สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี”

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b8a0e0b8b2e0b8a9e0b893e0b98ce0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894 654e1b2ac3128

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี”
สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55

อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง อยู่ถนนสาทรค่ะ ตำแหน่งงานเลขา เรียกเงินเดือนไม่แรง ให้ได้ที่ทำงานไว้ก่อน ขี้เกียจตอบคำถามเพื่อนได้งานหรือยังค่ะ เข้าไปถึงฝ่ายบุคคลก็เอาใบสมัครมาให้กรอก พร้อมสอบถามประวัติคราวๆค่ะ เจ้านายที่จะสัมภาษณ์จอยโดยตรงจะมาช่วง10.30นฺ. อีกตั้งชั่วโมงครึ่ง จอยเลยขอไปกินข้าวก่อนค่ะ

ช่วงที่กินข้าวก็นั่งตรงข้ามกับฝรั่งคนหนึ่งอายุประมาณ40กว่าๆได้ เขาจ้องหน้าหนูค่ะ จอยไม่ค่อยชอบโดนจ้องหน้า พอกินข้าวเสร็จเลยเดินเข้าไปถามเขาว่ามองหาทำไมหรอค่ะ ฝรั่งก็บอกว่าคุณหน้าตาคล้ายแฟนเก่าผม จอยก็ด่าว่าโรคจิตค่ะ

พอถึงเวลาสัมภาษณ์งาน ก็เดินเข้าไปในห้องผู้จัดการที่เป็นหัวหน้าจอบโดยตรง พอเห็นหน้าหัวหน้าตกใจเลยค่ะ ก็เป็นฝรั่งคนที่พึ่งด่าเมื่อกี้ ฝรั่งเห็นจอยก็ยิ้มๆค่ะ ก็เริ่มสัมภาษณ์แบบเกร็งๆ ปรากฎว่าได้งานเฉยๆ

จอยก็ต้องร่วมงานกับหัวหน้า ดูแล้วหัวหน้าเอาใจจอยเป็นพิเศษ ใครๆก็ว่าเขาจีบจอยค่ะ จอยเลยถามหัวหน้าตรงๆว่าคิดจะจีบจอยหรอ หัวหน้าก็บอกผมชอบคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว ผมขอจีบคุณได้ไหม จอยเขินเลยค่ะ โดนบอกชอบตรงๆ ก็เลยแอบคบกันค่ะ ไม่ให้ที่ทำงานรู้ แต่จอยก็รู้สึกแปลกๆ มีแฟนรุ่นน้องพ่อไม่กี่ปี อายุห่างกัน20ปี แค่จับมือกันไม่เคยมีอะไรกันค่ะ จอยก็ยังบริสุทธิ์ค่ะ

เรามีสัมมนาที่ต่างจังหวัดก็มีไปกัน 5คน ในนั้นก็มีจอยและหัวหน้าด้วยค่ะ ตอนนี้เราแอบคบกันได้ 3 เดือนแล้ว หัวหน้าเคยมีเมียมีลูกติดกับเมีย 1คน แต่เลิกกันแล้ว พอไปสัมมนาคุยงานเสร็จทุกคนก็กลับที่พัก แต่วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการมาสัมมนาหัวหน้าเลยพาทุกคนไปฉลองกันร้านอาหารตรงชายหาดอำเภอแกลง ใช่ค่ะเรามาสัมมนาที่ระยอง เพราะลูกค้าเราเป็นโรงงานในนิคมที่จังหวัดระยอง กินกันเกือบเที่ยงคืนก็กลับกันแต่ละคนเมามากพอถึงห้องก็หลับกัน

ขณะที่กำลังจะหลับ หัวหน้าก็โทรเข้ามา คุณจอยมาหาผมหน่อยผมมีอะไรจะให้ จอยไว้ใจเลยไปหาหัวหน้าที่ห้อง พอเปิดมาในห้องมีเทียนจุดและมีเค้ก ก็งงวันนี้ไม่ใช่วันเกิดจอยสักหน่อย หัวหน้าก็บอกว่าครบ 100วันที่เราเป็นแฟนกันไงครับ เป็นชะนีมาตั้งนานพึ่งเคยโดยผู้ชายเอาใจก็ระทวยค่ะ 55 หัวหน้าบอกให้จอยมาเป่าเค้ก พอเป่าเสร็จห้องก็มืดค่ะ แล้วหัวหน้าก็มาจูบจอยค่ะ เป็นจูบครั้งแรก แต่มันร้อนแรงมาก จากที่เมาๆหายเมาเลยค่ะ แล้วเจ้านายก็ลูบไล้พร้อมกับถอดเสื้อจอยออกค่ะ คือไม่รู้ตัวค่ะ ตอนนั้นคือละลายไปหมดแล้วค่ะ ไม่นานเสื้อผ้าจอยก็ถูกถอดจนหมด มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหีค่ะ มันเสียวมากเลย เจอลิ้นไปไม่นานก็เสร็จค่ะ เสียวกว่าช่วยตัวเองหลายเท่าเลย หัวหน้าพอรู้ว่าจอยเสร็จเขาก็ถอดเสื้อผ้า จอยเห็นควยแล้วตกใจค่ะ ใหญ่มากเท่าแขนจอยเลย แล้วหีจอยจะรับได้ไหมไม่รู้เลยค่ะ ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่ากลัวค่ะ แต่หัวหน้าก็เข้ามาเลียหีอีกรอบ จนตอนนี้ไม่มีแรงเลย แล้วหัวหน้าก็มาทับตัว พร้อมกับเอาควยแทงหีจอยค่ะ ตัวหัวหน้าใหญ่มากทับจอยกระดิกตัวไม่ได้เลย แล้วหัวหน้าก็แทงเข้ามาเลยจนมิดทั้งเจ็บแล้วเสียวดีที่น้ำหีออกมาเยอะค่ะ ไม่นานหัวหน้าก็เสร็จคือท่าเดียวเลยค่ะ ตื่นเข้ามาก็ทำตัวปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือเดินขาถางจนเพื่อนสังเกตุค่ะ จอยก็บอกว่ากล้ามเนื้ออักเสบคงเพราะเดินในงานเยอะ

หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ เรื่องเซ็กส์ก็ดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อน จนตอนนี้แต่งงานมี ลูก 1 คนแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว พี่ ทั้ง 2 คน  พี่สาวชักว่าวให้ หวัด ดี คับ ชื่อ อั๋นนะ  ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดดอะไรมากนะคับ…. ปกติ ก็ชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ   วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า  27…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว เด็กสาวศิษย์คนล่าสุดของครูชรา พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆ เข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง…

เรื่องเสียว สองแง่สองง่าม..ล่อเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *