พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง

สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ

พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น
สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ

ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน

จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว

ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้

จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย

จากนั้นจอยเลยอะโวยวายพยายามแผดเสียงดังสู้ไว้ก่อน และตะโกนถามพ่อเลี้ยง “เป็นอะไรของแก แกจะทำอะไรฉันฮะ?!!” ที่ผ่านมาจอยไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อเลยด้วยซ้ำเพราะเป็นคนที่ไม่มีความน่านับถือ จอยคิดมาตลอดว่าการที่มันเดินเข้ามาในชีวิตของแม่จอยนั้นคือการที่มันเข้ามาเกาะกินเพียงเท่านั้นเอง

พ่อเลี้ยงจัดการเอามือข้างหนึ่งถอดเสื้อนักเรียนของจอยออก เมื่อรู้ว่าไม่สามารถที่จะถอดออกได้อย่างง่ายดายแล้ว มันจึงเอามือทั้งสองข้างกระชากจนเสื้อนักเรียนขาดวิ่น

จากนั้นมันก็ก้มลงมาดูดนมของจอยแล้วมันก็จับมือของจอยทั้งสองข้างไพล่หลังแล้วใช้เชือกมัดข้อมือของจอยไว้ จากนั้นมันก็จับจอยถ่างขาออกโดยดันตัวจอยให้นอนลงในลักษณะของการนอนหงาย ซึ่งแขนของจอยที่ผูกมัดอยู่ข้างหลังนั้นพอถูกตัวของจอยนอนทับก็ทำให้ปวดระบมไปหมดทั้งแขน

“กรี๊ดดดดดด แกจะทำอะไรฉัน ไอ้เลว ไอ้ชั่ว!!” จากนั้นมันก็พยายามที่จะเอามือของมันดึงกางเกงในของจอยให้ถอดลงมาข้างล่าง ตัวจอยเองก็พยายามถีบขาเตะไปมาเพื่อที่จะต่อต้านและขัดขืนพยายามทำทุกวิถีทางปรากฏว่าไม่สามารถขัดขืนมันได้เลย

เมื่อกางเกงในของจอยถูกถอดลงมาถึงข้อเท้ามันก็จัดการดึงให้กางเกงในของจอยหลุดออกพร้อมทั้งเหวี่ยงออกไปข้างๆตัว มันจัดการก้มหน้าลงมาตรงหว่างขาของจอยแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลีย จอยจึงพยายามที่จะดิ้นและขัดขืนมันก็จะออกแรงกดตัวจอยไว้ไม่ให้ดิ้นได้ถนัด

ในที่สุดจอยก็ต้องยอมแพ้มันอย่างราบคาบ เพราะพ่อเลี้ยงตัวแสบมันใช้นิ้วแหย่เข้ามาที่ร่องเสียวของจอย จากนั้นมันก็จัดการชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งใช้ลิ้นรัวไปที่บริเวณร่องเสียวของจอยด้วย

ซึ่งในตอนนั้นเองความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมันก็เริ่มเข้ามาแทรกซึมสู่ร่างกายของจอยทำให้จอยเริ่มที่จะหยุดการขัดขืนและเปลี่ยนอิริยาบถเป็นการ แอ่นรับลิ้นของพ่อเลี้ยงอีกด้วย “อ๊าาาาาาา”

จอยเอามือกดหัวพ่อเลี้ยงไว้ ไม่ยอมให้พ่อเลี้ยงได้เงยหน้ามาหายใจเลย ในที่สุดจอยก็เสร็จ ตัวกระตุกยึกๆ และยังไม่ทันที่พ่อเลี้ยงจะได้เย็ดกับจอย ปรากฎว่าแม่จอยโทรมาให้เค้ามารับด่วนทำให้เค้าต้องใส่กางเกงและมองมาที่จอยด้วยความเสียดาย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว วางยาแอบเอาน้องดาว สวัสดี ครับ เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับดาวโดยบังเอิญที่ทำงาน บริษัท ในกรุงเทพฯ เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของดาว ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเธอให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ดาวเป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของดาว และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เธอที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเธอลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับคำว่าเสือใบครั้งแรก เพราะไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเหมือนกัน เป็นการโดนอมควยที่เสียวสุดๆ เหมือนกัน แปลกๆ ดี แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่ผมนั้นยังไม่ได้เคยลองเลยนั่นเอง ผมชื่อว่าแมน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชอบไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อยๆ นัดกันกินเหล้าบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่ามันเป็นเพื่อนคนเดียวที่มาจากจังหวัดเดียวในโรงงานแห่งนี้ วันนี้มันก็มานั่งกินข้าวกับผมเหมือนเดิม แต่มันก็ดูรีบๆ เพราะมันบอกว่านัดสาวจะไปเย็ดกันหลังจากนี้ ผมก็เลยหยอกๆ มันไปว่า วันหลังก็ชวนกูไปเย็ดด้วยสิ เผื่อผู้หญิงเขาอยากลองของแปลก ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็ยิ้มทันที…

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *