เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดคาบ้าน

e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b899 654e1ae35e294

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน

วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน

ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้

แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง

เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น แต่ทันทีที่ได้เห็นว่าน้องสาวของผมนอนอยู่ ควยที่ว่าแขงอยู่แล้วก็แข็งขึ้นมามากกว่าเดิมเสียอีก

ผมมองดูเรือนร่างของเธอที่ไม่ว่ามองยังไง ตรงไหนก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่ามันน่ามอง น่าลอง น่าเย็ดไปเสียหมดทุกๆ ส่วนเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างที่เริ่มต้นขึ้นในตอนนี้ผมไม่สามารถห้ามมันได้แล้วจริงๆ อะไรก็ตามที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้ ผมไม่ขอกล่าวโทษ

ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ที่แขนของเธอ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้น จากนั้นก็ค่อยๆ ที่จะเลิกเสื้อของเธอนั้นมา ก่อนที่จะทำให้เธอนั้นเปิดเผยหน้าท้องที่ขาวเนียนและเนินนมใหญ่เต่งตึงของเธอให้ผมเห็นอย่างชัดเจน ตอนนั้นผมทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าเธอเองนอนไม่รู้สึกตัวเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมนั้นหยุดการกระทำของตัวเองไว้ไม่ได้แล้วในวินาทีนี้

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอ เนินหีใหญ่ปรากฏตรงหน้า หีชมพูของเธอสะท้อนอยู่ในสายตาของผม ก่อนที่จะค่อยๆ อุ้มเธอลงมาวางตรงพื้นอย่างทุลักทุเล แล้วก้มหน้าลงไปจับขาเธอแหกออกก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันที แม้ว่าเธอจะหลับอยู่ แต่มันก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ร่องหีสวยนั้น ทำให้ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป ทั้งขยับและคว้านหมายให้เธอรู้สึก แต่เปล่าเลย เธอหลับไม่แสดงอะไรออกมานอกจากการนอนหลับ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทรกตัวเข้าไป

สองขาของเธอนั้นถูกจับยกขึ้นมาวางพาดที่หน้าขา ควยของผมจ่อจรดไปที่รูหีของเธอ ควยใหญ่ขนาดนี้เธอจะรู้สึกตัวไหมนะ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีเธอ…โคตรเสียวควยเลย หีของเธอตอดควยผมสุดๆ เลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอ

แต่ยังไม่ทันที่จะได้เร่งจังหวะ เธอเองก็ตื่นขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรแล้ว ขยับควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที จากที่เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา ตอนนี้เธอตื่นเต็มตาแล้ว และที่สำคัญ เธอไม่มีท่าทีที่จะร้องโวยวายเลย เธอค่อยๆ ปลดปล่อยร่างกายตัวเองช้าๆ ให้ผมนั้นได้เย็ดเธออย่างที่ใจต้องการ

ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมา…เธอจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา

แสดงว่าเธอชอบ…ใบหน้าของเธอที่แสดงความเสียงซ่านออกมานั้นทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะเร่งจังหวะรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เรียวขาของเธอเริ่มยกขึ้นมากกว่าเดิม สีหน้าของเธอแดงก่ำ มือของเธอป่ายปัดไปมาก่อนที่จะจับแขนของผมเอาไว้แน่นในตอนที่ผมเองนั้นเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปด้วยความสุขสม

ยิ่งนานก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนไม่ไหวแล้วนะ…

ผมส่งเสียงครางออกมาและเสียงคำรามออกมามากขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวเริ่มอัดแน่นเข้ามาเรื่อยๆ ความรู้สึกสุขสมทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความสุข น้ำควยของผมไหลทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนจะแอ่นร่างกายรับน้ำควยของผมอย่างเต็มที่เหมือนกัน

จนกระทั่งผมเย็ดเสร็จ ควยของผมยังแข็งอยู่เลย มันเลยทำให้ผมนั้นลองตัดสินใจพูดกับเธอดูว่า เรื่องของเราจะเป็นไงต่อ

เธอก็พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบผมมานานแล้ว ตอนที่ตื่นมาแล้วเห็นผมเย็ดเธออยู่นึกว่าฝันไป แต่ในเมื่อสถานะของเรานั้นมันเป็นไปไม่ได้ เธอก็ยอมที่จะเป็นพี่น้องกับผมต่อไป

แต่ขอเป็นพี่น้องที่เย็ดกันได้ก็พอ

แล้วผมจะรออะไรล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก เป็นบุญควย ตั้งแต่ได้เย็ดหีน้องแจน ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆ ซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆ เลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆ ที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ เชิด ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที 3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีออกบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องแจนมาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องแก้ม อายุแค่…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน เรื่องเสียวมีขาย แต่อยากได้ หาเองก็ได้ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนรุมขย่มเสียว สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ26ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆ สนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ15นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้ พอดาสอนเสร็จก็ไปนั่งตรวจรายงาน…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวเหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆ มาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้งผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว ให้เมียล่อกับชู้ แล้วกระเด้าซ้ำ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออ ออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสพความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…” “แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..” “อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” แนน ร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบาง ครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อ แนน หน้าตาดีรูปร่างดี อายุ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *