เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 e0b895e0b8b7e0b988 654d15cc1995f

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว

เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ

เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ ในทีมก็เป็นคนที่นิสัยดีกันทุกคน พอผมเริ่มเมาแล้วทนไม่ไหว ก็เลยขอตัวนอนพักที่โซฟา ถ้าไม่ได้ลาก็ให้พวกเขาช่วยปิดประตูบ้านให้ก็พอ ด้วยเพราะว่าไม่ได้ดื่มบ่อย และเป็นคนคออ่อน

พี่วา เธอเป็นคนที่อาสาจะช่วยเก็บทุกๆ อย่างให้เองเพราะว่าบ้านของเธออยู่ใกล้ที่สุดในบรรดา แต่ผมก็ไม่ได้รู้ว่าหลังห้าทุ่มมีอะไรเกิดขึ้นเพราะว่าผมนั้นหลับไปแล้วเรียบร้อน ผมเมาจนทำให้การหลับนั้นมันลึกกว่าทุกๆ ครั้ง แต่ว่าผมฝันดีมากๆ ครับ ฝันว่าอยู่ในอาบอบนวด มีผู้หญิงมาเต้นแก้ผ้าให้ดู หีชมพูกันทุกคน นมใหญ่กันไปหมด มองตรงไหนก็ชวนให้ควยแข็ง ในฝันเธอพวกนั้นยื้อแย่งกันเพื่อที่จะอมควยผม ก่อนที่จะเริ่มขึ้นขย่มควยผมแบบสลับกันไปมา ผมโคตรมีความสุขเลยครับ แต่เหมือนอยู่ๆ มีเสียงครางจากที่ไหนก็ไม่รู้ดังขึ้นมา ทำให้ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วค่อยๆ ลืมตาขึ้นเพราะว่าตอนนี้เหมือนว่าตัวเองหนักๆ มีใครมานั่งทับ หรือว่าเขย่าตัวผมปลุกแบบแรงๆ น่าจะเป็นแบบนั้นแน่นอน ผมเองค่อยๆ ปรือตามองช้าๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และสิ่งที่เห็นในตอนนี้คือใบหน้าของพี่วา

ผมตกใจ และรู้สึกเสียวควยแปลกๆ เหมือนว่ายังฝันอยู่ นี่อาจจะเป็นฝันซ้อนฝัน เพราะว่าเธอกำลังทำสีหน้าเสียวซ่าน กัดริมฝีปากอย่างเย้ายวนแล้วขย่มควยของผมอยู่ นมใหญ่กระเพื่อมไหวขึ้นลงไปตามจังหวะที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ร่างกายที่สวยสดของเธอก็ยังขยับขึ้นลงกระแทกควยของผมอย่างเต็มที่อยู่อย่างนั้นจนทำให้ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้แล้ว

“เสียว…อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ซี๊ดดด “ เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา สองมือเอื้อมมาจับไหล่ของผม แรงขย่มยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่านี่ไม่ใช่ความฝัน มันคือความจริง ที่ผมเองกำลังโดนลักหลับอยู่ แล้วเธอเองก็ร่อนเอวบดเอวดีมากๆ จนผมเสียวควยแทบจะทำอะไรไม่ถูกนอกจากเริ่มปล่อยอารมณ์และครางเสียวไปกับเธอ

“อะ อา อา…พะ พี่วาครับ ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลยครับ อือออ…สะ สุดยอดไปเลย อูยยย”

เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ผมเองก็เริ่มจะนอนอยู่เฉยๆ ไม่ไหวเมื่อสติเริ่มกลับมาครบถ้วนแล้ว ผมค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไป ร่างกายของเธอถูกควยของผมกระแทกจนโยนขึ้น มองเห็นหีชมพูของเธอที่โดนควยของผมรุกล้ำอยู่

เธอวางมือจับไหล่ผมแน่นยิ่งกว่าเดิม ส่งเสียงครางเสียวออกมาดังลั่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ควยใหญ่…ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว”

แม้ว่าตอนนี้ในหัวของผมมันจะเต็มไปด้วยคำถาม แต่ความเสียวก็ทำให้ลืมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ไปเสียหมดแล้ว ทุกๆ อย่างมันไปในทางเดียวกัน ผมเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง แล้วกลั้นใจ เร่งมากขึ้นจนแทบจะหยุดหายใจ เสียวควยจนแทบจะหลอมละลายไปกับความเงี่ยนในเวลานี้ แล้วสุดท้าย ผมก็จับเอวบางๆ ของเธอกดลงมา ส่งเสียงครางลั่นห้อง น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนเรี่ยวแรงลงช้าๆ จนเธอนั้นทิ้งตัวลงมาซบกอดผมเอาไว้

“ช่วยไม่ได้นะ นอนควยแข็งยั่วพี่เอง…”

“แบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ…รอบหน้าผมต้องเอาคืนแล้วนะครับ”

“ได้สิ…อยากโดนเอาคืนจะแย่อยู่แล้ว พี่ชอบจังเลย คนใหญ่ๆ แบบนี้”

ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ว่ามันเริ่มมาจากอะไร แต่จะให้ขอบคุณอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันเกิดขึ้น ผมขอขอบคุณความฝันแล้วกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…