แอบเล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 654e1b74650a8

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า

สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ

เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ

หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”

ตอนแรกผมคิดว่ามันจะแค่การกอดเพราะว่าคิดถึง…แต่เปล่าครับ มันหมายถึงการเย็ดกันนั่นแหละ

ผมเข้าไปในห้องของเธอช้ากว่าเธอแค่เพียงครู่เดียว แต่ทันทีที่เข้าไป ไฟในห้องก็เปลี่ยนเป็นสี่แดงแล้ว พร้อมกับที่เธอเองก็ถอดเสื้อผ้าจนหมดเหลือเพียงชั้นในเท่านั้น ผมเองด้วยความเงี่ยนและติดใจที่ได้เย็ดเธอมาแล้วจึงรีบถอดเสื้อผ้าออกทันทีแล้วกระโจนใส่เธอ กดร่างของเธอลงบนเตียงแล้วจัดการเล้าโลมเธอด้วยความเงี่ยน ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดเรือนกายของเธอ ชั้นในถูกโยนทิ้งไป นมใหญ่ยั่วยวนอยู่ตรงหน้า ผมเริ่มดูดนมของเธอทันทีสลับไปมา จนร่างกายของเธอนั้นแอ่นขึ้นมาประเคนให้ผมถึงที่ พร้อมทั้งกดกอดหัวของผมลงไปให้แน่นกว่าเดิม

ผมหมกมุ่นอยู่ตรงนั้นอยู่ไม่นานแล้วจึงเลื่อนร่างกายลงมาช้าๆ พร้อมกับถอดกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้วย ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เธอบอกว่าผมเลียหีเก่งกว่าพี่ของผมเยอะเลย แต่อีกอย่างที่เธอจะไม่พูดก็ไม่ได้ นั่นคือการที่ผมควยใหญ่และเย็ดเก่งกว่านั้นเอง

มันเป็นความผิดพลาดทางเวลา ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้สักเล็กน้อย อะไรก็คงดีกว่านี้ ผมเองคงไม่ต้องมาอยู่ในสถานะชู้รักแบบนี้หรอก…แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เพราะว่าตอนนี้ผมเงี่ยน ความถูกผิดอะไรไม่มีหรอกครับ ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายแทบจะสิ้นไร้เรี่ยวแรง แต่ก็ต้องดึงเธอขึ้นมานั่งให้อมควยให้ผมก่อน มือของเธอทั้งสองข้างกำควยของผมเอาไว้แน่น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งอมอย่างสุขสม เธอดูดควยของผมประหนึ่งไอศกรีมแท่งโปรด จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาแทรกแซงเสียงครางของผม ทำเอาน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนได้

เป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ผลักร่างของเธอลงไปบนเตียงแล้วคลานขึ้นไป ผมต้องดูแลทุกๆ อย่างที่พี่ชายบอก

การทำให้เธอมีความสุข คงจะรวมการเย็ดด้วยแน่นอน

ควยของผมค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่ผมจะดันมันเข้าไปจนสุด โคตรเสียวควย เสียวฉิบหาย รูหีแน่นๆ ที่ตอดควยขนาดนี้หายากเหมือนกัน ผมดันเข้าไปจนสุดแล้วคว้าเอวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายทันที พร้อมกับเร่งจังหวะกระแทกอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่หยุด

ใบหน้าของเธอตอนนี้เป็นอะไรที่สวยงามมากจริงๆ สีหน้าของความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมกระแทกแรงขึ้น เร่งจังหวะจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน คงเสียวหีมากแน่ๆ เพราะว่าเธอครางออกมาจนเสียงแหบแห้ง เพราะว่าวันนี้ผมเงี่ยน เลยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่าทุกๆ ครั้ง ทั้งๆ ที่อยากจะให้มันนานกว่านี้ แต่ทุกๆ คนก็มีขีดจำกัดนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่เย็ดมันขนากนี้แล้ว…นานกว่านี้คงไม่ไหวหรอกครับ

เสียงครางของผมที่สะกดกลั้นเอาไว้เริ่มดังขึ้นมาเพราะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหว สุดท้ายก็เริ่มเร่งความแรงมากขึ้น จนเธอร้องบอกว่าจุก แต่ผมก็หยุดไม่ได้ เพราะว่าน้ำควยมันปริ่มอยู่แล้ว

ผมจัดการกระแทกแรงที่เหลือทั้งหมดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วฝากเอาน้ำควยแตกในไว้ในรูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ หวังว่ามันจะเป็นการดูแลที่ดีที่สุด แม้ว่าวันหนึ่งพอพี่ชายกลับมาทุกอย่างจะหายไป…แต่กว่าจะถึงวันนี้

แฟนพี่ก็คงโดนผมเย็ดหีพรุนไปแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 1 สถานภาพของผม เป็นผู้ควบคุมคนงาน ในไซด์งานที่ผมดูแลอยู่ มีทั้งหมด รวมแล้วประมาณ 150 ชีวิต ใน บริเวรสถานที่พักอาศัยของคนงานก่อสร้าง มันดูแออัดไปด้วยผู้คนร้อยพ่อพันแม่ ล้วนแล้วแต่ไม่มีการศึกษา จากหลายๆจังหวัดในภาคอิสาน หนีภัยแล้งมาหางานทำ หวังเพียงเงินและการประทังชีวิตเพื่อหลีกหนีความแร้นแค้น ในช่วงแรกๆ ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เหตุผลก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน สภาพทางบ้าน ไม่มีน้ำจะทำนาในหน้าแล้ง และน้ำท่วมหนักในหน้าฝน ซ้ำยังมีหลานๆ ตัวเล็กๆ หลายคน เป็นลูกพี่สาว 3 ลูกพี่ชายอีก 2…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่ ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *