อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ

e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 e0b88ae0b8a7e0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897 654e1ac43d221

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ

เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ

แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว ผมเลยหันไปหาแฟน แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงช้าๆ ควักควยออกมา แล้วพูดกับเขาว่า ตอนนี้เงี่ยนนะ แต่ว่ามันยังไม่ตื่น ถ้าอยากโดนเย็ดก็มาปลุกมันเองสิ

แฟนของผมยิ้มอย่างรู้ทัน ก่อนที่เธอจะเดินตรงเข้ามาแล้วค่อยๆ นั่งลงที่เสื่อซึ่งผมปูเอาไว้นั่งตกปลา พุ่มหญ้าที่ขึ้นสูงกว่าเอวทำให้เราในตอนนี้ไม่เป็นที่สังเกตเห็นเลยจริงๆ เธอก้มลงมาดมกลิ่นควยของผม เพราะเธอบอกว่ากลิ่นควยมันทำให้ความเงี่ยนเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมยัดเข้าปากแล้วปลุกระดมความเงี่ยนของผมด้วยการอมควยที่มันยังไม่แข็งตัวขึ้นมาด้วยซ้ำ แต่ลิ้นของเธอที่ดุนไปมาซ้ายขวาทำให้ผมไม่สามารถอดทนได้นาน ค่อยๆ แข็งขึ้นมาทีละน้อย จนกระทั่งควยใหญ่คับปากของเธอแล้ว

เธอเงยหน้าขึ้นมาเหลือบตามองผมแล้วยิ้ม ทั้งๆ ที่ควยยังอยู่คาปาก แล้วจัดการดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของเธอเอาไว้ แล้วยกเอวกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองก็ไม่หยุดที่จะดูดควยสู้ผมเหมือนกัน ต่างคนต่างเงี่ยน ต่างคนก็ต่างเสียว จนผมส่งเสียงครางออกมาแบบไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยินอีกต่อไป

แล้วเพียงครู่เดียว เธอก็หยุด ปล่อยให้ควยของผมเป็นอิสระ พร้อมทั้งยังค่อยๆ นอนหงายลงช้าๆ ถอดกางเกงของเธอออก ให้ผมได้เห็นหีสวยของเธอ แม้ว่ามันไม่ใช่หีชมพูเหมือนในหนังเอวีที่เคยดู แต่แค่เป็นหีของแฟน ผมก็เงี่ยนแล้วครับ ค่อยๆ คุกเข่าแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาต่อเนื่อง ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน

มือหนึ่งก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมทั้งขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง รูหีของเธอตอดนิ้วของผมเอาไว้แน่น ในขณะที่มืออีกข้างก็ชักควยไปด้วย เพราะว่ามันไม่สามารถหยุดได้แล้ว ถ้าไม่ช่วยกระตุ้น มันคงจะเจ็บหนึบไปทั้งลำควยนั่นแหละ แล้วในตอนที่น้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ ไหลออกมาทางรูหี กลีบหีสวยของเธอก็ฉ่ำวาวด้วยความกระสัน

ผมจึงไม่รอช้า แยกขาของเธอออก แล้วงผลักไปด้านหน้า จนหน้าขาของเธอนั้นแนบลำตัว ค่อยๆ จรดปลายควยด้วยร่างกายจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างเต็มกำลัง ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นและถูกปลุกเร้าขนาดนี้ ทำให้ผมไม่ได้เป็นคนอ่อนหวานเหมือนเคยอีกต่อไป ควยของผมกระแทกกระทั้นเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรง เสียงกระทบของร่างกายยิ่งสร้างความสุขสมให้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว แล้วยิ่งได้เห็นสีหน้าที่เสียวซ่านของเธอ เสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุข ทำให้ผมไม่หยุดที่จะซอยเย็ดหีของเธอไปอย่างรัวๆ

ร่างกายในเวลานี้แทบจะไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยด้วยซ้ำ แม้ว่าเสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หัวใจเต้นรัวจนแทบจะหลุดออกมานอกอก

ทว่าไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการได้เย็ดกันนอกสถานที่แบบนี้แล้ว

สายลมพัดกระโชกมาอย่างแรง เสียงครางของผมที่กักเก็บเอาไว้เริ่มถูกเปลื้องปลดทีละน้อยด้วยความเสียวซ่านจากร่างกายและรูหีของเธอที่ยิ่งนานก็ยิ่งตอดควยของผมหนักขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วในวินาทีที่ผมโน้มร่างกายลงไปประคองหน้าของเธอขึ้นมาจูบ ปลายทางแห่งความกระสันก็มาถึง

ควยที่อัดกระแทกเข้าไปนั้นค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยแตกในกระจายคารูหีของเธออย่างเต็มความตั้งใจ จนกระทั่งผมเองยังรู้สึกได้เลยว่ารูหีของเธอมันเปียกชุ่มแค่ไหน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา มองดูหีสวยๆ ของแฟนที่มีน้ำควยข้นๆ ของผมค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแช่มช้า

ก่อนที่เบ็ดจะกระตุก พร้อมกับได้ปลานิลตัวใหญ่กลับบ้านไปกินเป็นกับข้าวเย็นนี้

วันนี้ช่างเป็นวันหยุดที่ดีจริงๆ ได้ทั้งปลา…ได้ทั้งเย็ดกัน

มีความสุขชะมัดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่! ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าผู้หญิงคนข้างเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้ยากมากๆ บางคนก็อาจจะเคยถึงจุดสุดยอดได้ไม่กี่ครั้งจากการมีเซ็กส์ บางคนแทบไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งการไม่ถึงจุดสุดยอดตรงนี้ก็มาจากหลายปัจจัย และปัจจับหลักของการไม่ถึงจุดสุดยอดก็คือการกระตุ้นแบบไม่ถูกจุดหรือการมีเซ็กส์และไม่ถูกจุดที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ และด้วยเหตุนี้เองจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาเรียนรู้จุด spots ที่สามารถทำให้ผู้หญิงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าจะมีการสอดใส่หรือไม่ จะมีจุดไหนหรือมีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ C-Spot จุด C-spot หรือ Clitoris Spot ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อไทยที่เรียกว่าปุ่มกระสัน อาจจะเป็นจุดที่เป็นที่รู้จักกันดีมากที่สุดในบรรดา Sport ทั้งหมดของผู้หญิงด้วยบริเวณจุดนี้เป็นจุดที่เป็นแหล่งรวมเส้นประสาทและมีความไวต่อความรู้สึกมากๆ เพียงการสัมผัสเล็กน้อย หรือการสัมผัสที่เบาบาง ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกได้ รวมถึงเป็นบริเวณที่ง่ายต่อการทำให้ถึงจุดสุดยอดมากที่สุด เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายนอก…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง เย็ด แน่ นอน… คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว แก้แค้น ”มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว” วันนั้นตรงกับวันศุกร์ค่ะ ขณะหนูออกจากโรงเรียนมายืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ ก็มีรถตู้คันหนึ่งมาจอดที่ตรงหน้าหนูและมีชายกลุ่มหนึ่งลงจากรถตู้แล้วดึงหนูขึ้นไปบนรถตู้ติดฟิล์มดำแล้วขับออกไป หนูตกใจมาก ร้องว่ามาจับหนูทำไม มันบอกว่าพ่อมึงจับหัวหน้ากูไว้ กูจะเอาตัวมึงมาเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับหัวหน้ากู…..หนูชื่อ ”กุ๊ก” อายุ 12 ค่ะ รูปร่างสูงเพรียวค่ะ ผิวขาวผมยาว หน้าตาหมวย ๆ หนูเกิดมาในครอบครัวข้าราชการตำรวจ หนูมีพ่อและพี่เป็นตำรวจ พ่อและพี่หนูจับผู้ร้ายเก่งมาก เลยค่ะ พ่อหนูได้เหรียญเชิดชูเกียรติฐานะตำรวจที่ปฏิบัติการได้ดีเยี่ยม จนได้ติดยศร้อยเอก เก่งมากนะค่ะ เพราะพ่อหนูไต่เต้าจากพลตำรวจ ส่วนพี่ชายเรียนโรงเรียนนายสิบ ตอนนี้ติดยศสิบตำรวจตรีทำงาน สน.เดียวกับพ่อ ตอนนี้พ่อไปปราบยาบ้าอย่างหนัก…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ปีแรกของการสอบปิดภาคเทอมสอง พอปิดเทอม ก็ไม่พ้นนัดไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่ง แล้วแต่จะตกลงกัน กลุ่มผมเป็นเด็กต่างจังหวัดกันหมดเลย ผมเรียนอยู่ในคณะวิศวะ ของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือครับ พวกเราที่มาเรียน ก็มีทั้งคนในพื้นที่ และคนต่างพื้นที่ ผมกับเพื่อนๆ เราก็เริ่มจะสนิทกันใหม่ๆ ก็นัดกันไปบ้านเอก เพื่อนคนหนึ่งที่ลำพูนสักสามวัน แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ในสวนครับ แต่ไม่ใช่ชาวสวนจนๆ นะครับ เราไปกันเฉพาะกลุ่มเราเอง 8 คน มีเอกเจ้าของบ้าน ผม หนุ่ม พล และเก๋…

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เมื่อพี่ชายพาชู้มาเย็ดจนหีบาน น้องสาวที่แอบดูเลยต้องให้แฟนเย็ดจนหีฉ่ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องของออกัสกับพี่นัดเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงเรียนอยู่มัธยมปลายชั้นปีที่ห้า ส่วนฝ่ายชายเรียนอยู่มหาลัยแล้ว ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เพราะพี่นัดเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายออกัส จากเมื่อก่อนที่เอ็นดูกัน ตอนนี้ก็กลายมาเป็นดูเอ็นแทน ไม่แค่ดูยังอมยังเลียแถมให้เย็ดหีอีกด้วย แต่เรื่องนี้ออกัสไม่ได้บอกพี่ชาย เพราะไม่แน่ใจว่าพี่ตนจะกีดกันไหม ฝ่ายพี่นัดความจริงอยากบอกเพื่อนมาตลอด เพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตนรักจริง เย็ดหีก็จริง พร้อมรับผิดชอบหวังให้อีกฝ่ายอมควยไปทั้งชีวิต แต่เมื่อออกัสขอเขาก็ไม่อยากขัด ออกัสให้เหตุผลว่าหากวันหนึ่งไปกันไม่ได้ เลิกกันไปพี่นัดจะได้ไม่ต้องบาดหมางกับพี่ชายตน ถึงเลิกกันแต่มิตรภาพก็ยังอยู่ โชคดีที่บ้านพี่นัดมีเงิน เลยซื้อคอนโดไว้ให้อยู่ใกล้มหาลัย ไม่ต้องไปอยู่หอรวมให้ลำบาก เพราะงั้นเวลาที่ออกัสเงี่ยนหรือพี่นัดเสี้ยน ก็จะใช้คอนโดนี่เป็นรังรักรังเย็ดเป็นหลัก เพราะที่บ้านออกัสไม่สะดวกแน่นอน ไม่งั้นเดี๋ยวความลับที่คบกันได้แตกไปถึงหูพี่ชายออกัสชัวร์ ซึ่งออกัสก็ไม่ติดเพราะได้อยู่กับพี่นัดที่คอนโดก็มีความสุขเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *