ทีเด็ดสาวเซเว่น

e0b897e0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b980e0b8a7e0b988e0b899 654e1bcdbb556

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้

“กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง

กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธด้วย…ลึกๆ เธอเองก็เต็มไปด้วยความต้องการเหมือนกัน หากว่าเขาไม่เย็ดเธอ คงจะเสียใจไม่น้อย ดังนั้นแล้วเธอจึงไม่ขัดขืนเลยสักนิด ตอนที่เขาเดินเข้ามาสวมกอดเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอช้าๆ

ไม่นานนัก เนื้อก็แนบเนื้อ อ้อมกอดอุ่นๆ ดึงเธอเข้าไปกระตุ้นความกระสันเสียวด้วยจังหวะเสียงหายใจที่ทำให้รู้สึกวาบหวาม – ต่างคนต่างบดจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียในห้องเล็กๆ นั้นที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อน และไม่นาน ร่างกายของเธอก็ทอดกายลงสู่เตียงอย่างง่ายดาย

เขาไม่รีรอ ตามลงไป จับขาแยกออกแล้วยกขึ้นประทับบ่า ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่มันช่างสมกับการรอคอย แคมหีสวยเริ่มขยับไหว น้ำเงี่ยนเยิ้มรูรัก แหวกออกเห็นกลีบหีชมพูเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนก็กดใบหน้าลงไปแล้วเลียหีของเธอทันที ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะทำให้ความสุขมันมีเท่านี้อีกแล้ว

ลิ้นของกี้ค่อยๆ วอกซอนไปอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอนั้นเสียวซ่านจนสั่นสะท้าน ดีดดิ้นไปมาทั่วเตียงด้วยความเสียวหี มือเอื้อมลงจิกหัวของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวขึ้นมาเพิ่มสัมผัสให้ความเสียวซ่าน กี้ทั้งเม้ม ทั้งดูดแคมหีของเธออย่างช่ำชองและมูมมาม ทีท่าตะกละตะกลามกลับสร้างความสุขสมให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนไถลเคลื่อนร่างกายขึ้นมาทาบทับเรือนกายของเธออย่างแผ่วเบา มันเป็นอะไรที่เสียวซ่านสุดๆ และไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ เธอรู้สึกเสียใจ

ลำควยใหญ่ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ราวกับตั้งใจเย้าหยอกให้เธอเสียวและเงี่ยนจนต้องส่งเสียงร้องครางลั่นออกมา ไม่มีจังหวะไหนเลย ที่เธอจะไม่หยุดส่งเสียงครางออกมา ยิ่งเขาขยับสะโพกถูลำควยไปอย่างเร็วรี่ เสียงครางเล็กแหลมก็ยิ่งดังขึ้นมา กระทั่งต่างฝ่ายต่างไม่สามารถทนทุกๆ อย่างไว้ได้แล้ว ควยของกี้ก็ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงร้องดังขึ้นสุดใจ ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นอย่างเร่าร้อนและรุนแรง สะโพกของกี้ขยับไหวในขณะที่แขนของเขาประคองเรียวขาของเธอเอาไว้แนบแน่น รูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงมันช่างกระตุ้นอารมณ์ที่แสนหิวโหยของกันและกันได้เป็นอย่างดี

เธอร่ำร้อง โอบกอดร่างกายของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น ส่งเสียงเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ

และมีหรือที่กี้เองจะไม่กระทำตามที่ถูกขอ…เขาค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมา มองดูรูหีของเธอที่ถูกเขากระหน่ำเย็ดจนแดงเรื่อ มันยิ่งน่ามอง น่าเย็ดยิ่งกว่าเดิม ลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมา กี้เม้มปากแน่น มองดูนมใหญ่เต่งตึงของเธอกระเพื่อมไหวด้วยความกำหนัดอย่างถึงที่สุด รัวเร่งสะโพกตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปเสียจนลำคอของอีกฝ่ายแห้งเป็นผง

เสียงร้องหายไป มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเสียงร้องคำรามของกี้ที่ยิ่งนานก็ยิ่งตะเบ็งออกมากร้าว…สะใจเหลือเกิน

จะแตกแล้ว…

ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเร่ง สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มกระหน่ำควยเข้าไปอีกครั้ง จนเสียงอันแหบแห้งของนกนั้นดังขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับทุกๆ อย่างที่มันเงียบสงบลงไป ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่านี้ กี้ค่อยๆ ย้ำลำควยยัดเข้าไป ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของเธอแล้วค่อยๆ ดึงออกมาช้าๆ

รูหีของเธอบาน น้ำควยค่อยๆ เยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับสายน้ำตก

ไม่ได้ชักว่าวมาก็หลายวัน เย็ดทีน้ำควยก็เยอะสะใจแบบนี้เป็นธรรมดา

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อน เพื่อนแฟน เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี้ เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรี ในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆ เป็นแฟนของเต้เพื่อนผมเอง เมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไปด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่นิดๆ พอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลยให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้นมาทางผมพอขับรถมาได้สักพักพี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อออก 2 เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้วเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไปลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมันเริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมที่ตอนนี้ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยวและมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ยที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆ เริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมากขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหวแล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้าไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้งผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆ ก็ไม่ว่าอะไรแล้วบอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยากจะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยังไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟนผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนังเสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็โทรมาหาบอกว่ามีเรื่องโทรไปหาแฟนผมก็ไม่ว่างไม่มีใครว่างเลยผมเลยไปหาที่ห้องมดนั่งกินเบียร์อยู่คนเดียวผมก็เลยถามหาเต้มดบอกว่าจับได้ว่าเต้มีผู้หญิงอื่นก็เลยชวนผมกินเบียร์เป็นเพื่อนผมก็เลยนั่งกินเป็นเพื่อนปรับทุกข์ให้กินไปเจ้าหนูก็เริ่มแข็งเพราะมดที่ใส่กางเกงขาสั่นไม่ใส่กางเกงในแถมใส่เสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในกินกันไปซักพักมดเหมือนจะรู้ว่าผมมองที่หน้าอกในหอยของเธอมดก็เลยบอกว่าอยากดูมากหรือถ้าอยากดูก็ให้ผมถอดให้ดูก่อนแล้วมดจะถอดให้ดูเหมือนกันผมก็เลยถอดเสื้อและกางเกงออกเหลือกางเกงในไว้มดบอกจะเหลือไว้ทำไมผมก็เลยบอกให้มดถอดออกพร้อมกันมดก็ลุกขึ้นถอดออกจนหมดผมก็ถอดหมดเหมือนกันพอกางเกงในผมหลุดออกมดก็หลุดปากพูดออกมาว่าใหญ่จังเลยผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไว้แล้วก็เลยเข้าไปประกบปากจูบและไซ้ซอกคอไล่ไปที่นมๆของมดนุ่มมือไม่แข็งเหมือนของพี่นิดผมเลียที่หน้าอกจนไปถึงที่หอยของมดหอยของมดมีขนขึ้นนิดหน่อยเพราะเพิ่งโกนมามันให้ความรู้สึกที่แปลกเวลาที่มันมาถูที่แก้มมดเริ่มร้องและครางพร้อมกับส่ายก้นจนก้นไม่ติดพื้นมดก็ร้องว่าเสียวหีจังจะไม่ไหวแล้วผมพอได้ยินก็ยิ่งเกิดอารมย์ยิ่งดูดแตดแรงขึ้นอีกจนหีของมดมีน้ำไหลออกมาแฉะหน้าผมไปหมดพอดีมีเสียงโทรศัพท์มือถือผมดังผมเลยรีบไปรับแฟนผมโทรมามดได้จังหวะก็เลยมาดูดควยผมซึ่งนั่งคุยโทรศัพท์อยู่แฟนผมก็ถามว่าอยู่ที่ไหนโทรไปหาที่บ้านไม่อยู่ผมก็เลยบอกว่ามาหาของกินแต่ผมเสียวควยจนไม่ไหวจะครางออกมาก็ไม่ได้กำลังจะหาจังหวะวางสายแต่มดทำสัญญาณว่าอย่าพึ่งวางพร้อมกับให้ผมนอนลงมดก็ขึ้นมาคร่อมผมพร้อมกับจับหีกดลงมาที่ควยผมแล้วเริ่มขย่มจนบางที่ทั้งผมและครางออกมาผมต้องเอามือปิดโทรศัพท์ไม่ให้เสียงมันดังแฟนผมก็จะถามว่าเป็นอะไรจนผมจะทนไม่ไหวก็เลยรีบตัดบทแล้ววางสายพอวางสายทั้งผมและมดร้องออกมาเสียงดังมดทั้งร้องทั้งขย่มปากก็ร้องว่าผมควยใหญ่เย็ดมันส์ ผมก็เลยให้มดเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาผมก็กระแทกไม่ยั้ง มดก็ร้องบอกเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วผมยังไม่เสร็จเพราะเมื่อคืนก็เย็ดพี่นิด เมื่อเช้าก็เพิ่งเย็ดแฟนอีก ผมเริ่มผ่อนหีของมดตอดตุบๆ ผมก็เลยจับมดนอนหงายแล้วเริ่มเย็ดแรงขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดังพับๆๆๆ มดร้องดังมากว่าน้ำจะแตกอีกแล้วเย็ดแรงๆ ดีชอบให้เย็ดกูแรงๆ ไอ้เต้ไม่เคยเย็ดกูอย่างนี้มาก่อนเลย ผมได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมณ์ จนกั้นไม่อยู่เพราะแฟนไม่เคยพูดหยาบอย่างนี้เวลาพูดหยาบๆแล้วได้ยินมันได้อารมณ์มาก

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *