เล่นชู้กับวัยรุ่นข้างบ้าน ควยใหญ่เท่าแขน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89a 654e1af5b5833

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ หลังจากที่ฉันอุดอู้อยู่กับผัวที่เอาแต่ทำงานมาโดยตลอด ความเก็บกดของฉันมันทำให้รู้สึกว่า การมีผัวไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของฉันเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้เจอกับวัยรุ่นข้างบ้าน ที่เขานั้นมาทำงานแถวๆ นี้ และดูท่าทีแล้ว เขาก็แอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย…อาจจะดูเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนว่าเขาจะชอบฉันนั่นแหละ

ดังนั้นเมื่อนานวัน ผัวของฉันก็เย็ดฉันแค่พอให้เขาแตกๆ ไปแล้วก็จบ พอถามว่าทำไมไม่ตั้งใจก็พูดแค่ว่าแตกในไปแล้วไง…แล้วการแตกในมันทำให้ความสุขเกิดขึ้นได้จริงอย่างนั้นเหรอ ? เขาเอาแต่ทำงานข้างนอกบ้าน แต่การบ้านกลับไม่มีเลยจริงๆ ในเวลานี้

ฉันเลยเริ่มไปทักทายเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นชื่อว่า “ทอง” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้นเอง มาเช่าบ้านนี้กับเพื่อนหลายๆ คนเพื่อหารค่าเช่ากัน แล้วสมาทำงานที่นี่เพราะว่ามีงานเหมา ฉันทำความรู้จักเขาอยู่ราวสามสี่วันก็เลยถามเขาไปว่าพี่เห็นนะ ว่าแอบมองพี่ คิดอะไรกับพี่หรือเปล่า เขาก้มหน้า ก่อนที่จะตอบออกมาว่า คิดครับ ผมว่าพี่สวยดี แต่พี่มีแฟนแล้ว

ถ้าพี่สวย…อยากเย็ดพี่ไหม ?

ฉันถามออกไปแบบนั้นเลย เขาตาโตแล้วเงยหน้ามองฉัน ก่อนที่จะฉายแววสงสัยในดวงตา

ไม่ต้องกังวลหรอก พี่กับผัวพี่กำลังจะเลิกกันแล้ว พี่ไม่ค่อยเย็ดพี่เลย ถ้าน้องอยากเย็ดพี่ พี่ให้เย็ดนะ เย็นนี้ผัวพี่ไม่อยู่ มาหาพี่ได้เลย – ฉันวางระเบิดเอาไว้แบบนั้น พอตกเย็น เขาก็มาหาฉันจริงๆ พร้อมกับอาบน้ำตัวหอมมาเลยทีเดียวด้วยกลิ่นแป้งเด็ก มันเป็นความไร้เดียงสาที่ดูน่ากัดกินเสียเหลือเกินในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อฉันพาเขาเข้ามาในห้อง ความประหม่ามันหายไป ตอนที่เราเริ่มจูบกัน และมือของฉันก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ลำควยของเขา

ดูเหมือนว่าเขาจะอยากเย็ดฉันจริงๆ เพราะว่าตอนที่ฉันล้วงมือลงไปนั้น เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว กางเกงถูกถอดลงไปทันทีพร้อมกับฉันที่นั่งตรงหน้าของเขาลงไป จับควยเขาชักว่าวไม่กี่ที น้ำเงี่ยนของเขาก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยแล้ว

ควยใหญ่จริงๆ แบบนี้พี่ชอบ ฉันพูดขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นที่ยืนนิ่งๆ แต่เมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ทุกๆ อย่างมันทำให้เขากระดกควยงัดปากของฉัน คงจะชอบให้ดูดที่หัวควยแน่ๆ เลย

ฉันดูดควยให้เขาอีกสักพัก จนเขาบอกว่าพอแล้ว เสียวไม่ไหวแล้ว เลยรีบถอดเสื้อผ้าของฉันออก แล้วทอดกายลงไปที่เตียงนอนทันที

“มาสิ…มาทำให้พี่มีความสุข ทำอย่างที่น้องอยากจะทำ” ฉันพูดแล้วเขาก็ค่อยๆ เดินเข้ามา จับขาของฉันตั้งขึ้น เห็นหีชมพูของฉันแล้วคงจะชอบไม่น้อยเพราะว่าเขายิ้มออกมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที เสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม แต่ทว่าลีลาการเลียหีของเขานั้นสุดยอดจริงๆ เขาทำเอาฉันเสียวหีจนส่ายไปมาทั่วๆ เตียง กดหัวของเขาลงไปก็ยิ่งได้ความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งวินาทีที่ฉันเองทนทุกๆ อย่างไม่ไหว ค่อยๆ ยกขาขึ้นแยกกว้าง บอกเขาให้ช่วยทำให้ฉันมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง

ทองยิ้มออกมาแล้วขยับตัวเองขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ตอนนั้นควยใหญ่ของเขานำความเสียวซ่นมาให้ฉันแบบไม่ทันตั้งตัว เผลอขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนเจ้าหนุ่มทองควยใหญ่คนนี้หลับตาแน่น ส่งเสียงครางเสียวออกมาแล้วเริ่มขยับร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

ทุกๆ วินาทีที่ร่างกายของฉันถูกกระแทก ฉันลืมผัวของฉันไปเลย

มือเอื้อมมาจับนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวดไปตามจังหวะของความเงี่ยน และยิ่งฉันร้องครางดังขึ้นเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเขาเองจะยิ่งกระหน่ำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันเสียวซ่านและสั่นระริก ตอนที่เขาเริ่มแลบลิ้นเลียริมฝีปากแล้วกระหน่ำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

จะแตกแล้วครับพี่…เขาร้องบอก หลับตาแน่น เร่งเอวกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง

“แตกเลย…แตกเลย แตกในรูหีพี่เลย อ๊ายยย..” ฉันหลับตาแน่น ขมิบรูหีแน่นกว่าเดิมเมื่อเขานั้นเมมาถึงปลายทาง จนสุดท้ายแล้ว เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่ทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน เขานิ่งค้างเอาไว้อยู่อย่างนั้น รีดน้ำควยเข้ามาให้ฉันได้รับจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาซบหน้าลงที่ร่องนมใหญ่ของฉันแล้วลูบไล้ร่างกายราวกับว่าหลงใหลฉันเหลือเกิน

“วันหลังมาเย็ดพี่อีกได้ไหม พี่ชอบ…เย็ดเก่งจังเลย” ฉันพูดขึ้นขณะลูบหัวของเขาเบาๆ

เขาพักหน้า แล้วตอบรับเพียงคำเดียว

“ครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมระเบียง เงี่ยนได้แบบไม่สนใจคนข้างห้อง แค่ได้เหล้า ไม่ว่าใครก็เงี่ยนกันทั้งนั้นแหละ ความเงี่ยนมันคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ถ้าใครบอกว่าไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมันคงประหลาดน่าดู นั่นก็เพราะว่าคนเรามันสามารถเย็ดกันเพื่อคลายเครียด และระบายอารมณ์ต่างๆ ได้ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีการช่วยตัวเอง ชักว่าว หรือว่าติ้วหีหรอก เพราะฉะนั้น การที่ฉันเมาแล้วเงี่ยนมันก็ไม่ได้ดูว่าจะเป็นปัญหาอะไรสำหรับฉัน เพราะแม้ว่าฉันจะโสก และไม่มีใครเข้ามาเป็นแฟนแบบเป็นตัวเป็นตน แต่ว่าคนเย็ดฉันมีมากมาย คืนนี้ ฉันได้ผู้ชายกลับมาจากผับแห่งหนึ่ง ที่ฉันไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อนๆ แต่ว่าไม่ได้กลับพร้อมเพื่อนๆ มันเป็นปกติอยู่แล้ว ที่เราจะกลับพร้อมผู้ชาย การเมาแล้วได้ผัว เป็นลาภอันประเสริฐ เขาเองก็ดูร้อนแรงไม่น้อย เขาให้ฉันเสียวซ่านตั้งแต่หน้าประตู ราวกับว่าจะไม่ปล่อยจังหวะใดๆ ให้ฉันนั้นได้ตระเตรียมร่างกายและหัวใจเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *