ลูกเลี้ยงควยใหญ่

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 654e1b3bcc204

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่

ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ?

นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้

ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน

เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ ?

ในตอนที่ฉันพยายามที่จะคิดหาคำพูดใดๆ อยู่นั้นเอง เขาก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือของฉัน แล้วเอาไว้วางที่เป้าของเขา ซึ่งในเวลานี้ ฉันได้สัมผัสกับควยของเขาผ่านทางกางเกงบอลตัวแสนบางนั้นอย่างเต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะรู้สึกได้เลยว่า เขาควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ

ในตอนนั้นในหัวของฉันกำลังปั่นป่วน เขาคือลูกเลี้ยง ฉันพยายามบอกแบบนั้น แต่ยิ่งได้รู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดนี้ อายุยังน้อยขนาดนี้ อาจจะต้องเย็ดมันส์กว่าพ่อของเขาแน่ๆ เลย ร่างกายก็โอนอ่อนไปเอง มือที่พยายามจะไม่สัมผัส กลับเริ่มยับไหว จับควยของเขาช้าๆ แล้วบีบคลำ ก่อนที่มันจะเริ่มแข็งตัวขั้นท่ามกลางรอยยิ้มของผู้เป็นลูกเลี้ยงฉัน

เขาทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี แต่ก็รู้สึกดีในเวลาเดียวกัน

เขายิ้มแล้วค่อยๆ ให้มือข้างนั้นเกี่ยวขอบกางเกงบอลลงช้าๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ดีดตัวแข็งขืนเป็นลำใหญ่ยาวเด้งออกมา หัวควยบานเกือบจะถอก มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย หยดติ๋งลงพื้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งใจไม่ดี ฉันควยทำไหม หรือว่าไม่

แล้วทุกๆ อย่างก็เกินเลยไปในตอนที่เขาเอามือของฉันไปจับควยเขา

สองขาของฉันอ่อนยวบลงกับพื้นทันทีโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ลูกเลี้ยงคนนี้ทันที หน้าตาก็หล่อเหลาใช้ได้ ยังหนุ่มยังแน่น ควยใหญ่คับปาก ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปแบบไม่ได้ตั้งใจอะไรทั้งสิ้น อารมณ์และความเงี่ยนคือตัวกำหนดทิศทางของเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันที่ตอนนี้ไม่มีทางไปแล้ว เลยทำให้เขาได้ที ดันควยเข้ามาใกล้ฉันมาขึ้น จนหัวของฉันพิงเข้ากับผนังบ้าน แล้วเขาที่ยืนค้ำหัวของฉันอยู่ก็รัวลำควยกระแทกเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ ความยาวของมันทำให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในลำคอของฉันจนเกือบสำลัก แต่เขาดูไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย แต่ในทางกลับกัน ฉันก็ยิ่งไม่ได้รู้สึกแย่หรืออะไร มันคือความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ จนกระทั่งตอนที่เขากระชากควยออกไป ฉันยังอมควยของเขาได้ไม่พอใจเลย ทว่าท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนไม่อยากจะให้ฉันอมควยแล้ว เขาดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วจับหน้าฉันหันเข้าหาผนังบ้าน ผลักให้ฉันโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วถอดกางเกงของฉันออก

เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะพร้อมไหม หรือไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของฉันเลยด้วยซ้ำ เขากลับจับลำควยที่แข็งขืนและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายนั้นอัดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันทนความเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาย่อลงเพราะไม่สามารถยืนไหว มือทาบไปที่ผนังบ้าน ในขณะที่เขาดึงสะโพกของฉันให้ถอยออกไปเล็กน้อย สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นเอาไว้ แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาปะปนกับเสียงกระแทกเย็ดหีที่ฉันไม่สามารถต่อต้านมันได้เลย มันทั้งเสียวหี และมีความสุขอย่างน่าประหลาด ฉันภาวนาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงกว่านี้ มากกว่านี้ แต่ไม่กล้าที่จะพูดออกมา ทว่ากลับเหมือนว่าเขาได้ยินในสิ่งที่ฉันกำลังจะสื่อออกมา

เขาสอดมือเข้ามาแล้วจับนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างกายเข้ากับแฟนหลังฉัน พรมจูบลงไปและกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง และรวดเร็วยิ่งไปกว่าเดิม เขากระซิบ เสียงลมหายใจหนักๆ รินรดที่ใบหู ยิ่งได้ยินก็ยิ่งเสียวและยิ่งเงี่ยน

ผมจะเสร็จแล้วครับแม่ จะแตกแล้ว ดีใจจังที่แม่ยอมเป็นเมียผม

สิ่งเดียวที่ฉันไม่ต้องการคือไม่อยากให้เขาเรียกฉันว่าแม่ในเวลานี้เลยจริงๆ ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาในตอนที่เขาเริ่มรัวกระแทกในจังหวะสุดท้าย ร่างกายของเขาเกร็งไปทั้งตัว และในที่สุด เสียงความสุขก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสุดความยาว ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนหน้าท้องถูกเบียดเบียน

ภายในอุ่นร้อนและชุ่มชื้น เขาแตกใน และฉันเองก็มีความสุขมากกว่าที่จะปฏิเสธไป

ไม่เป็นไรหรอกครับแม่ ยังไงผมกับพ่อก็สายเลือดเดียวกัน ถ้าแม่จะท้อง เราก็ยังคงเป็นทองแผ่นเดียวกันอยู่ดี

เขาพูดราวกับว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะถามฉันอีกครั้งว่ารู้สึกดีไหม ที่โดนเขาเย็ดวันนี้

ฉันจะตอบยังไงดีล่ะ ลำบากใจเหลือเกิน เขายังคงเป็นลูกเลี้ยงโดยศักดิ์และฉันก็ต้องอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป ท้ายที่สุดแล้วคำตอบของฉันคือการเงียบ…แล้วพนักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะนายขา…( สาวใช้ ) ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 7 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว หลอกให้พี่สาวเงี่ยน ส่งท่อนแท่งกระเด้าให้หายอยาก หลอกให้พี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ด เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่เอิ๊ก ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่เอิ๊ก ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *