ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่

e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b989e0b8b2e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7 654e1b25f1aed

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย

ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย แต่เขากลับกินหมดตลอด หนูก็เลยขยันซื้อมาให้กิน ช่วงไหนหนูช็อตหรือต้องการเก็บเงิน หนูก็บอกคนอื่นและต้อมไปตรงๆว่า ไม่มีเงินซื้อข้าวหลามแล้ว โชคดีที่คนในที่ทำงานเป็นคนดีมากๆและไม่ได้คิดอะไร พวกเราเลยทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี อยู่มาวันหนึ่ง ฝ้ายก็ขับรถออกไปซื้อข้าวหลามมากินตามปกติ แต่ครั้งนี้ฝ้ายไม่เข้าใจว่าทำไมร้านปิดกันเยอะจัง ขับไปร้านที่รู้จักก็ปิด ขับไปร้านอื่นใกล้ๆก็ปิด จนหนูขับไปจอดหน้าร้านหนึ่ง เหมือนจะเป็นร้านเปิดใหม่ มีพ่อค้าขายอยู่คนเดียว พอเข้าไปดูใกล้ๆ คุณพระ กล้ามแน่นมาก พ่อค้าใสเสื้อกล้ามหลวมๆสีขาวเลยเห็นกล้ามชัด ผิวกาแฟ หนวดเยิ้ม หล่อเข้มแบบคนใต้ หล่อกว่าแฟนหนูอีก อ๊ายยย…..ในใจตอนนั้นคือไม่คิดถึงข้าวหลามแล้ว อยากได้พี่เค้าเป็น ชู้ จัง จ้องหน้าพี่เค้านานเกินไปจนพี่เค้าทัก55 แถมพี่เค้ายังแถมให้อีกกระบอกนึงแหนะ บริการดีขนาดนี้มีหรือจะไม่กลับมาซื้ออีก หนูเลยเปลี่ยนมาซื้อกับพี่เขาแทน หนูลองแกล้งแหย่ไปเล่นๆว่า พี่ชื่ออะไรคะ พี่ตอบว่าชื่อ เข้ม ครับ แหม เข้มสมชื่อจริงๆ หนูมาซื้อกับพี่เค้าบ่อยจนแกล้งทำเป็นทิ้งคอนแทคให้พี่เค้าติดต่อมา หนูแชทกับพี่เค้าตลอดเวลาทั้งตอนทำงานและที่ห้อง จนวันหนึ่ง พี่เค้าชวนหนูไปที่ร้าน วันนั้นหนูเลยปฏิเสธต้อมไปว่า เพื่อนชวนไปดื่มเหล้า

หลังจากเลิกงานวันนั้น หนูก็ขับรถไปที่ร้านของพี่เข้มทันที พี่เข้มเหมือนจะพึ่งปิดร้านนี่เอง บ้านหรือร้านของพี่เข้มเป็นตึกแถว แกอาศัยอยู่คนเดียวไม่รู้ว่าพ่อแม่พักอยู่ที่ไหน เข้าไปในบ้านก็มีกระบอกข้าวหลามเต็มเลย และก็พวกข้าวที่ใส่ในกระบอกข้าวหลาม พวกถั่วต่างๆ พี่เข้มพาหนูไปที่ห้องนอนและนั่งกันบนเตียง พี่เข้มเอาข้าวหลามมาให้หนูกิน กินไปคุยพูดไปอย่างสนุกสนาน หนูรู้สึกเริ่มเงี่ยนเลยถามพี่เข้มว่า หนูขอกินข้าวหลามพี่ได้มั้ย คริ คริ พี่เข้มก็พยักหน้าและก็เอาปากมาจูบหนูทันที พี่เข้มจูบไปมาเอามือโอบกอดข้างหลังหนู เราจูบกันอย่างดูดดื่มและก็เอนตัวนอนบนเตียงทั้งคู่ พี่เข้มเป็นคนทำ ถอดเสื้อและเสื้อในเล่นส่วนบนไปก่อน หนูนอนเฉยๆ พี่เข้มเห็นหัวนมสีชมพูของหนูเลยดูดใหญ่เลยพร้อมจับเต้า ดูดสลับข้างไปมา หนูเสียวร้อง อ๊าาา….เบาๆ พี่เข้มเปลี่ยนจากนมมาที่หี ถอดกางเกงและกกนอย่างรวดเร็ว พี่เข้มลองเอานิ้วแหย่ๆดูแล้วบอก แห้งไปหน่อย เลยเอานิ้ว 2 นิ้วแทงหีเข้าออกอย่างไม่ปราณี หนูเสียวมาก อ๊า..อ๊าา..อ๊าาาา….จนน้ำหีไหลออกมา พี่เข้มก็ถอดเสื้อผ้าของตนเองออกหมดจนเปลือยเปล่า พี่เข้มก็จับควยจะยัดเข้าทันหีทันที ควยพี่เข้มแข็งอยู่แล้วนี่เอง พวกเราก็เย็ดกันบนเตียงร้อง โอ่ว ซี๊ดดด…โอ๊วว…วนไปวนมาด้วยความเสียว พี่เข้มเหมือนจะใกล้แตกเลยเลิกเย็ดแล้วมาให้หนูอมควยแตกใส่ปาก นึกว่าพี่เข้มจะไม่ให้ลองน้ำควยสะแล้ว หนูเลยแอบเป็น ชู้ กับพี่เข้มตั้งแต่นั้นมา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว แรง ๆ ให้น้ำแตกเลย..เอาเลยค่ะลูกขา..แรง ๆ เลย.. เช้าวันนี้สาวิณีตื่นขึ้นมองดูลูกชายที่หลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ หลังจากที่เมื่อคืนเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงเธอค่อย ๆ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำจัดการกับธุระส่วนตัวแล้ว สวมชุดบอร์ดี้ฟิตสำหรับออกกำลังกาย..แต่วันนี้เธอไม่ใส่ชั้นในจึงเป็น รูปรอยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะตรงโคกหีแบ่งเป็นร่องกลีบแคมสองข้างโหนกนูน..เอว คอดสะโพกผายท่อนขาอวบเรียวยาวสมส่วน..นมสองเต้าเต่งตึงพุ่งตระหง่านท้าทาย.. แล้วเธอก็ไปห้องออกกำลังกายทำการวอร์มอัฟ..แล้วเริ่มออกกำลังกายตามอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวัน เธอออกกำลังกายได้สักพักจนเหงื่อชุ่ม เต้ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง”แม่ตื่นแล้วไม่ปลุกเต้ด้วย..”เต้เดินเข้ามาหา แม่..”แม่เห็นเต้หลับสบายอยู่หน่ะสิ..เลยไม่ปลุก..เต้คว้าตัวแม่มากอด..” อุ๊ย..ตัวแม่เหม็นเหงื่อนะจ๊ะ..”เต้ก้มลงสูดดมกลิ่นเหงื่อแม่ตรงซอกคอ..มือ ก็เกาะกุมกรีดนิ้วไปตามร่องหีที่เห็นเป็นรอยอยู่ ทีแรกสาวิณีเด้งเอวหลบแต่แล้วก็กลับเด้งเข้าหามือของเต้พลางส่ายเอวไปมาให้ โคกหีเสียดสีกับมือของลูกอย่างเต็มที่ “อูย…ลูกทำอะไรแม่จ๊ะ…ดูสิผิดสัญญาแล้วไม่ยอมขออนุญาตแม่ก่อน..ขอแม่สิคะ ลูกจับอะไรแม่อยู่..” เต้..จับหีแม่ครับ…แต้ขออนุญาต..จับหีแม่นะครับ…หีแม่ใหญ่และโคกนูน..สวยน่า จับจังเลยครับ..เต้อยากจับหีแม่ในชุดนี้มาตั้งนานแล้ว..” “อูย…เอาค่ะ..แม่อนุญาต..เต้เด็กดีของแม่…สนุกมือไหมคะ…อยากจับมานานแล้วก็…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *