เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย

e0b980e0b88be0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b89ee0b8a3e0b98ce0b8aae0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 654e1b2f2979f

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย

วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ

ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ

แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ

พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน

ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น

“เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ ฉันขอเปิดพัดลมแรงขึ้นอีกเบอร์หน่อยนะจ้ะ”

“อื้ม เอาสิ ว่าแต่แฟนเธอเมื่อไหร่จะมาเนี่ย มันมากับเธอไม่ใช่หรอกเหรอ”

“เอ นั่นสิ เห็นว่าติดธุระนิดหน่อยน่ะ เดี๋ยวก็คงมาแหละ”

ผมที่ฟังบทสนทนาอยู่ใต้เตียงก็นึกในใจว่าแผนไปได้สวย ตอนนี้พัดลมที่แรงขึ้นกำลังค่อยๆ เป่ากระโปรงของแฟนผมจนมันกระพือขึ้นอย่างช้าๆจนเห็นกางเกงในสีขาวที่เธอใส่มาเข้าให้แล้ว ดูซิว่าเพื่อนผมมันจะทำอะไรต่อ ชักตื่นเต้นเข้าแล้วสิ

จากนั้นแฟนผมก็บ่นว่ายังร้อนอยู่ เธอเลยดึงเสื้อขึ้นจนเห็นท้องขาวๆ ของเธอ เวลาผ่านไปสักพักนึง ดูเหมือนว่าเพื่อนผมจะเริ่มแสดงอาการออกมาแล้ว มันยืนขึ้นแล้วกดแฟนผมลงกับเตียง

“เดี๋ยวสิ นี่นายทำอะไรเนี่ย” แฟนผมถามไปด้วยความตกใจ แต่จริงๆแล้วนี่ก็ยังอยู่ในแผน ไม่มีอะไรต้องห่วง

“เธอน่ะ ตั้งใจยั่วผมใช่ไหม ยั่วตอนที่แฟนตัวเองไม่อยู่”

“ใครยั่ว นายน่ะคิดไปเอง” แฟนของผมหันหน้าหนี แต่เธอกำลังเขินอยู่แน่นอนเพราะว่าหน้าเธอแดงขึ้นมา

“จะยังไงก็ช่าง แต่ตอนนี้ผมจะขอบอกเธอว่า… ผมชอบเธอนะ” เขาพูดขึ้นมาแล้วโน้มตัวลงเอาปากค่อยๆเคลื่อนลงไปเพื่อจูบแฟนของผม แต่ว่าก็โดนแฟนผมขัดไว้ก่อนว่า

“อย่านะ แฟนฉันน่ะแอบอยู่ใต้เตียง ถ้าไม่หยุดนายโดนดีแน่”

“อะไรนะ จริงเหรอ” เพื่อนผมทำท่าทางเลิ่กลั่กแล้วรีบก้มลงมาดูใต้เตียง แต่ว่าผมน่ะซ้อนแผนไว้แล้ว ผมแกล้งหลับไว้ได้อย่างแนบเนียน

“อ้าว หลับเฉยเลย นิสัยเพื่อนเรานี่ยังคงเหมือนเดิมจริงๆ”

“ใช่ไหมล่ะ ทีนี้ก็ออกไปได้แล้วนายน่ะ เดี๋ยวฉันจะไปปลุกแฟนฉันเอง”

“เดี๋ยวสิ” เพื่อนผมจับแขนแฟนผมไว้ จากนั้นมันก็กดเธอลงแล้วจูบลงไปที่ปากเธอ แฟนผมพยายามขัดขืน แต่สักพักก็เคลิ้มตามการจูบ จากนั้นเธอก็แลกลิ้นกับเพื่อนผม ดูท่าแล้วคงเพราะเธอแอบชอบเพื่อนผม เธอก็เลยยอมให้มันจูบ ไม่รู้ทำไม่ผมไม่ยอมลุกออกไปห้ามพวกเขาทั้งสอง ผมคงจะโรคจิตที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ เลยพวกเขาทำกันต่อ

พวกเขาจูบกันสักพัก เพื่อนผมมันก็แตะกางเกงในของแฟนผมแล้วพบว่าเธอแฉะเต็มทีแล้ว มันเลยแยงหีแฟนผมต่อจนแฟนพร้อมครางออกมา

“โห น้ำเงี่ยนไหลออกมาไม่หยุดเลยนะ”

เพื่อนผมชักควยออกมาแล้วเสียบเข้าหีแฟนของผมที่นอนคว่ำหน้าไปสุดโคน เธอร้องดังกว่าที่ผมเคยได้ยินตอนทำกับเธอเสียอีก มันกระแทกหีแฟนผมอย่างไม่เกรงใจ ตอนนี้ผมได้ยินเสียงของเธออยู่บนหัวผมแค่นี้เอง มีเพียงแค่เตียงนี้เท่านั้นที่กำลังกั้นเราสองคนไว้อยู่

“เดี๋ยวสิ หยุด หยุดนะ ซี๊ดด…แฟนฉันอยู่ อ๊าาาา….ข้างล่าง อื้ม” แฟนของผมพูดไม่เป็นความเพราะกำลังโดนกระแทกหีอย่างมีความสุข ผมมองพวกเขาเย็ดกันอย่างเมามันจนควยตั้งขึ้นมา เพื่อนของผมมันหันแฟนของผมหงายขึ้น จากนั้นก็เร่งจังหวะเสียบหีเข้าออกอย่างรุนแรง แฟนของผมกอดมันไว้แน่น จากนั้นก็เอาขาล็อคเอวมันเอาไว้ มันก็ซอยหีต่อจนตัวเธอกระตุกไปมา มิหนำซ้ำมันยังดูดนมเธอจนหัวนมแข็ง มันบอกแฟนผมว่ามันกำลังจะแตกแล้ว แต่แฟนผมก็ยอมให้มันแตกในแต่โดยดี มันกระแทกควยเข้าไปสุดลำแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปจนหมด แฟนผมนอนตัวกระตุกรับน้ำมันจนหยดสุดท้าย

“ซี๊ดด….โทษนะ อดไม่ไหวจริงๆ”

“ฮ่า… แฮ่ก…” แฟนของผมครางอยู่ใต้ร่างของเพื่อนผม ทั้งสองคนนอนจูบกันต่ออย่างเพลิดเพลิน โดยไม่สนว่าผมนอนอยู่ใต้เตียงนี้อีกต่อไป…

Recommendations

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต ผมทำงานที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งครับเป็นแผนกต้อนรับ ลักษณะงานก็คือเป็นคนต้อนรับแขกที่มาพักอยู่ที่หน้าประตูรีสอร์ท จากนั้นก็พาไปเปิดห้องครับ วันนี้ผมได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวด้วยครับ คือทางห้องพักเราจะมีหนังโป๊ให้แขกที่มาพักดูด้วยครับ และเมื่อแขกได้ดูหนังโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ แล้วเราก็จะเสนอว่า อยากได้สาวๆมานอนด้วยไหมเดี๋ยวจะติดต่อให้  อันนี้เป็นงานพิเศษของผมเองครับ ผมจะได้รับเงินพิเศษจากพ่อเล้าแม้เล้าอีกที แต่วันนี้แขกที่มากพักเป็นผู้หญิงครับไม่มีผู้ชาย ปรากฏว่าแขกผู้หญิงที่มาพักทั้งสามคนไปเปิดหนังโป๊ดูครับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแขกผู้ชายมาพักเพิ่งออกไป ผมลืมเก็บหนังโป๊ไว้ พอแขกสาวๆเปิดดูก็ได้เรื่องเลยครับ เป็นหนังโป๊ฝรั่งที่เย็ดกันมันส์มากเลย ใครที่ดูจะอดใจไม่ไหวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแน่นอน เหมือนกับสามสาวตอนนี้ ผมคิดว่าคงจะน้ำแตกไปตามๆกันเลยครับ ผมไปเปิดประตู สักพักหนึ่งสามสาวก็เปิดประตูออกมา “ผมถามว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”…ไม่มีจร้า..”ผมกำลังจะออกไป..ผู้หญิงคนหนึ่งคว้าที่ข้อมือผมบอกว่า”อย่าเพิ่งไป..ที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูด้วยเหรอ..ตอนนี้พวกพี่ได้ดูกันแล้ว..แต่ไม่มีที่ลงทำไงดี” จากนั้นเพื่อนสาวอีกคนก็เข้ามาเอามือจับควยผมที่เป้ากางเกงไปด้วย อีกคนก็เอามือลูบที่หน้าอกผมไปด้วยครับ ผมถูกจู่โจมแล้วตอนนี้ เพราะหนังโป๊เป็นเหตุจริงๆ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินไปล็อคประตูห้องครับ และแล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาช่วยกันจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลยครับ…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว ร้องครางข้ามกำแพง แอบดูเพื่อนบ้านเย็ดกันผ่านรูกำแพง ควยใหญ่เย็ดเสียวจนเงี่ยนตาม เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอีกแล้ว…แต่มันไม่ใช่เรื่องราวของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าเอก บ้านของผมเป็นห้องเช่าที่ราคาค่อนข้างถูก การประหยัดงบประมาณทำให้ผนังของมันไม่ได้หนาอะไรมากมายนัก เรียกได้ว่าผู้เช่าคนเก่านั้นเจาะรูเอาไว้ และมันก็ยังคงเป็นรูอยู่แบบนั้น แม้ว่าจะอยู่ในจุดที่ไม่น่าสังเกต แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพิ่งจะนึกมาชอบใจก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ห้องข้างๆ มีผู้เช่ามาใหม่…เสียงครางก็ดังเข้ามาที่รูนั้นมันที มันเลยทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามีหนังโป๊ส่วนตัวให้ดูอยู่บ่อยๆ เพราะว่าสองผัวเมียคู่นี้นั้นชอบที่จะเย็ดกันบ่อยๆ ราวกับว่าทั้งคู่นั้นเป็นข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว เช่นกันกับคืนนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกแล้ว ผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งแนบกับผนังทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่สายตาส่องมองข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม ค่อนข้างเป็นอะไรที่โชคดีไม่น้อย เพราะว่าตำแหน่งของรูตรงนี้ มันอยู่ในจุดอับสายตาของทางนั้น แต่กลับเป็นจุดที่ผมสามารถเห็นเตียงทั้งหลังและการกระทำทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว มันเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า “กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *