ลุงขา หนูเสียวหี ลุงควยใหญ่จังคะ

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 654e1be0680c1

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า…

ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่

แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่

ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว และแน่นอน ใช่

เขาควยใหญ่

มันปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉันตอนนี้ ตอนที่กางเกงในของเขาค่อยๆ ถูกดึงลงไปช้าๆ แล้วมันเริ่มแข็งขึ้นมา น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เอาควยดุ้นนั้นขยับมาจ่อที่ปากของฉันแล้วยิ้มออกมา ฉันถอกควยของเขาลงไปจนสุด ค่อยๆ วนปลายลิ้นที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปทันที

ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมา

เสียวซ่าน สุขุม และเต็มไปด้วยความสุขอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นเส้นทางที่สวยหรูเหลือเกิน ควยใหญ่ ถูกฉันดูดดุนอย่างต่อเนื่อง ดูท่าแล้วเขาน่าจะชอบที่ฉันอมควยไม่น้อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันดูดควยของเขาแรงและเสียวถูกใจ ร่างกายของเขาจะเกร็ง ลำควยกระดกงัดปากของฉันทันที ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้นด้วยความต้องการที่เริ่มจะรุนแรงขึ้น

ร่างกายของฉันเร่าร้อนไม่ไหวแล้ว สุดท้ายก็เป็นฉันที่หยุดการกระทำตรงหน้าลงแล้วกระชากเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลงบนเตียงแยกขาออก ยั่วยวนเขาด้วยตัวเอง หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉันตอนนี้คงยั่วยวนเขาได้เต็มที่ เพราะเขาตรงเข้ามาหาฉัน แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหายและมูมมามทันที

ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างชัดเจนและหนักหน่วง ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ตอนที่เขาดูดหีของฉันอย่างรุนแรง กระหน่ำความซ่านเสียวเข้ามาพร้อมกับนิ้วที่ค่อยๆ คว้านเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วสุดท้าย เขาก็จับควยยัดเข้ามาในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวใดๆ เลยด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียว ลุงขา เสียว” ฉันร้องครางลั่นออกมา ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำเอาร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ร่างกายยังคงปะทุด้วยความเงี่ยนออกมาไม่ยั้งตอนที่เขานั้นก็กระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือด

อาจเพราะควยใหญ่ของเขาก็ได้ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตอนนี้รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก รวมทั้งความแนบแน่นนี้ยิ่งทำให้ตัวของฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

เป็นหนึ่งครั้งในการนัดเย็ดที่สุดยอดเลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีการตอบรับใดๆ มีเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันชันขึ้นมาแล้วกดลงไปโน้มร่างกายขึ้นมาจนสะโพกของฉันลอยเหนือพื้น แล้วอัดลำควยกระหน่ำเข้ามาจนลึกสุดใจเหลือเกินในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นจนความเสียวซ่านมันทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิว

“ซี้ดดด…เสียวใช่ไหมครับ อา อา…ผมโคตรเสียวเลย ไม่คิดว่ารูหีจะฟิตขนาดนี้ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ลุง ลุงควยใหญ่เองต่างหาก ซี๊ดดด……อ๊ายยย…ลุงขา เสียว เสียว อื๊อออ “ เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างหน้าไม่อาย ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่าง รู้เสียงว่าตอนนี้เสียวหีเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันเสียวซ่านได้มากถึงขนาดนี้เชียวหรือ

เมื่อปลายทางแห่งความเสียวซ่านมากถึง ร่างกายของฉันถูกจับนอนตะแคง ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นจังหวะกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น หนักขึ้น และจังหวะที่ต่อเนื่องมากขึ้น จนกระทั่งท้ายที่สุด ในวินาทีที่ร่างกายเกร็งจนถึงสุดท้ายแล้ว เสียงครางของเราก็ดังขึ้นมาพร้อมกัน เขาดันควยเข้ามาลึกสุดๆ ยิ่งกว่าเดิม ฉันเสร็จ ไปพร้อมๆ กับเขาเองที่เสร็จไม่ต่างกัน น้ำควยแตกในคารูหีของฉันเลย

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเสียวจนลืมตัว ยอมให้คนที่นัดเย็ดแตกใน…แต่ถ้ามันเสียวซ่านถึงใจ

แตกในก็คือรางวัล

และวันนี้เขาคือผู้ชนะเลิศ แบบนี้คงจะนัดรอบเดียวไม่ได้แล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย” น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *