แค่เดินชนไหล่ ก็ถูกใจชวนไปเย็ดกันได้แล้ว

e0b981e0b884e0b988e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b88ae0b899e0b984e0b8abe0b8a5e0b988 e0b881e0b987e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b88ae0b8a7 654e1aa56acff

เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ

แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที เพราะว่าเวลานี้ผมชอบหีมากกว่าครับ

บานประตูปิดลง ในห้องน้ำมีเสียงจากข้างนอกดังกระหึ่มเข้ามา

เราสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม เพราะมั่นใจว่าเวลานี้ไม่มีอะไรอีกแล้ว ที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าจะถูกปิดกั้นการเอ่ยเสียงแห่งความสุขออกมา เราโอบกอดกัน มองหน้ากันด้วยความเงี่ยนเพียงอย่างเดียว เธอเองมีใบหน้าที่สวยน่ามอง เราเริ่มจูบกันอย่างนัวเนีย ฟัดกันไปมาอยู่ในห้องแคบๆ นั้นแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเร่าร้อนและรุนแรง ดูเหมือนว่าเธอเองต่างหากที่กำลังเงี่ยนมากกว่าผม เพราะว่าตอนที่ผมกำลังจับนมใหญ่ของเธอบีบคลำอยู่นั้น มือของเธอก็สอดเข้ามาในกางเกงของผมแล้ว

ร้อนแรงเหลือเกินนะผู้หญิงสมัยนี้

ผมทิ้งตัวนั่งลงบนชักโครกทันที ก่อนที่จะช่วยเธอนั้นถอดกางเกงของตัวเองออก มองดูเธอที่ตื่นตะลึงกับลำควยใหญ่ยาวของผมที่ดีดตัวออกมาจากกางเกงในที่ไม่อาจจะสามารถกอบกำมันเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้ เธอจับควยผมถอกลงมาแล้วสูดดมควยของผม ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ นั่นเอง ก่อนที่จะถอกลงไปจนสุด รั้งที่หัวควยเอาไว้ด้วยเส้นสองสลึง แล้วลิ้นของเธอก็ค่อยๆ ลามเลียที่หัวควยของผม วนเป็นวงกลมไปรอบๆ รอยหยักนั่น ครูเดียวที่ผมกำลังเคลิ้ม เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ผมส่งเสียงครางเสียวออกมาลั่นท่ามกลางเสียงความวุ่นวายจากข้างนอก – เธอเร่งเร้าจังหวะดูดควยของผมได้อย่างช่ำชองและต่อเนื่อง สะบัดหน้าไปมาด้วยความสุขสมขณะที่เริ่มจัดการทิ้งน้ำหนักลงมาเรื่อยๆ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหว กดใบหน้าของเธอลงไปแทบจะมิดลำควยในตอนนั้น

เธอฝืนอมควยของผมลงไปจนเกือบสุดแล้วดีดตัวขึ้นมายิ้ม น้ำตาไหลรื้นเบาๆ มันเป็นอารมณ์ที่วิเศษที่สุด จนผมนั้นทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นมาแล้วผลักเธอเข้ากับผนัง นั่งลงแล้วเลิกกระโปรงของเธอขึ้นขณะเดียวกับก็ดึงกางเกงในสายเดี่ยวของเธอลงมา บั้นท้ายกลมกลึง มองลึกเข้าไปเห็นเนินหีใหญ่อูม และแคมหีอวบอิ่ม ผมแหวกบั้นท้ายของเธอออกในตอนที่เธอเชิดสะโพกขึ้นมาจนได้เห็นรูหีของเธอ หีชมพูเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว ผมซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีแล้วละเลงเรียวลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านนั้นอย่างรุนแรง จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัด

เสียงครางของเธอดังขึ้นเบาๆ และมันก็เริ่มดังมากขึ้นเมื่อผมจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปอย่างทันที ก่อนจะดึงสะโพกของเธอเข้ามาชิด

โคตรเสียวควยเลย ตอนที่ควยของผมนั้นเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยผมตุบๆ สุดลำ เสียงครางและร่างกายที่กระเส่าสั่นนั้นทำให้ผมกระชากเอวของเธอเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะดึงร่างกายของเธอมากอดเอาไว้พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างและขยับร่างกายส่วนล่างอย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งผมนั้นทนไม่ไหว เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่หยุด

กัดฟัน กลั้นใจไปให้สุดทาง ผมกระหน่ำแรงที่มีทั้งหมดเย็ดหีของเธอจนกระทั่งความเสียวซ่านมันบรรลุ น้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมา กระชากควยออกไม่ทันจนมันแตกในเต็มรูหีของเธอเลย แต่เธอกลับเอื้อมมือมาดันก้นของผมให้แนบร่างกายเข้าไปแบบนั้นตอนที่ผมกำลังปล่อยน้ำควยออกมา แล้วเอี้ยวใบหน้ามาจูบกับผมอย่างดูดดื่ม และกระซิบข้างหูกัน

“แล้วมาเย็ดกันใหม่นะคะ”

เดี๋ยวนี้นี่การเย็ดกันไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายดายขนาดนี้เลยนะครับเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…

เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน ตอนที่ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ดังนั้น ผมเลยเล่าแฟนให้เพื่อนฟัง…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อแฟนขนาด 7 นิ้ว สวัสดีค่ะชื่อปุ้มค่ะ ปุ้มกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ ปุ้มก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของครอบครัวเขาแล้วจะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของแฟนปุ้มก็จะมี พ่อเขาและก็น้อง แม่ของแฟนได้เสียไปตั้งนานแล้วค่ะ หลังจากแต่งงานกันเสร็จปุ้มก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของแฟนทุกคนดีค่ะเป็นกันเองดี แฟนของปุ้มหางานทำได้แล้วแต่ปุ้มยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็เลยไม่ได้ไปทำงานที่ไหน ปุ้มมาอยู่2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆค่ะเพราะเวลาอาบน้ำรู้สึกว่ามีคนมาแอบดูตลอดเลยค่ะ เราก็นึกในใจว่าเราคงแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็อาจจะเป็นได้ และเป็นธรรมดาของ ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะมีอะไรกันบ่อยมาก แทบทุกวันค่ะและปุ้มเป็นคนเก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปเต็มที่พอสมควร เช้าวันรุ่งขึ้นแฟนของปุ้มไปทำงาน ตามปกติค่ะ แฟนปุ้มอายุ 23…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *