คุณนาย จับคนสวนควยใหญ่มาเล่นชู้ตอนผัวไม่อยู่

e0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b888e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1 654e1bd254557

เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน

นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง

ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง เขาหงายตัวขึ้นมาพร้อมกับลำควยแข็งขืน ในขณะที่หญิงเจ้าของห้องก็คลานเข้ามาแทรกกายที่ระหว่างขาซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ส่งยิ้มยามเห็นลำควยใหญ่ของเขาตั่งโด่ราวกับรอเธอ ก่อนที่จะรับมันเอาไว้ในปากด้วยความเงี่ยนอย่างสุดหัวใจ

“ซี๊ดดด…อา คุณนายครับ เสียวเหลือเกิน อมควยเก่งขึ้นหรือเปล่าครับ อา…อูววว”

เสียงดูดควยยังคงดังต่อไป

“ก็เพราะได้ควยของเธอนั่นแหละ ฉันจึงได้ฝึกฝนลีลา ไม่อย่างนั้นเธอคงเบื่อฉันไปหาสาวๆ คนอื่นๆ หมด”
จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

“อา…ผมจะเบื่อได้ไงครับ ทำผมเสียวได้ขนาดนี้ ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ” เทิดไม่ได้พูดเปล่า เขากดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของเธอ โดยที่เจ้าของห้องเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า ยิ่งเขากระเด้าปากของเธอแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่านั้น จนได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างสาใจ ก่อนที่เทิดจะลุกขึ้นมาแล้วกดร่างกายของเธอลงไปแทนที่เขา

เรือนกายขาวนวลเนียน รูปร่างดูสะโอดสะอง แม้อายุจะมากแล้ว แต่การดูแลร่างกายด้วยเม็ดเงิน ทำให้ตอนนี้เธอดูเหมือนสาววัยขบเผาะเลยทีเดียว นมใหญ่ยังคงตั้งเต้าเต่งตึงอย่างน่าประหลาด สองขาแยกออก หีชมพูมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา ชายหนุ่มไม่รีรอ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอดีดดิ้น ทันที่ที่ลิ้นพลิ้วไหวของเขานั้นค่อยๆ เลียหีให้เธอด้วยจังหวะที่ถี่รัว

“อูยยย…เทิด เทิดจ๋า ฉันเงี่ยน อา…เสียวเหลือเกิน เสียวหีที่สุดเลย ซี้ดดด” หญิงสาวดีดดิ้นไปมาด้วยความหิวกระหายใจร่างกายของอีกฝ่าย จนกระทั่งเขาค่อยๆ ดูดดุนหีสวยของเธอจนสาแก่ใจ จึงค่อยๆ หยัดกายลุกขึ้นมา ทว่ามือยังคงไม่วายลูบไล้แคมหีใหญ่อวบอูมของเธออย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันเพิ่มมากขึ้นเป็นทบทวีคูณ ก่อนที่จะจับควยของเขาเองนั้นถูไถย้ำความเสียวให้กับอีกฝ่ายจนร่างกายกระตุกเร่า

คนเรามันเงี่ยนได้แบบไม่ต้องสนใจช่วงวัย หรือว่าอายุเลยจริงๆ

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…เทิด เทิด…ซี๊ดดด” ทันทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเธอดันมันเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของเจ้าของบ้านก็ดังขึ้นพร้อมกับลำตัวที่ยกแอ่นเหนือพื้น เทิดไม่ได้เว้นจังหวะให้อีกฝ่ายตั้งตัวสักเท่าไหร่ เขาค่อยๆ ดันลำควยผ่านรูหีที่ยังคงแนบแน่นและตอดควยเขาอย่างหนักเข้าไปจนสุดทาง แล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงและความเสียวซ่านเย็ดหีของเธอตรงหน้าอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เทิด อ๊ะ อ๊ายยย…” เสียงครางของเธอไม่ได้มีผลต่อจังหวะการเคลื่อนไหวของตัวเขาเลย ชายหนุ่มยังคงยกร่างกายขึ้นมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านในจุดที่ลึกที่สุด จนร่างกายของเธอสั่นระริก

ความเสียวซ่านค่อยๆ ทำให้สีหน้าของเจ้าบ้านนั้นบิดเบี้ยว

ลำควยใหญ่ยาวยังคงขยับเข้าออกย่างต่อเนื่องถี่รัว ไม่เว้นจังหวะใดๆ ให้เธอนั้นได้พักหายใจเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งสองขาถูกยกพาดบ่า แรงกระแทกแรงขึ้นกว่าเดิมมากโข

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ทะ เทิด เทิด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เธอไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้ในตอนนี้ นอกจากจับแขนของเขาเอาไว้ ก่อนจะปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งเสียงกัดฟันของเทิดดังขึ้น ร่างกายของเขาสั่นระริก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของคุณนายแบบเต็มๆ โดยที่อีกฝ่ายยังคงร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ทั้งๆ ที่ทั้งหมดมันหยุดลงไปแล้วในเวลานี้

ผ่านไปหลายนาที หลังจากที่กอดก่ายกัน

เทิดเดินออกมาจากห้องพร้อมกับเงินก้อนโต ปล่อยให้คุณนายนอนอิ่มเอมกับควยของเขาต่อไป และหวังว่า เธอยังคงจะใช้บริการเขาอยู่เรื่อยๆ เพราะถ้าหากมองดูเงินที่ได้จากการเป็นชู้ให้คุณนายแล้ว

เขาสามารถเย็ดเธอได้ทุกวันเลยทีเดียวเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน วัยรุ่นก็จะมีบรรดาลูกพี่ลูกน้องของฉัน ที่เราโตมาด้วยกัน อายุห่างกันมากสุดไม่น่าจะเกิดสามปี ฉันเป็นพี่คนรองในบรรดา ก็เลยพาน้อง ๆ กินดื่มกันอย่าสนุกสนาน แม้ว่าจะอยู่ในช่วงมอปลาย แต่มันเป็นการกินดื่มอยู่ในบ้านตัวเอง เลยได้รับอนุญาต…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเพื่อน เลยแอบมาเย็ดกันคาเตียงเพื่อน แตกในคารูหีโคตรเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนครับ หมายความว่าจุดเริ่มต้นทุกๆ อย่างนะครับ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ลับๆ ระหว่างผมกับเมียโก๋ เพื่อนที่สนิทกับผมที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนสวยที่ผมนั้นชอบมากๆ จนอยากได้เป็นเมีย ในค่ำคืนหนึ่ง ผมดักรอเธอที่ทางลัดเปลี่ยวที่เธอมักจะใช้มันเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เลิกงานเสมอ และวันนั้นผมเองก็ได้ฉุดเธอมาข่มขืน ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างลืมตัวจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอไปสุดกำลัง ทั้งๆ ที่ลืมคิดว่าเธออาจจะเอาน้ำควยของผมที่อยู่ในร่างกายของเธอนั้นไปแจ้งตำรวจ แต่เปล่าเลย เช้าวันต่อมาหลังจากที่เรื่องราวนั้นเกิดขึ้น เธอกลับมาเจอผมเหมือนเดิม พร้อมกับสะกิดผมให้รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผมที่ข่มขืนเธอเมื่อคืน และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะติดใจอยู่ไม่น้อยเลย ความติดใจนั้นทำให้เราต่างรู้สึกดีต่อกัน แล้วสานสัมพันธ์กันในความลับ ผมนี่มันโชคดีจริงๆ ทั้งๆ ที่ข่มขืนเมียเพื่อน แต่เธอกลับติดใจควยใหญ่ลำยาวที่กระหน่ำเย็ดเธอได้อย่างถึงอกถึงใจเสียอย่างนั้น เลยทำให้เรานั้นแอบคุยกันอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว กำราบนักเรียนสาวตัวแสบให้หลาบจำ “อ๊า โค้ชคะ หนูเสียว เจ็บจังค่ะ” ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบการอ่าน เรื่องเสียว กันทุกคนนะครับ ที่นี่ก็เป็นเว็บไซต์แรก ๆ ที่ผมคิดถึงถ้าต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันความฟิน ความสุขกับเพื่อน ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่อารัมภบทเยอะ ผมขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผมชื่อ “แพท” ตอนนี้เป็นโค้ชนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศจีนครับ แต่ก่อนผมก็เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติแต่เพราะไหล่บาดเจ็บก็เลยต้องผันตัวเองมาเป็นโค้ชที่นี่ แต่ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่าตำแหน่งนี้จะทำให้ผมมีโอกาสได้แอ้มเด็กสาวมาหลายต่อหลายคนละ ตามจริงผมก็ไม่อยากทำหรอกนะครับ แต่พวกเด็กสาวสมัยนี้ไม่ค่อยเชื่อฟัง ผมเลยต้องใช้ไม้แข็งมา “งัด” พวกเธอสักหน่อย…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *