เย็ดช่างสักลายสาวสวย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b1e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 654e1b49877ca

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว

เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา

“เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ ?

“ก็…ช่างสวยครับ โดนสักแล้วมันมีอารมณ์” คำตอบของเขาทำเอาฉันขมวดคิ้วขึ้นมาเลย ใบหน้าหล่อๆ ของเขานั้นส่งท่าทีเขินออกมาอย่างชัดเจน ขัดกับท่าทางของเขาตอนเข้ามา และความใจกล้าที่จะสักเลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า จริงๆ แล้ว…บางทีเขาอาจจะแค่เงี่ยน ไม่ได้เจ็บอะไรหรอก

มองหน้าเขาแล้วก็หล่อด้วย…แล้วควยจะใหญ่ไหมนะ ?

เพราะความคิดแบบนั้นเกิดขึ้นมา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดความคิดที่จะอยากรู้อยากเห็นได้ ขึ้นว่าควย…จะควยใหญ่หรือเล็ก มันก็คือควย สวรรค์ของผู้หญิงทุกๆ คน ฉันสอดมือเข้าไปใต้กางเกงของเขา ดันขากางเกงขึ้น แล้วจับควยของเขาทันทีโดนที่เขาสะดุ้ง ไม่คิดว่าฉันจะทำ

“ช่างทำแบบนี้ทำไมครับ ?”

“ก็ควยแข็งนี่…ต้องเอาลงสิ ไม่งั้นก็สักต่อไม่ได้ เข้าใจไหม ?” ฉันพูดแล้วก็ดึงควยของเขาออกมา ก่อนที่จะได้เห็นชัดๆ ตอนจับก็ว่าใหญ่แล้ว แต่ตอนที่ได้เห็น ใหญ่กว่าที่คิดอีก ฉันเริ่มกระชับควยของเขาในมือ ที่ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะแข็งสู้มือไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาอย่างแช่มช้า ไม่นานเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา จนฉันอดใจไม่ไหว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เอาตรงๆ ฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ชะ ช่างครับ โอย…ดูดควยเก่งมากเลยนะครับเนี่ย อา อา…” เขาครางขั้นมาแล้วทิ้งตัวลงนอนไปบนเก้าอี้เหมือนเดิม ก่อนที่ฉันจะเริ่มเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ตอนนี้ฉันเองก็เริ่มเงี่ยนเหมือนกัน จนตอนที่เขาสอดมือมาจับนมของฉัน ฉันเองก็เลยปล่อยให้เขาทำทันที

ควยอยู่ในปากขนาดนี้ ใครจะหยุดได้ล่ะ พูดเลยนะ

ตอนนี้ นาทีนี้ เย็ดได้ฉันก็เย็ดค่ะ!

ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมา

“ไม่ไหวแล้วครับ…ขอเย็ดได้ไหมครับ ?” ฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่รู้สึกดีใจจนเนื้อเต้น ในขณะที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ ฉันเองก็พนยักหน้าอย่างถี่รัวเพื่อให้เขานั้นได้รู้ว่าฉันเองต้องการไม่ต่างกัน ก่อนที่ฉันจะขึ้นไปบนเตียงสักแทนเขา แล้วค่อยๆ ถูกเขาถอดกางเกง แยกขาออก

“โอ้โห…หีชมพูมากเลยครับ วาสนาควยผมจริงๆ” เขาพูดตอนที่เอามือมาลูบเนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวหัวถอกสีชมพูนั้นจะกระดกขึ้นลงพร้อมกับมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาลงมา…ใครว่าวาสนาของเขาล่ะ นี่มันวาสนาของฉันเองชัดๆ

เขาก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน แต่แค่ครู่เดียว ครู่เดียวก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้แล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมา จนเขาเองก็จับควยที่แข็งขืนอยู่นั้น มาสวมสอดแทงรูหีของฉันทันทีก่อนที่จะครางออกมาดังลั่น ตอนที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน

ควยใหญ่ของเขาทำเอาฉันรู้สึกอึดอัดไปหมด แน่นรู และนั่นก็ทำให้รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงตอนที่เขาเริ่มขยับควยกระเด้าหีของฉันอยู่อย่างนั้นราวๆ 10-15 นาที ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่นานมากๆ แต่ถ้าถามว่าฉันได้อีกไหม ?

ควยใหญ่แบบนี้ได้อีกอยู่แล้ว

สองขาของฉันถูกขับแยกกว้าง

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลยครับช่าง จะแตกแล้ว อา อา…ไม่ไหวแล้วครับผม เสียวสุดๆ เลย อูยยย” เขาพูดแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น จนทำให้ฉันหลับตาแน่น ตอนที่เขาปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองยังไม่ทันจะตั้งตัว แต่ก็เพราะว่ามันเสียวมากๆ เลยต้องปล่อยเลยตามเลย

และเพราะว่าเขายังอาจแตกในโดยที่ฉันไม่อนุญาต

“ต้องสักจนจบ โดยไม่แปะยาชา เข้าใจไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง…… ชื่อปุ้ย..ค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิศอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกปุ้ยเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วปุ้ยค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ปุ้ยเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรปุ้ยมัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ปุ้ยเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆปุ้ยมักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ปุ้ยจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาปุ้ยเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอ็นยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ปุ้ยก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ปุ้ยกลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของปุ้ยไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมาก เทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังปุ้ยกับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือปุ้ยด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ…

เรื่องเสียว รักไม่มีพรมแดน เสน่ห์เมื่องซิดนี่ เป็นเวลา ๔ ปีเต็มๆทีเดียว ที่ผมเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองซิดนี่ อันเป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย ผมได้อะไรมาบ้างในระยะเวลาถึง ๔ ปี พูดแล้วจะหาว่าคุย ได้มามากเสียจนไม่รู้ว่าจะมากขนาดไหน เต็มปรี่ปหมดทีเดียวแหละ ปัญหามันก็อยู่ที่ว่า จะเล่าเรื่องอะไรให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันดีที่สุด เท่าที่คิดออกได้ในขณะนี้ ก็คือ”กามารมณ์”ดีกว่า เพราะใครๆก็อยากรู้ว่าสาวออสเตรเลียนั้นเลียเก่งสมชื่อหรือเปล่า? ขาวแค่ไหน? เครื่องเพศยาวหรือสั้น? ขนดกหรือไม่ประการใด? เด้งเก่งไหม? อะไรๆต่างๆเหล่านี้แหละ… ทำไมผมถึงได้จ่าหัวว่า”เสน่ห์ซิดนี่”? ก็เพราะว่าเมื่องซิดนี่นั้นมีเสน่ห์น่าพิศมัยเสียเป็นยิ่งนัก ไนท์คลับ บาร์ ปาร์ค หาดต่างๆ…

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น… “…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *