ครูจับได้ว่าเล่นแอปนัดเย็ด

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b981e0b8ade0b89be0b899e0b8b1e0b894 654e1bc09af40

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน

“ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม”

“หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าที่ฉันจะคาดหวังเอาไว้เยอะเลย

คิดว่าต่อให้ชอบแค่ไหน พอรู้ว่าเป็นอาจารย์ มันจะต้องขบลง แต่เปล่าเลย เขากลับเลือกที่จะทักทายมาหาฉันเหมือนเดิม แล้วพูดคุยทุกๆ อย่าง โดยบอกกับฉันว่า

“บทบาทในนี้ไม่ใช่ที่โรงเรียน…” ยิ่งคุยกันไปเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งแอบชอบเขา มากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเลยบอกกับเขาไปว่า ถ้าอย่างนั้นก็คงได้เลียหีแล้วละค่ะ ก่อนที่จะบอกกับเขาไปว่าศุกร์นี้ฉันว่าง เขาเลยบอกว่า ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะว่าง ก่อนที่เรานั้นจะไปหากันที่จุดนัดพบ ที่ๆ ไม่น่าจะมีใครมารู้จักเราเลยในเวลานั้น ก่อนที่สุดท้ายแล้วฉันเองก็จะขึ้นรถไปกับเขาที่โรงแรม

หัวใจเต้นแรงมากๆ เพราะว่าอยากจะโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เห็นรูปร่างของเขาแล้วนั่นเอง

จนกระทั่งถึงโรงแรม ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา มันเป็นควยที่ทั้งใหญ่ทั้งสวยมากๆ เลย ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้ว ลบคราบความเป็นอาจารย์ที่แสนสุขุมของเขาออก เมื่อลบหน้าที่ทุกๆ อย่างในเวลานี้ไปแล้ว ก็เหลือแค่เพียงแค่ผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น

ทันทีที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา ความเสียวซ่านก็ส่งผ่านออกมาทางน้ำเสียงชัดเจน ตอนที่เขาครางออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันนี่มันช่างเป็นอารมณ์ที่โคตรจะดีโคตรจะเงี่ยนเลยทีเดียว ทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นสะท้านไปหมด อยากจะโดนเลียหี แต่ว่าก็ยังอยากอมควยของเขาอยู่ จนกระทั่งเขาเป็นคนบอกออกมาเองว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีของฉันได้แล้ว ทุกๆ อย่างก็เลยลงเอย

ร่างกายของฉันทอดกายลงไปบนเตียง ค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ซบใบหน้าเข้ามาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที สองมือของเขานั้นกอดขาของฉันเอาไว้ ในขณะที่ทุกๆ จังหวะที่ลิ้นของเขานั้นเคลื่อนผ่าน ฉันเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นไปหมด ทุกๆ อย่างมันช่างสุดยอดจริงๆ แค่เพียงการเล้าโลมยังสุดยอดมากขนาดนี้ แล้วมันจะขนาดไหนถ้าโดนเขาเย็ดกันนะ ?

ทุกๆ ความคิดกลายเป็นจริงในเสี้ยววินาที เพราะว่าในจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นผละออกไป ควยของเขาก็เข้ามาแทนที่ วินาทีที่ร่างกายของฉันนั้นยกลอยขึ้นเหนือพื้น คือตอนที่เขานั้นกำลังดันควยเข้ามา มันทั้งเจ็บ และเสียวหีมากๆ ควยของเขาใหญ่จนแน่นรู ตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง จนเขาเองก็แสดงออกผ่านทางสีหน้า แล้วเริ่มขยับร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้นทำให้ฉันไม่เป็นตัวของตัวเองเลย

ครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าทางของฉันยังไง ฉันเองก็ไม่สามารถต้านทานอะไรได้ ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขาที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำได้อีกต่อไป กอดเขาเอาไว้แน่นที่สุด ส่งเสียงครางออกมา จูบลงที่ไหล่ของเขากระตุ้นแรงกระสันเสียวให้ความกำหนัดอัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

ยิ่งเขาเสียวซ่านมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งขยับไวขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านความเสียวซ่านนั้นได้ สองขาถูกเขายกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะจบลงตรงที่ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วบอกว่า…ถ้าในโรงเรียน อย่านึกถึงภาพนี้นะ อย่ายิ้มให้ อย่าทักทาย

พอฉันถามว่าทำไม เขาก็ยิ้มอายๆ แล้วพูดขึ้นมาว่า

“ผมกลัวควยแข็ง…”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *