อยากโดนเย็ดแก้เบื่อตอนรอรถนาน

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881e0b989e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b895e0b8ade0b899 654e1b9c951c6

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ

ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ

และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า เขาเป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเอาเสียเลย เพราะว่าตัวจริงหล่อมาก หล่อจนฉันแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมาหาคู่นอนผ่านแอปแบบนี้ เขาเลยแนะนำฉันว่า แถวใกล้ๆ นี้มีโรงแรมชั่วคราวที่ราคาไม่ค่อยแพงเท่าไหร่ เขายินดีจ่ายค่าโรงแรมให้ แต่ฉันแมนพอค่ะ เลือกที่จะหารครึ่งกับเขา เพราะว่าก็เสียวด้วยกันทั้งคู่

ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อนทันทีที่มาถึง เพราะว่านั่งนานเกินไปจนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่ากำลังอาบอยู่ เขาก็เข้ามาหาฉันในห้องน้ำพร้อมสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่าแล้วบอกว่า บางทีก็อยากจะลองในห้องน้ำดูเหมือนกัน เขาพูดขึ้นมาขนาดนี้ ฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธแน่นอนค่ะ

เราลูบไล้เรือนร่างเล้าโลมกันท่ามกลางสายน้ำที่ไหลเป็นสายผ่านเราทั้งคู่ ทั้งจูบ ทั้งซุกไซ้ เขาทำได้ดีมากๆ มือของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วทุกซอกมุมของร่างกายที่ทำให้ฉันรู้สึกซ่านเสียวได้อย่างรู้งานและรู้ใจ ก่อนที่จะเริ่มไซ้คอแล้วลากลงไปที่เนินออก เขาดูดนมฉันสองข้างสลับกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเร่าร้อนทั้งๆ ที่น้ำเย็นเฉียบ

เขาให้ฉันนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่จะชักควยให้แข็ง แล้วเอามาจ่อที่หน้าของฉัน ควยที่เห็นในรูปปรากฏอยู่ตรงหน้า ความเงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นทันทีในตอนที่เริ่มคว้าดุ้นลำนั้นมาดูดอม แล้วเลียไปรอบๆ โคนควยที่ทั้งยาว ทั้งตรงสวย เขาแหงนหน้าครางซี้ดออกมา ก่อนจะเท้าเอวแล้วกระเด้าปากฉันเข้ามาเบาๆ เพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนที่เขากดหัวฉันให้อมควยลงไปลึกสุดลำและสุดคอ ค้างเอาไว้แบบนั้นหลายวินาที แล้วค่อยปลดปล่อยออกมา ฉันเกือบจะสำลัก แต่เสียงครางของเขาทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองทำได้ดีพอประมาณเลยก็ว่าได้ จากนั้นเขาก็นั่งคุกเข่าลงกับพื้น ยกสองขาฉันขึ้น แล้วก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางของฉันดังปะปนไปกับสายน้ำที่กระเด็นเซ็นซ่านอยู่ภายในห้องแคบๆ เขาเลียหีเก่งมากๆ จนรู้สึกว่าบางขณะ ร่างกายกำลังชาปลาบด้วยความซ่านเสียว ปลายลิ้นแหวกว่ายไปตามแคมหี และกลีบหีชมพูของฉัน กระทุ้งปลายนิ้วเข้าไปที่ปากช่องสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้งจนน้ำเงี่ยนฉ่ำย้อย เขาเลยบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นเถอะ

ฉันเองทำตามที่เขาบอก เพราะว่าตัวเองตอนนี้ก็เงี่ยนมานานแล้ว ฉันหลังให้เขา เท้าแขนและโน้มตัวไปทางอ่างล้างหน้า ยกสะโพกแอ่นขึ้นแล้วถ่านขาออกเล็กน้อย เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ใช้ลำควยลากวนตามร่องก้น ตีบั้นท้ายจนฉันร้องซี้ด ก่อนจะตามด้วยจังหวะการสวมสอดลำควยที่เข้ามารวดเดียวจนสุดโคน

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวและความจุก เขาแนบร่างกายลงมาบนแผ่นหลังของฉัน ตอนที่เราต่างกำลังซ่านเสียวกับสัมผัสส่วนหนึ่งที่อยู่ในร่างกายของกันและกัน เขาจูบทั่วแผ่นหลังของฉัน เอื้อมมือมาจับนมของฉันพลางขยำในตอนที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

จังหวะสวมสอดดูเร่งรีบและเร่งเร้า ไม่ได้หนักหน่วงมากจนรู้สึกแย่ แต่ก็ไม่ได้เบาบางจนสัมผัสความเสียวไม่ได้ ในตอนนั้นฉันครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะรู้สึกว่าท่วงท่าและลีลาของอีกฝ่ายนั้นดีเหลือเกิน ก่อนเริ่มจากจุดที่ช้าที่สุดก่อนจะลุกลามไปจุดที่เร็วขึ้น เพิ่มขึ้น จนกระทั่งเสียวสวบสาบท่ามกลางสายน้ำแปรเปลี่ยนเป็นเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแรงเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็เสมือนว่าจะปริแตกไปเท่านั้น เขาสวมสอดเข้ามาลึกทุกๆ ครั้ง และฉันเองก็เริ่มหมดแรงเพราะความสุขสันต์ที่ได้รับจากอีกฝ่าย

ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลย เย็ดกันในห้องน้ำนี่โคตรได้ฟิลเลย แถมหีก็ฟิตสุดๆ ตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เย็ดเก่งจังเลย เย็ดเราแรงๆ เลย จนกว่าจะหายเงี่ยน อื๊อออ…เราเงี่ยน อ๊ะ อ๊า เสียวหี

เสียงกระแทกหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงปลายของความสุข ฉันแทบจะทรงตัวไม่ไหว แนบหน้าลงไปที่อ่างล้างหน้า ปล่อยให้ร่างกายถูกกระแทกกระทั้นจากผู้ชายสุดหล่อด้านหลังก็พอแล้ว นานแล้วที่ไม่ได้เสียวขนาดนี้กับการโดยผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหี ครั้งนี้มันถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยจริงๆ

จะแตกแล้ว อืออออ….เสียวไม่ไหวแล้ว ขอแตกในได้มั้ย อยากแตกในอะ

อ๊ะ อ๊ะ ได้สิ ได้ แตกเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียววววววววว

เสียงของฉันสิ้นลงลง พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นอีกระลอกหนึ่ง หนักหน่วง หนักแน่น และชุ่มฉ่ำ รูหีของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่ปล่อยออกมาแล้วคาควยไว้ในรูหีแบบนั้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เราหันกลับมาเล้าโลมกันอีกครั้งแล้วอาบน้ำด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่แสนพิเศษ

แต่จะทำยังไงดีล่ะ ในเมื่อมันยังไม่คุ้มค่าเช่าห้องเลย

พอกลับมาที่บนเตียง แรงยังเหลือ เราก็เลยจัดกันอีกน้ำหนึ่งแบบเย็ดสดแตกในอีกรอบ จนกระทั่งใช้ห้องพักชั่วคราวนั้นได้อย่างคุ้มค่า และเขาก็มารอรถเป็นเพื่อนฉัน กระทั่งส่งฉันขึ้นรถ ก่อนที่จะสัญญาว่า หลังหมดหยุดยาวเขาจะมารับฉันที่นี่

ไปไหนน่ะเหรอ?

ไปเย็ดไงล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น เรื่องเสียวในคืนนี้ฉันเป็นคนเริ่มมันขึ้นมาเอง ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาหล่อดี แอบมองฉันมาหลาบรอยแล้วเวลาที่ฉันเต้น จนกระทั่งตอนที่ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ เข้าก็เดินตามมาขอไอจีฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า โตป่านนี้แล้ว เสียเวลาขอไอจีทำไมคะ ต้องการอะไรบอกมาเลย เขาเลยยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “สนใจไปห้องกับผมไหมครับ ?” “ก็แค่นั้นแหละค่ะ ตกลงค่ะ” ฉันยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าการเดนออกมาตรงนี้มันก็เป็นการอ่อยเหยื่อนั่นแหละ แล้วเขาเป็นคนออกปากชวนขนาดนี้ มีเหรอ ที่ฉันจะบอกว่าไม่ไป อย่ามาเย็ดฉันเลย…ไม่มีทาง ฉันไม่ได้โง่นะ “ซี๊ดดด…อา คุณครับ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่ การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน…

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *