หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b8b1e0b89ae0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988 e0b980e0b888e0b8ad 654d15d072429

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม

“พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย

หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา

“ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…”

“3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น เพราะว่าเขานั้นทำงานแบบนี้เกือบ 3-4 วันเลย กว่าจะได้ เผลอๆ อาจจะมากกว่านั้นเพราะว่าค่าส่งรถ ค่าน้ำมันอีกบางทีมันไม่คุ้ม เมื่อรู้ว่าความคุ้มค่ามันรออยู่ตรงหน้า เขาจึงหันไปมองเธออย่างชัดๆ อีกครั้ง

แม้ว่าเธอจะไม่ได้สวยมากๆ แต่ความน่ารักของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าหน้าตาแบบนี้เย็ดได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เขาเลยถามว่าเราจะไปที่ไหนกันดี เธอยิ้มเหมือนพอใจที่เขานั้นรับข้อเสนอของเธอก่อนที่จะบอกง่ายๆ ว่า “ห้องหนูเลยค่ะ”

สำหรับไก่แล้ว ถ้าเขาไม่ได้ขับรถก็มักจะเน้นไปที่การปัดแอปฯ หาคู่ เพื่อนัดเย็ดกับคนเงี่ยนทั่วๆ ไป บางครั้งเขาก็เสียค่าห้อง ค่าอะไรต่อมิอะไร แต่ว่าครั้งนี้เขามีแต่ได้กับได้ทั้งนั้น และเมื่อเข้ามาในห้องแล้วก็รู้ชัดเจนเลยว่าผู้หญิงคนนี้มีฐานะและรสนิยมดี ที่อย่างน้อยก็คือการเลือกเขามาคืนนี้แหละ ไก่รู้งานดีว่าเขาต้องทำอะไร เมื่อมาถึงเขาก็เดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว และเมื่อเห็นว่าเธอนั่งรอที่ปลายเตียง ผ้าก็หลุดทันที เพราะว่าเงินกำลังมา

เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ ร่างกายที่ดูดี สมส่วน มีกล้ามเนื้อชัดเจนทำให้เธอมองดูเขาด้วยสายตาที่ค่อนข้างตกตะลึงพอสมควรเลยก่อนที่จะค่อยๆ จับที่ลำควยของเขาซึ่งยังคงหลับใหลอยู่ แต่เมื่อโดนสัมผัสด้วยมือของเธอที่ค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า ก็ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าตอนนี้เธอนั้นทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว

“งานดีจังเลยค่ะ ควยใหญ่โดนใจหนูเลยค่ะพี่” เธอพูดแล้วมองดูควยของเขาซ้ายทีขวาที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที กลิ่นสบู่จางๆ ทำให้เธอรู้สึกว่ามันสะอาด ทั้งดุน ทั้งดูดอย่างเต็มที่จนไก่ที่พยายามจะไม่ส่งเสียงอะไรออกมาค่อยๆ เริ่มครางเพราะว่าจังหวะการขยับใบหน้าเข้าออกของเธอนั้นมันสุดยอดมากเลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวของเธอลงไปช้าๆ เธอเองก็สู้ไม่ถอด ดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ก่อนที่จะรูดตั้งแต่โคนจรดปลายออกมา แล้วนอนลงทันที

ไก่ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดไม่เหลืออะไรสักชิ้น แล้วค่อยๆ ให้เขานั้นเห็นเนินหีใหญ่ของเธอเต็มตา เหมือนว่าวันนี้เขาจะได้กำไร เพราะว่าเธอหีอูมมาก และมันทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม แคมหีสวยอวบอิ่มแหวกออกช้าๆ ด้วยสองมือ กลีบหีชมพูฉ่ำวาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ เหมือนกับว่ารอคอยให้เขามายกซด

ชายหนุ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที สองมืออ้อมกอดเรียวขาของเธอเอาไว้แล้วกดหน้าลงไป สอดส่ายลิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ เริ่มดูดดุนรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มทำให้ร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยคาปากของเขา แล้วมันไม่มีจังหวะไหนให้เขาต้องรอช้าอีกต่อไปแล้ว เวลานี้เขาค่อยๆ จับเธอขึ้นไปที่กลางเตียงก่อนจะตามขึ้นไป แล้วแยกขาของเธอถ่างออก

ลำควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายช่วยหล่อลื่นจ่อที่รูสวาทนั้นก่อนที่จะสอดใส่เข้าทันที

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมาพร้อมกัน นี่แหละความสมบูรณ์ ควยใหญ่ก็ต้องคู่กับรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควย ไก่ส่งเสียงครางหรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ ในหัวคิดเอาไว้ว่ามันต้องหลวมแน่ๆ และคิดว่าเธอเองคงจะผ่านมาเยอะ แต่ความแน่นขนาดนี้มันทำให้เขาเริ่มคิดหนัก แต่ไม่คิดที่จะหยุดสะโพกที่ไหวโบกกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงในเวลานี้

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางที่เริ่มเสียวซ่านมากขึ้น จนเตียงทั้งหลังขยับไหวไปตามแรง สองมือของหญิงสาวเอื้อมมาคว้าเอวพลิ้วๆ ของเขาเอาไว้ แม้ว่าร่างกายของเธอจะเสียวซ่านจนแทบรับไม่ไหว ทว่าไม่อยากให้เวลานี้ผ่านเลยไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอจึงร้องออกมา

“แรงๆ เลยพี่เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเสียว หนูชอบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี…”

สำหรับไก่แล้ว นี่คือคำเชิญชวนที่เขายินดีรับอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนร่างกายของเธอสะเทือนไหว นมใหญ่เต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรงก่อนที่เสียงคำรามแห่งความหฤหรรษ์จะเกิดขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ และเมื่อทุกๆ การกระทำหยุดลง ร่างกายของหญิงสาวก็แทบจะหยุดทำงานตาม เพราะว่าเธอนอนแผ่หลาหมดแรงกันเลยทีเดียว

แต่ถ้าแลกกับเงินสามพัน อีกสักน้ำเขาก็ไหวนะ ใช่ว่าเรื่องเสียวซี๊ดทุกๆ ครั้งมันจะถูกใจเขา

ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเงิน…แต่เขาชอบผู้หญิงคนนี้จริงๆ เย็ดมันส์ฉิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…