นัดเย็ดควยคู่ โครตเสียวหี

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b9e0b988 e0b982e0b884e0b8a3e0b895e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 654e1b40ed3ff

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ

จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย

ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ คนที่หมาทั้งคู่นั้นถอดกางเกงลงแล้วปั่นควยให้ฉันดู แป๊บเดียวที่ทั้งสองคนควยแข็ง ฉันไม่สามารถไล่ทั้งคู่ออกไปได้เลย เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่แล้ว ยังเป็นเพื่อนสนิทที่ควยใหญ่ทั้งคู่ด้วย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้อะไรใหม่แปลกๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ อย่างที่หวังเอาไว้แต่แรกเลยทีเดียว

ทั้งสองตรงเข้ามาหาฉัน แล้วผลักฉันให้นอนลงบนเตียง นาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นมหารานีอย่างไรไม่รู้ เพราะว่าผู้ชายทั้งสองคนต่างรุมทึ้งฉัน ถอดเสื้อผ้าออก แล้วค่อยๆ เล้าโลมฉันจากทุกทิศทาง ทั้งมือที่ลูบไล้และบีบคั้นนมของฉันแบบไม่บันยะบันยัง ทั้งริมฝีปากที่ผลัดกันจูบละซุกไซ้ ก่อนที่จะลงไปที่เรียวขา คนละข้างที่เขาค่อยๆ วาดปลายลิ้น ก่อนในที่สุด เขาจะเริ่มสลับกันเลียหีให้ฉัน ลิ้นทั้งสอง ต่างค่อยๆ แย่งกันตวัดเลียไล้หีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนมีจังหวะหนึ่งที่เขาจูบกันเพื่อเพิ่มอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านมากขึ้น แล้วฉันก็ครางออกมาเพราะไม่เคยโดนเลียหีครั้งเดียวสองคนเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉันจนกระทั่งฉันตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน น้ำหีไหลอออกมาเยิ้มฉ่ำจนไม่รู้จะพูดยังไงไปแล้ว จึงบอกให้เขาหยุด ก่อนที่จะยันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง เพื่อจัดการเอาคืนทั้งสองคนด้วยการอมควยให้ทั้งคู่ สลับกันซ้ายขวาอย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง ปากอมควยคนหนึ่ง มือก็ชักอีกคนหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว อยากจะกระเด้าปากฉันเต็มที่ เลยตัดสินใจนอนลง ทั้งๆ ที่ยังอมควยได้ไม่สมใจอยากเลยด้วยซ้ำ

เขาคนหนึ่งค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วขึ้นมาคร่อมฉันเอาไว้ ทำให้ขาของฉันตอนนี้แนบลำตัว และพาดอยู่บนบ่าของเขา ในลักษณะที่เขานั่งยองๆ บนตัวของฉันที่โก่งงออย่างถึงที่สุด และองศานี้ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันจนลึกสุดโคน ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งนานก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนอีกคนในตอนนั้นก็ยืนประกบเข้าที่ด้านหลังของชายคนแรก ก่อนที่จะพยายามเอาควยของเขานั้นสอดซ้อนเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้น ฉันห้ามไม่ทันแล้ว เขาดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันส่งเสียงกรีดร้องอออกมาด้วยความเจ็บปวด ชายคนแรกเอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกเบาๆ ว่าอยากได้อะไรใหม่ๆ ไม่ใช่เหรอ ?

แน่นอนว่าฉันอยากได้อะไรใหม่ๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้ทั้งสองคนเย็ดฉันพร้อมกันทีเดียวสองควยแบบนี้!!!

แต่ไม่มีอะไรห้ามได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวสองดุ้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เกือบจะสอดคล้องกัน ทำให้ฉันครางออกมาแบบไม่ได้พักหายใจเลยทีเดียว ความเจ็บก็ไม่น้อย แต่ความเสียวซ่านที่ได้ในตอนนี้บอกได้เลยว่าแทบจะขาดใจเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ความเสียวรุกล้ำร่างกายของฉันในเวลาต่อมา สองหนุ่มค่อยกระซิบถามกันว่าเสร็จหรือยังตลอดเวลา จนในที่สุด ทั้งสองก็พูดตรงกันว่า

จะแตกแล้ว

จังหวะในการกระแทกเย็ดตอนนั้นเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว ทำเอาฉันถึงกลับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับความเสียวซ่านในระรอกสุดท้าย กระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาสุดเสียงทั้งคู่ ชายคนที่สองกอดและลูบใช้ชายคนแรกเอาไว้อย่างวาบหวิว ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแบบพร้อมๆ กัน แล้วเขาก็เอี้ยวไปจูบกัน – นี่มันเสือไบชัดๆ

แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน การที่ได้เห็นผู้ชายสองคนที่รักกันและเย็ดฉันไปด้วย ค่ำคืนนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ที่สุดของฉันเลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะขอนัดฉันครั้งหน้าอีก แล้วจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย หมายถึงพวกเขาก็จะเย็ดกันด้วยพร้อมๆ กับที่เย็ดฉัน

ฉันเองมองว่าโลกมันเปิดกว้างแล้ว และการเย็ดกันแบบนั้นก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี เลยตกปากรับคำเรียบร้อย

เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งต่อไปของเราสามคนผัวเมียให้ฟังนะคะ คิดว่าต้องชอบแน่นอนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเข้ามาช่วยพาฉันไปห้องน้ำ ตอนที่ฉันหลงกับเพื่อน แล้วเดินตามหากันไม่เจอ เพราะนัดกันไว้ว่าถ้าหลงให้มาเจอกันที่ห้องน้ำ วันนั้นคือวันที่เราเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว บริการรับจอดรถ เหยื่อสาวโดนรุมโทรมเสียวแบบคูณ 2 ใครที่เคยไปแถวเอแบคคงจะรู้ว่าที่จอดรถมันหายากแค่ไหน ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ดอน ไอ้หนุ่ยก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็กเอแบค แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัยแต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภทนักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้าเด็กเอแบคสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง เมื่อคืนเจ๊งแมนยูไปตั้ง 3 หมื่นกว่า ตอนปิดเทอมเราจะมีแดกรึเปล่าก็ไม่รู้ ไอ้พวกเรียนซัมเมอร์แม่งก็น้อยซะด้วยสิ ร้านเราไกลอย่างงี้ถูกพวกหน้ามหาลัยแม่งแย่งลูกค้าหมดแน่”…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *