในวันนี้ วันสุดท้ายที่ผมจะลาออก ผมเลยลากเธอเข้ามาในห้อง แล้วจัดการบอกเธอซะ ว่าอย่ามาทำอะไรแบบนี้กับผม และอย่าทำกับคนอื่นอีก ความอดทนทุกคนมีขีดจำกัด

ถ้าไม่ติดว่าสวย นมใหญ่ รูปร่างน่าเย็ด ผมคงจะกระทืบให้จมตีนไปแล้ว

แต่เมื่อเห็นผิวพรรณที่นวลเนียน นมใหญ่ตูดใหญ่แล้วก็อดจินตนาการไม่ได้เลย ว่าข้างในจะน่ามองน่าดูขนาดไหน แล้วตอนนี้ผมก็ได้เห็นแล้ว ความร่านควยของเธอ พร้อมกับหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมแค่กระชากเสื้อผ้าออก ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ

ไม่มีการจูบ ไม่มีการเล้าโลมใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่เพียงอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นบนความกรุ่นโกรธอย่างสาหัสเท่านั้น ผมรัวเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอจนสัมผัสได้ว่าจังหวะหายใจของเธอนั้นขาดห้วง เพราะเอาแต่อมควยของผมอยู่ คงจะชอบใจสิท่า เพราะผมน่ะควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว ยิ่งพยายามดันมันเข้าไปในปากของเธอลึกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งหลับตาแน่นแล้วออกแรงดูดควยให้มากขึ้นเท่านั้น

จนผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อยากที่จะทำให้นานกว่านี้ แต่ก็พอก่อนดีกว่า เพราะความสะใจของผมมันเริ่มขึ้นหลังจากนี้ต่างหาก ผมกระชากควยออกจากปากของเธอ แรงดูดทำให้เกิดเสียงตอนที่ควยกระชากออกจากปากเธอ พร้อมทั้งเลื่อนตัวเองลงมาที่ระหว่างขาเรียวขาวที่จับแหกแยกออก หีสวยของเธอตอนนี้พร้อมแล้ว ถ้าไม่ติดว่าผมกำลังหมั่นไส้ และอยากจะทำให้เธอรับรู้สึกความโกรธแค้นที่สะสม ผมอยากจะเลียหีเธอเสียจริง เนินหีใหญ่น่าเลียชิบหายเลย

แต่มันก็ได้แค่คิดครับ เพราะว่าตอนนี้ ผมจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้ว เสียงครางของเธอกำลังจะดังขึ้นมา แต่ถูกมือของผมเอื้อมขึ้นไปปิดปากเธอเอาไว้ก่อน พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาเองอย่างพอใจ ร่างกายของเธอตอบสนองเป็นอย่างดี รูหีตอดควยสุดๆ ยิ่งเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอมากขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางก็มากขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านครอบครองร่างกายของผมไปอย่างเต็มที่ ยิ่งได้เย็ดหีที่ฟิตแน่นขนาดนี้ ผมเองก็ยิ่งมีแรงขึ้นมามากกว่าเดิม

มือที่เอื้อมไปปิดปากของเธอนั่นดึงออกมา เพราะว่าตอนนี้เหมือนเธอจะรู้แล้วว่าอย่างส่งเสียงใดๆ ออกมาทั้งสิ้น จากที่โดนข่มขืนและไม่เต็มใจ ตอนนี้กลับเม้มปากแล้วหลับตาแน่น ทำตัวสมยอมกับสิ่งที่ผมกำลังกระทำกับเธอเสียอย่างนั้น หีสวยๆ ขยับขยายไปตามจังหวะลำควยของผมที่เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมทั้งแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ

“ไงล่ะมึง จำไว้นะ ถ้าทำเหี้ยใส่คนอื่นอีก อาจจะโดนแบบนี้ก็ได้ ซี๊ดดดดด……วันนี้ก็เอามึงเบาะๆ ก่อน”

ผมกัดฟันแน่น จ้องหน้าของเธอที่ตอนนี้ไม่ได้ฉายแววหวาดวิตก หรือหวั่นเกรงเหมือนตอนแรกที่ผมขืนใจเธอด้วยการฉีกทึ้งเสื้อผ้าออกไปแล้ว ผมจับเอวของเธอคว้าเข้ามาแล้วรัวควยกระแทก พร้อมกับกัดฟันส่งเสียงอย่างสุดกำลัง เพื่อที่จะฝากความทรงจำดีๆ ไว้ในรูหีของเธอ ด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเต็มๆ

ในตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปครั้งสุดท้าย เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมา พร้อมด้วยใบหน้าที่แสดงอารมณ์สุขสมอย่างน่าประหลาด โดนข่มขืน แต่เสือกติดใจงั้นเหรอ ?

สิ่งที่น่าตลกคือการที่ผมปล่อยเธอทิ้งเอาไว้ตรงนั้นแล้วเดินออกมาโดยไม่หันกลับไปมองเธอ โดยที่เธอสามารถเรียกให้คนช่วยได้ แต่เธอไม่ทำ

และตลกกกว่านั้นก็คือหลายวันหลังจากที่ผมลาออกจากที่ทำงาน เธอโทรมาหาผม

แล้วบอกว่าอยากให้ผมช่วยทำกับเธอเหมือนตอนนั้นอีกครั้งหนึ่ง

โถ…อีผู้หญิงร่านควย ขอมาขนาดนี้ มีหรือผมจะไม่จัดให้น่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1 สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…

เรื่องเสียว ไม่เคยก็เคยซะสิ ฟ้าเหลือง  (สวิงกิ้ง 3 รุม 1) ประสบการณ์ของผมนั้น เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานครับ ผมมีเพื่อนที่สนิทๆกัน อยู่ 3 คน ไปเที่ยวกันเปนประจำ พวกเราอยู่แถวหลังรามครับ แล้วมันจะมีร้านเหล้าอยู่ร้านนึง (ไม่บอกชื่อร้านนะครับ คือเพื่อนผมเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านนี้) และเป็นธรรมดาครับ เราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรี เพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้ พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุน่าจะประมาณ 20 กว่าๆ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็งๆ พวกเราก็พอจะรู้ว่า…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *