นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b8b0e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fc1a61b0c50

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย

แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย ความรู้สึกเดียวที่เกิดขึ้นคือความรู้สึกชอบ

ฉันไม่ได้มองเขาเป็นพี่ชายไปแล้ว เพราะเขาหล่อจนควรจะเป็นผัวของฉันมากกว่า ไม่เคยเจอใครที่ชอบได้มากขนาดนี้มาก่อน ความเป็นน้องสาวของฉันทำให้เรานั้นกอดกันได้อย่างปกติ ฉันทั้งกอดทั้งหอมแก้มเขาด้วยความคิดถึง และครอบครัวของเราเลยตัดสินใจไปเที่ยวทะเลด้วยกัน

เราไม่มีน้องใหม่…มีแค่เราสองคนเหมือนเดิม จนกระทั่งถึงทะเล พี่ชายของฉันได้รับอนุญาตให้กินเหล้าแล้ว ดังนั้นเขาจึงกินดื่มด้วยความสนุกสนานโดยที่มีฉันนั่งอยู่ข้างๆ และขอที่จะนอนกับพี่เขาในคืนนี้ เพราะว่าตอนเด็กๆ เราก็นอนด้วยกัน พี่ชายฉันตอบตกลง พร้อมกับดึงคอของฉันเข้าไปหอมฟอดใหญ่ จนกระทั่งตกดึก…ฉันเก็บความรู้สึกทั้งหมดมาตลอดเลย จนกระทั่งตอนที่พอทั้งสองคนช่วยกันแบกพี่ชายมาไว้บนเตียงเพราะว่าเขาดื่มมากไป อาจจะเพราะดีใจที่ได้เจอครอบครัวอีกครั้งหนั่นแหละ

ส่วนฉันเอง ใจไม่อยู่กับตัวเพราะว่าพ่อบอกว่าให้ช่วยเช็ดตัวให้เขาด้วย ฉันเลยไปเอากะละมังน้ำอุ่นมาทันที แต่ไม่ได้เช็ดอะไรสักอย่างหรอก เพราะว่าทันทีที่ถอกเสื้อของเขาออกก็เห็นชัดเจนเลยว่าตอนนี้กล้ามท้องของเขานั้นขึ้นมาเป็นลูกเลยก็ว่าได้ มันใหญ่มากๆ จนทำให้ฉันใจหวั่นไหว เลื่อนสายตาลงไปที่กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมนั้น ลองแตะมันเบาๆ ไม่นานนัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา

ไม่รู้ว่าป่านนี้มันจะโตไปถึงไหนแล้วนะ ?

ความอยากรู้ไม่ได้ห้ามอะไรฉันเลย ฉันกลับยิ่งเร่งจังหวะค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมา แรกๆ มันยังแข็งไม่เต็มที่แต่เขาควยใหญ่มากๆ อาจจะเพราะแขนฉันเล็กหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่เขาควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกใจเต้นมากกว่าเดิม ชักควยของเขาถอกลงมา เขาเองยังไม่ตื่นขึ้นมา ภาพตัดแบบนี้หลับไม่รู้เรื่องหรอก สุดท้ายก็เลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาช้าๆ

ควยของเขาคับปากฉันเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่พยายามอ้าปากจนสุดแล้ว…ไม่คิดเลยว่ามันจะใหญ่ได้ถึงขนาดนี้

กว่าจะสามารถอมควยของพี่เขาได้อย่างคล่องแคล่วก็กินเวลาไปพอประมาณเหมือนกัน แต่ฉันก็ทำได้ เมื่อทุกๆ อย่างลงตัว ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับชักลำควยของเขาไปด้วย ความเสียวซ่านเริ่มเกิดขึ้นมาในตัวของฉัน จนมันไม่ไหวแล้ว แค่อมควยมันไม่ไหวหรอก จากนี้กว่าจะเจอกันก็คงอีกนาน

ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วขึ้นไปยืนคร่อมร่างกายของพี่เขา…ฉันไม่ใช่คนซิงแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกประหม่า ที่กำลังจะเอาควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉัน มันใหญ่เหลือเกิน แม้ว่าน้ำเงี่ยนในรูหีของฉันจะช่วยเอาไว้ตอนที่กดร่างลงไปช้าๆ แต่มันก็คับแน่น จนรูหีของฉันติดควยพี่เขาเอาไว้อย่างแรง

ฉันยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ไม่อยากจะให้เสียงครางแห่งความเสียวซ่านมันดังออกไป ทั้งๆ ที่ตอนนี้เสียวหีจนใจจะขาดแล้ว มันใหญ่เหลือเกิน และมันก็ทำให้เสียวมากๆ อีกด้วย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ขยับเลย แต่ทันทีที่เริ่มยกร่างกายขึ้นขย่มควยของพี่เขาเบาๆ ความเสียวซ่านก็โจมตีฉันอย่างหนัก จนต้องส่งเสียงครางออกมาในลำคอเบาๆ

สองมือวางที่หน้าท้องของพี่เขาเพื่อทรงตัว ก่อนที่จะยกร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ และจินตนาการว่าตอนนี้เขากำลังเย็ดหีของฉัน พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาดังๆ อีกด้วย ฉันหลับตาแน่น ยิ่งขย่มควยเขาไปเรื่อยๆ ลำควยของเขาก็ยิ่งเกร็งแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม

มันเหมือนว่าเขากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันเลยรวมกำลังขย่มควยของพี่เขาไปเรื่อยๆ จนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้ายแล้ว เสียงพ่นลมหายใจดังๆ ครั้งหนึ่งก็ดังขึ้นมา น้ำควยของเขาพุ่งแตกในคารูหีของฉันฉันที นั่นทำให้ฉันกดตัวเองลงไปจนสุดลำควยของเขา รับเอาน้ำควยของเขาเข้ามาไว้ในร่างกายอย่างเต็มที่

ได้เย็ดกันทั้งที ถึงเขาจะไม่รู้ก็ต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้นมันถึงจะเสียว…ยาฉุกเฉินก็มีเรื่องแค่นี้สบายมาก

ขออย่างเดียว ที่ฉันแอบข่มขืนเขาคืนนี้ อย่าให้เขารู้เลย…อยากจะเก็บเอาไว้เสียวคนเดียว

แค่ได้เย็ดก็ดีแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…