3 ท่าเด็ด เสร็จทางประตูหลัง ความเสียวที่ควรต้องลองสักครั้งในชีวิต

3 e0b897e0b988e0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b897e0b8b2e0b887e0b89be0b8a3e0b8b0e0b895e0b8b9e0b8ab 654e1b1d4c994

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ

การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง

ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ
ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว สามนิ้วอะไรก็ว่าไปแล้วแต่ความอดทนของแต่ละคน
เจลหล่อลื่นอย่าให้ขาด เพราะช่องทางด้านหลังไม่สามารถผลิตน้ำหล่อลื่นเองได้ เพราะฉะนั้นควรที่จะทำอย่างยิ่งเพื่อลดอาการบาดเจ็บหรือว่าเสียดสี
ท่าเด็ด เซ็กส์ทางประตูหลังที่ชายชอบ หญิงประทับใจ

ลองด้วยท่าปกติเสียก่อนจะไปท่ายาก ท่านี้คือท่ามิชชันนารีนั่นเอง เพียงแต่ว่าด้วยช่องทางที่ต้องสอดใส่นั้นอยู่ลึกลงไปเกินกว่าปากมดลูก ฝ่ายหญิงจึงต้องยกสะโพกตัวเองขึ้นสูงกว่าเดิม อาจจะใช้หมอนรองบั้นท้ายเพื่อลดอาการเมื่อยเนื้อเมื่อตัว แล้วฝ่ายชายจึงค่อยๆ จัดการสอดใส่แล้วโยกย้ายได้อย่างเต็มที่
ยืนขึ้นสักนิด ชีวิตจะว้าว ท่านี้คือการที่ทั้งสองคนนั้นยืน โดยที่ฝ่ายหญิงจะโน้มตัวไปด้านหน้าเล็กน้อยแล้วยกสะโพกขึ้น ไม่ต่างจากท่ากวางเหลียวหลังเท่าไหร่ แต่จะเป็นท่าที่ไม่ยากในตำแหน่งเท่าไหร่ และเมื่อมีการสอดใส่ ฝ่ายชายก็ยังสามารถใช้มืออ้อมมาลูบไล้เนินอก หน้าท้อง หรือสัมผัสกับจุดเสียวซ่านทางด้านหน้าของฝ่ายหญิงได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าท่าเดียว เสียวทั้งสองทางเลย
ประตูหลังแล้วไง ควบได้เหมือนกัน ท่านี้คือท่าออนท็อปส์ปกติเลย แต่จะเป็นการเข้าทางประตูหลัง ไม่ว่าคุณจะหันหน้าไปทางไหนก็สามารถโยกย้ายร่างกายได้อย่างเต็มที่ และสามารถควบคุมความเสียวของคุณผู้หญิงได้ตามต้องการอีกด้วย มันไม่ง่ายในการทรงตัว แต่พอเสียวไปสักนิดก็จะรู้ได้เลยว่ามันก็ไม่ได้ยากนี่นา
รวบรัดความฟินกับ 3 ท่าเด็ด เสร็จทารงประตูหลัง

ท่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นเป็นอีกท่าหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนอยากรู้อยากลอง ว่าสัมผัสมันจะเหมือนกันหรือเปล่า ที้แน่ๆ ต้องขอบอกว่ามันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เป็นความเสียวที่เกิดขึ้นคนละจุด แต่ก็สามารถเสร็จสมอารมณ์หมายได้เหมือนกัน เพราะจุดเสียวจากภายในนั้นเมื่อถูกเสียดสีก็จะส่งผลถึงด้านหน้าเช่นเดียวกัน ยิ่งฝ่ายชายช่วยกระตุ้นจากด้านหน้าแล้วยิ่งคูณสองกันไปเลย ลองดูจะรู้ว่าเลิศ

Recommendations

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้ อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว เต๊นขายรถทะลวงเสียว ”น้าต่าย” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ 19 ปีผมเรียน ปวช.ที่จ.ตราด ฃึ่งตอนนั้นผมทำงานอดิเรกไปด้วยคือเป็น พนง. ขายรถที่เต๊นแห่งหนึ่งในจ.ตราดที่นี่เองทำให้ผมรู้ถึงคำว่าเสียวเป็นครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่าที่นี่มี พนง.อยู่คนเดียวคือผม กับเจ้าของที่ ”ชื่อว่าต่าย” ซึ่งผมเรียกแกว่าน้า อายุแกประมาณ 46 ปี แกมีครอบครัวแล้วแต่ผัวทำงานราชการอยู่ต่าง จว. กับลูกสาวอีก 1 คน ทำให้แกต้องแยกกันอยู่กับผัวแก น้าต่ายจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าแกจะมีอายุมากแล้วก็เหอะ แต่หุ่นของแกดูดีมากกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน แกชอบแต่งตัวแบบรัดรูปด้วย แถมหน้าตาก็เซ็กซี่อย่าบอกใคร ยิ่งเวลาแกก้มหรือเงยเนี่ยผมไม่เคยละสายตาจากแกเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

ผมเป็นพ่อม่ายครับปีนี้ก็อายุ 35 ปีแล้ว หน้าตาก็ไม่ทุเรศเกินไปครับ ประเภทชอบออกกำลังกายเรียกว่าหุ่นนักกีฬาก็ได้ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมาเช่าบ้านอยู่เพื่อทำกิจการร้านขายเครื่องไฟฟ้าครับ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาผมมีประสบการณ์ที่เก็บไว้คนเดียวไม่ได้อีกแล้วอยากจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังครับ เช้าวันเสาร์ในช่วงนี้ฝนตกบ่อยธรรมดาครับที่นักเรียนทั่วไปจะต้องซักผ้าชุดนักเรียนและชุดที่ใส่ประจำวัน เธอชื่อน้องมินท์ ครับเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปีเธอจัดว่าเป็นเด็กหน้าตาดีครับ เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลหุ่นขาวสูงเลยละครับที่ผ่านมาผมมักจะพูดคุยหยอกเล่นเป็นประจำในใจก็หวังจะมีโอกาสฟาดเด็กคนนี้สักครั้ง ส่วนเธอเองก็มักจะแอบมองผมอยู่บ่อยเพราะเธอเป็นเด็กที่อยากลองหาประสบการณ์อยู่แล้วครับจากสายตาเธอ วันที่เป็นโอกาสของผมก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เธอเองมักจะซักผ้าแล้วเอามาปั่นบ้านผมประจำซึ่งหลังบ้านเราติดกันเธอเองก็มักจะเข้านอกออกในบ้านผมออกบ่อยครับซึ่งในครั้งนี้ผมคิดว่ายังไงก็ต้องได้ฟันสาวน้อยคนนี้แน่ครับเธอมาขออนุญาตปั่นผ้าผมก็ทำเป็นนอนหลับจนเธอเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วก็เรียกผมๆก็เฉยอยู่ 5 นาทีเห็นจะได้เธอคงเห็นบทความเรื่องเซ็กส์ที่คอมฯเปิดทิ้งไว้ผมแอบดูว่าทำไมเธอเงียบไปที่ไหนได้เธอกำลังอ่านจากหน้าคอมฯด้วยความตั้งใจ เมื่อผมแกล้งตื่นถามว่าดูอะไรอยู่เธอแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้จะเดินออกจากห้องไปด้วยความอายแต่ผมหรือจะปล่อยโอกาสนี้ให้ผ่านไปได้ครับรีบคว้าข้อมือเธอไว้บอกเธอไปว่านั้นน่ะแค่เรื่องเล่าเรื่องจริงสนุกกว่าเยอะเธอก็ตกใจครับต่อว่าผมว่าจะทำอะไร ผมก็ไม่พูดมากหลอกครับตรงเช้ากอดเธอครับไซร์ซอกคอจนเธอข่วนผมเป็นร่อยเล็บทางยาวเลยครับแต่ว่าก็เป็นชั้นเชิงของผู้หญิงครับผมจึงเริ่มประกบปากใช้ลิ้นชอนไชในปากเธอครับแต่เธอไม่เคยนะครับได้แต่หลบหน้าหนีอีกมือผมซิครับไม่รอช้าคว้าเข้าไปในเสื้อยืดเธอครับแม้อายุจะ 18 แต่เหมือนกับที่คิดไว้ในใจเวลาที่แอบมองหน้าอกเธอบ่อยๆครับเต็มมือดีจริงๆเต่งตึงสมกับเป็นสาวแรกรุ่นผมพยามปลดตะขอเสื้อในเธอออกซึ่งไม่อยากเกินไปครับในที่สุดผมก็จัดการดันเธอลงบนเตียงนอนผมสำเร็จครับเธอขอร้องผมว่าอย่าทำเธอได้ไมเธอกลัวและไม่เคยด้วยผมปลอบใจเธอว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่เขาหาความสุขกันแล้วผมก็ลงมือถอดเสื้อเธอออกแม้จะขัดขืนบ้างเหลือก็แต่กางเกงขาสั้นที่คงไม่ใช้ปัญหาสำหรับผมหรอกสิ่งที่เห็นเต็มตาคุ้มกับเวลาที่รอค่อยคือนมที่ตึงและหัวนมที่ชมพูเล็กสวยจนทนที่จะอมขบเคี้ยวเล่นจนเพลิดเพลินเสียมิได้ส่วนเธอก็ด้วยความไม่เคยส่งเสียงครางแผ่วเบาในลำคอเมื่อผมสมอารมณ์หมายช่างบนแล้วคงเหลือส่วนล่างที่ล้นอยู่ในใจว่ามันจะโหนกนูนอย่างที่คิดไว้หรือเปล่าจะอะไรละครับมือขวาเปล่ี่ยนจากการลูบไล้มาเป็นการปลดเปลื้องกางเกงยืดของเธอออกโดยง่ายดายคงเหลือแค่กางเกงในตัวเกงสีเหลืองอ่อนปิดบังก้อนเนื้อ2ชิ้นที่ประกบกันจนแน่นติดชิดแทบจะแยกกันไม่ออกเมื่อผมใชฝ่ามือถูเลื่อนขอบกางเกงในตัวน้อยก็ม้วนกลมลงไปอยู่ที่ข้อเท้าเธอสิ่งที่เห็นมันสวยงามอะไรจะปานนี้ครับโหนกนูนพองามเส้นไหมดำปกปิดแค่ปากทางนิดหน่อยร่องกลางยังชมพูสดใสจนต้องก้มลงไปชิมชมรสชาติความหอมหวานจนเวลาที่ผ่านเหมือนขึ้นสวรรค์ไม่ปานเสียงนางฟ้าก็ครวญครางจนอารมณ์ผมกระเจิงสุดที่จะทนต่อไปได้จัดแจงแปลงกายในชุดวันที่เกิดมาด้วยความใหญ่ยาวแบบชายไทยนักกีฬาขึ้นทับเธอแยกขาเธอออกแต่ความเพลิดเพลินของเธอต้องชงักเมื่อเธอรู้สึกว่าสิ่งที่กระทบกับของสงวนเธอนั้นมันไม่เล็กอย่างนิ้วทั้ง5ของเธอผมก็ต้องทำความเข้าใจกับเธออีกครั้งว่ามันสามรถเข้าได้อาจจะเจ็บช่วงแรกแต่พอมันเข้าไปได้แล้วความสุขจะแทนที่ทั้งหมดจนเธอไม่สามารถลืมได้เลยและสิ่งที่หวังมานานก็เป็นจริงครับผมพยามดันส่วนหัวเข้าไปถึงแม้ว่าน้ำหล่อลื่นจากการเล้าโลมจะไม่น้อยแต่พยามอยู่นานแม้จะเข้าได้ที่ละนิดละหน่อยแต่ก็คือความสุขที่สุดยอดจนผมแทบจะหลั่งออกมาให้ได้ด้วยความคับแน่นและเสียงครวญครางของเธอไม่ขาดสายจนความพยามของผมสำเร็จสามารถดันเข้าได้จนสุดเสียงเธอก็ร้องปนเจ็บปนสุขมาส่วนผมก็ยังคงดันเข้าดันออกอยู่อีกประมาณ 5 นาทีก็ทนต่อความเสียวที่คับแน่นไมได้หลั่งน้ำแห่งความเป็นชายใส่เธอเต็มที่ส่วนเธอก็มีอาการตอดรัดภายในจนผมเสียวส่านสุดๆๆครับด้วยความสุดครั้งแรกของเธอที่สุขปนเสียวทำให้ผมนอนหลับคาอกเธอจนมารู้สึกอีกครั้งเมื่อเธอสะอื้นพูดว่าเธอเป็นของผมจะท้องหรือไม่ผมว่าไม่หรอกผมจึงเอายาหลังร่วมให้เธอดูและบอกว่าเมื่อเสร็จเธอก็กินยานี้ซะจะไม่ท้องหรอกก็ทำให้เธอโล้งใจยิ้มได้จนเมือรอยยิ้มของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบครับรอบนี้เชื่อไม่ครับเรามีความสุขกันมากจนเธอเองก็ยอมรับในความสุขที่เกิดขึ้นระหว่างเรานี้คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหากมีครั้งต่อไปที่ตื่นเต้นผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับแต่เราก็สัญญาว่าจะมาเอากันให้ทุกวันเลยหากมีโอกาส งานนี้ผมขอกินนานๆหน่อยครับเพราะเธอสุดยอดจริงๆๆๆๆ

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *