พี่ไม่ไหวแล้ว..ขอเย็ดหน่อยครับ (สัมมานาพาเสียว)

e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b988 654e1bc96328d

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง

เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน

ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา

สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ

แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น ทันทีที่เราเดินเข้ามาในจุดที่ลับตาคน ร่างกายของฉันมันก็ออกอาการไปเอง ฉันเดินเข้าไปเบียดเขา ก่อนที่จะจูบเขาก่อน มันดูหน้าไม่อาย แต่แค่ฉันเล่นชู้ก็หน้าไม่อายพอแล้ว แค่นี้จะไปกลัวอะไร

เขาตอบรับจูบของฉันอย่างทันใจ ก่อนที่จะเริ่มโอบกอดรัดฉันเอาไว้ด้วยความต้องการที่ส่งผ่านร่างกาย เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนจะค่อยๆ เป็นฉันที่เริ่มสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา ที่เคยพูดเอาไว้นักหนาว่าตัวเองใหญ่

ควยใหญ่จริงไหม จะพิสูจน์ก็งานนี้แหละ

ฉันเกี่ยวมือกับขอบกางเกงของเขาแล้วนั่งลงมาก่อนที่จะกระชากมันลงไป แสงสว่างจากที่ไกลลิบทำให้ฉันต้องอ้าปากหวอ เบิกตาโพลง…เขาไม่ได้โกหกจริงๆ เขาควยใหญ่อย่างที่พูด ทั้งๆ ที่ตัวก็ดูผอมแห้ง แต่ควยใหญ่ ลำควยอวบอ้วนเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว

ฉันว่าผัวของฉันก็ไม่ธรรมดาแล้ว การที่ได้มาเจอกับเขาในวันนี้ฉันไม่ได้คาดหวัง

แต่มันเกินกว่าที่หวังไปมาก ลำควยของเขาเริ่มตั้งตรงขึ้นมา แม้ว่าเขาจะยังไม่ควยแข็งเต็มที่ แต่มันก็ทำให้ฉันน้ำลายไหลออกมาแล้ว เลยอ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ถูกฉันดูดอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวจนกระทั่งเขาส่งเสียงครางแข่งกับเสียงคลื่น พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

วินาทีนี้ ฉันเข้าใจแล้ว ว่าตัวเล็กไม่ใช่ปัญหาใดๆ แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่มีเสียงใดๆ เล็ดลอดออกมา เพราะควยของเขามันปิดกั้นทุกๆ อย่างเอาไว้หมดแล้ว จนเขากระชากฉันออกมา

“พี่ ไม่ไหวแล้ว..ขอเย็ดหน่อยครับ”

มันเป็นคำพูดที่มีแรงกระแทกกับความรู้สึกของฉันอย่างมากเลยทีเดียว ฉันรีบลุกขึ้นอย่างรวด ก่อนที่จะถอดกางเกงลง แล้วเดินเข้าไปเกาะต้นมะพร้าวทันที ก่อนที่จะหันหลังแล้วยกสะโพกให้เขาที่ตรงเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันจากด้านหลัง ร่องหีสวยที่ถูกนิ้วของเขาสัมผัสตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

ยิ่งถูกสัมผัส สองขาก็สั่นระริก ก่อนที่เขาจะประชิดร่างกายเข้ามา จับควยถูไถที่รูหีแล้วดันเข้ามาทันทีด้วยความรวดเร็ว ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี เพราะควยใหญ่ของเขามันแน่นคับไปหมด ร่างกายรู้สึกหน่วงหนักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะตอดควยของเขาอย่างยินดีให้เขาดันเข้ามา ฉันย่อขาลง ยกสะโพกขึ้นยิ่งกว่าเดิม เพื่อให้เขาสามารถดันควยเข้ามาลึกมากยิ่งขึ้น

เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดที่แผ่นหลังของฉัน แล้วค่อยๆ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จฯฉันเองก็เริ่มที่จะยืนไม่อยู่แล้ว ทำไมคนที่ดีไปทุกอย่างขนาดนี้ถึงเป็นได้แค่ชู้นะ

เรามักจะเจออะไรในเวลาที่ช้าไปเสมอ…แต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็ได้ลอง

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคราง เมื่อความเสียวซ่านจากร่างกายของฉันคงส่งถึงเขาอย่างชัดเจน

จะแตกแล้วนะพี่…ผมจะเร่งแล้วนะครับ ซี๊ดดด…….

เสียงของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับการกระทำที่เกิดขึ้นทันทีโดยที่ไม่ได้รอให้ฉันตอบรับ แรงกระแทกอันหนักหน่วงมาศาลดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มันจะหยุดลงอย่างรวดเร็ว ทว่ามันก็เพียงพอในความรู้สึกของฉันแล้ว รูหีตอดควยเขาไว้แน่น ตอนที่เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายหยุดลง

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ แอ่นกายแล้วเอี้ยวตัวไปจูบเขาอย่างดูดดื่ม

“ผมไม่ชอบมาสัมมานาเลยครับพี่” เขาพูดขณะที่จูบกับฉันส่งท้าย “แต่ตอนนี้ผมอยากจะอยู่ที่นี่หลายๆ วันเลย”

ถ้าเขาพูดขนาดนี้…

คืนพรุ่งนี้ จะไม่ชวนเขาออกมาเย็ดก็คงจะเป็นการหักหาญน้ำใจของเขาน่าดูเลยทีเดียว

“พรุ่งนี้ก็ออกมาอีกสิ…พี่จะให้เย็ด ตกลงไหม”

ฉันพูดราวกับว่ามีแค่เขาที่ต้องการฝ่ายเดียว ทั้งๆ ที่ฉันเองต่างหาก ที่อยากจะโดนเขาเย็ด – แบบนี้ตอนที่กลับไปทำงาน ก็ต้องหาจังหวะแอบเย็ดกันเพิ่มขึ้นแล้วละ จะรอสัมมนาปีละสามครั้งคงจะเหี่ยวเฉาตายแน่ แค่นึกถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำของเขาก็เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเริ่มต้นขึ้นจากข้อความสั้นๆ ที่มันเป็นคำง่ายๆ แต่ใครๆ ก็รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง “คิดถึงจังเลย มารับหน่อยได้ไหม ?” คำพูดแค่ไม่กี่คำที่ทำให้ผมนั้นละทิ้งทุกๆ อย่างเพิ่มสตาร์ทรถไปรับเธอมาที่หอทันที หญิงสาวที่เราคุยกันมาได้สักพัก และรู้ว่าเรานั้นต่างเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน นั่นคือชอบอะไรเหมือนๆ กัน รวมทั้งชอบเย็ดด้วย ผมจัดว่าเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง และชอบเย็ดมากๆ ไม่ว่าแฟนกี่คนที่คบมาก็มักจะเลิกกันไปเพราะว่าผมนั้นขอเย็ดเธอบ่อยไปจนเกินพอดี แต่สำหรับผมแล้ว ความเงี่ยนไม่มีความพอดีหรอกครับ เงี่ยนก็แค่เย็ดเท่านั้นเอง ถ้ามีแฟนแล้วต้องชักว่าว ผมเองก็คอดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละครับ มะนาว…เธอเป็นคนที่ตอบสนองความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพียงว่าเธอยอมให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งตามที่ผมต้องการนะครับ…แต่เธอเงี่ยนบ่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เหมือนกับวันนี้…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *