เงี่ยนแล้วเหรอครับคุณครูคนสวย

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884 654e1bae3c13c

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน

จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6 ผมเดินไปสารภาพรักกับครูเขา ว่าผมแอบรักครูมาสามปีแล้ว และตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์แล้ว หวังว่าอาจารย์จะเปิดใจให้ผมบ้าง ไม่มากก็น้อย ตอนนั้นครูเขาดูตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ผมพูดแบบนั้นออกไป ก่อนที่เธอจะบอกกับผมว่าเรื่องนี้คงต้องคุยกันมากกว่า เย็นนี้ให้ไปหาเธอที่บ้านพักครู

สีหน้าของเธอจริงจัง หวังว่าเธอคงจะไม่นัดพ่อแม่ผมไปด้วยนะ ไม่งั้นทุกๆ อย่างคงแย่ ผมตัดสินใจไปตามที่เธอบอก ก่อนที่เมื่อไปถึงแล้วเธอจะลากผมเข้าไปในบ้านพักทันทีแล้วปิดประตูใส่กลอน ก่อนที่จะกระโจนใส่ผม โอบกอดแล้วเริ่มจูบกับผมอย่างเร่าร้อน ตอนนั้นผมตกใจ ตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ ใช้เวลาหลายวินาทีกว่าที่จะปรับสติให้กลับมาตามเธอทัน ก่อนจะเริ่มตอบรับรสจูบของเธออย่างรุนแรงไม่ต่างกัน พร้อมกับเธอเองก็สารภาพออกมาว่า

“ครูเองก็ชอบเธอมานานแล้ว แต่ครูเป็นครู พูดแบบนั้นออกไปไม่ได้เลยจริงๆ”

เธอเป็นคนจู่โจมผมเองจนผมตกใจ ไม่ทันที่จะตั้งตัวอะไร เธอก็ถอดกางเกงของผมลงไปแล้วนั่งลงตรงหน้าของผม ในตอนนั้นผมเงี่ยนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ควยแข็งทันทีทันใด ก่อนที่เธอจะจับควยของผมแล้วดึงออกมา

“ซี๊ดดด…ครูครับ ผมเสียว…เสียวควยจังเลย” ผมหยีตา ส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเธอกำควยของผมเอาไว้ในมือแน่น แล้วชักว่าวให้ผมด้วยจังหวะที่เร็วรี่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

“ควยใหญ่ถูกใจครูจังเลย สมแล้วที่ครูรอให้เธอเรียนจบ” เธอพูดไม่ทันขาดคำ ก็อ้าปากอมควยผมทันที ก่อนที่จะดูดดุนควยของผมอย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังลั่นห้อง เธอหลับตาแน่น ดูดควยผมจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ทำแบบนั้นอยู่หลายวินาทีจนเธอถอดถอนตัวเองออกไปแล้วอ้าปากกลืนอากาศเข้าไป

เชื่อแล้ว ว่าชอบผม และอยากจะอมควยผมจริงๆ ดูดควยเสียผมเสียวจนขาสั่นเลยทีเดียว

ผมไม่รอช้า จับเธอลุกขึ้น แล้วเหวี่ยงเธอลงเตียง เธอรุนแรงกับผมได้…ผมก็ทำได้เช่นเดียวกัน ผมถอดกระโปรงของเธอออก แล้วแหกขาของเธอ ได้เห็นหีชมพูของเธอแล้วก็อดใจไม่ไหว หีใหญ่นูน ไม่ต่างจากนมของเธอเลยทีเดียว ผมคุกเข่าลงบนเตียง แหกหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เอาความหื่นกระหายทั้งหมดและความเก็บกดตลอดเวลาหลายปีออกมาใช้จนหมด ทั้งเลีย ทั้งเม้มขบ ทั้งดูดดุนรูหีของเธอ จนครูคนสวยนั้นนอนดีดดิ้นไปมาบนเตียง ส่งเสียงครางกระเส่าออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว เย็ดเลยได้ไหม ครูเสียวไม่ไหวแล้ว”

“เสียวหีเหรอครับครู…” ผมถาม เธอพยักหน้า

“เงี่ยนแล้วเหรอครับครู ?” ผมถามอีกครั้ง เธอก็พยักหน้าอีก แล้วนั้นก็เป็นจังหวะเดียวที่ผมเอาควยจ่อรูหีของเธอไว้แล้ว พอเธอตอบ ผมก็แทงควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำเงี่ยนลื่นๆ ช่วยให้ผมนั้นเข้าในตัวของเธอง่ายขึ้น แม้ว่ารูหีของเธอนั้นจะแคบแน่น และตอดควยผมสุดๆ ก็ตาม

ร่างกายของครูกระตุกขึ้นมาแล้วครางลั่น ก่อนที่ผมจะโน้มตัวเข้าไปหาเธอ เอามือปิดปากไว้ แล้วตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเต็มแรงด้วยความเงี่ยน และความต้องการที่ฝืนทนเอาไว้มาเนิ่นนาน นาทีนี้ไม่มีครู ไม่มีลูกศิษย์ มีแต่ผัวกับเมียเท่านั้น

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ แล้วอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีตะบันเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเรานั้นกระแทกกันดังสนั่นต่อเนื่อง เสียงครางดังอยู่ในลำคอ ยิ่งเห็นเธอเสียวและทรมานผมเองก็ยิ่งมีความสุข ยิ่งทำทุกๆ อย่างให้แรงขึ้นอีก

“ร้องออกมาครับครู เสียวหีก็ร้องออกมาดังๆ ครับ ซี๊ดดด…โอ๊ยยย….เสียวควยสุดๆ เลยครับ”

เธอสะบัดใบหน้าออกมาจากมือของผมแล้วครางลั่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา..เสียว เสียวหี แรงๆ เลย เย็ดครูแรงๆ เลย ครูเงี่ยน ฮือ…ครูเงี่ยน อ๊ายยย….ซี๊ดดด” เธอปลดปล่อยตัวเองออกมาเต็มที่ ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของผมยิ่งกว่าเดิม มันทำให้ผมเสียวมากกว่าเก่า จนใช้แรงเฮือกสุดท้าย กระแทกความรักเข้าไปในรูหีของครูแล้วหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ ตอนที่ลำควยของผมนั้นเกร็งแข็งอยู่ในร่างกายของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของครูสาวคนสวยแล้วทิ้งตัวลงทาบทับร่างกายของเธอด้วยความหมดแรง

วันนั้นผมจำได้ว่าผมเย็ดเธอจนแทบจะเป็นไข้เสียเองเลย ความเงี่ยนนี่มันน่ากลัวจริงๆ เลยละครับ

และนั่นคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยลืมไปชั่วชีวิต เพราะว่าถ้าไม่มีเรื่องเสียววันนั้น ผมก็คงจะไม่ได้แต่งงานกันในอีกสัปดาห์หน้านี่แล้วละครับ…ตอนนี้ยังนึกไม่ออกเลย ถ้าพิธีกรถามว่าไปรักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ ผมจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟังดีไหม

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

อ่านเรื่องเสียว หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ใครอ่านแล้วละค่ะ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ต้องเหยียบให้มิด ให้มันจมลงไปในโลกแห่งความจริงของตัวเองไปให้ลึกที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ระบายมันก็คงจะอกแตกตาย ฉันรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ นะคะ ฉันคบกันแฟนคนหนึ่งมาสองปีแล้ว ตอนนั้นฉันอายุ 17 ค่ะ แล้วเจ้าบอม หลายชายของเขาก็อายุ 12 บอมเป็นนักฟุตบอล เล่นกาเก่งมาก ตัวสูงที่สุดในรุ่นและสูงกว่าฉันแล้ว เราคบกันมาสองปี ฉันเองกับแฟนก็ไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่เดียวกัน นาน ๆ ทีจะกลับบ้านด้วยกันทีหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ ยอมก็กลายเป็นนักบอลคนหล่อสุดฮิตของโณงเรียนแล้ด้วยอายุเพียง 14 ย่าง 15…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *