ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b899e0b989e0b8b3 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 654d15c79ba08

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง

ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที

แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา

วันนี้เธอลองแล้ว ชวนสามีของเธอมาเย็ด แต่เขากลับอ้างเพียงว่าเขาแค่เหนื่อยเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นแล้วหลับไป เธอจึงออกมาหาเขา กายที่รอเธอพร้อมอยู่แล้ว ทั้งสองเธอกันแล้วปูเสื่อ มันอาจจะไม่ใช่ที่นอนที่ดีมากนัก แต่เธอกลับได้รับความสุขอย่างเต็มเปี่ยม

เธอถูกตรึงเอาไว้ในอ้อมกอด สัมผัสลมหายใจที่ร้อนผ่าว รสจูบที่แสนดูดดื่ม ก่อนที่จะกลายมาเป็นสัมผัสที่แสนวาบหวามเมื่อเขาค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเนื้อผ้าของเธอ ไม่ต่างจากเธอ ที่ตอนนี้ก็ค่อยๆ ลูบคลำลำควยของอีกฝ่ายเช่นกัน และเมื่อขาควยแข็งขึ้นมาเธอถึงกับชักมือกลับมาเลยทีเดียว เพราะว่าเธอไม่คิดว่าเขาจะมีของดีขนาดนี้

ควยใหญ่จังเลย…เธอพูดอย่างเขินอาย แต่เขากลับหัวเราะแล้วกดไหล่ของเธอให้นั่งลงพร้อมกับถอดกางเกงให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวท่ามกลางแสงจันทร์สลัวในค่ำคืนนี้

ไม่ใหญ่หรอก…ลองอมดูก่อนสิครับ

เขาพูด เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วเอาลำควยแข็งขืนนั้นป้อนที่ปากของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสัมผัสได้ถึงริมฝีปากที่บางนุ่ม และลิ้นอุ่นๆ ของเธอที่ค่อยๆ ดูดครอบลำควยของเขาเอาไว้ เธอค่อยๆ ทำให้ตัวเองเคยชินกันมัน ก่อนที่ไม่นานสัมผัสและจังหวะจะโคนต่างๆ มันจะเริ่มเพิ่มขึ้น เธอเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนอีกฝ่ายนั้นยืนนิ่ง ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วกระเด้าปากของเธอท่ามกลางสายลมที่พัดป่า

ความเสียวซ่านหวีดหวิวดังขึ้น จนเขานั้นทนความเสียวนี้ไม่ไหว ค่อยๆ เอาควยออกมาก่อนแล้วผลักเธอลงไปนอน ถอดกางเกงของเธอแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่นั้น แคมหีสวยค่อยๆ ถูกลูบไล้ก่อนที่จะลงลิ้น ทันทีที่เธอถูกเขาเลียหี ร่างกายที่อ่อนระทวยดีดดิ้นไปมา ส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีอย่างที่ไม่เคยส่งเสียงออกมาก่อน และทำให้เธอนั้นไม่สามารถต่อต้านสัมผัสใดๆ จากเขาได้อีกเลยในเวลานี้ กายละเลงปลายลิ้นเลียให้เธอจนส่วนสวาทนั้นชุ่มฉ่ำ แล้วค่อยๆ เริ่มจัดการลุกขึ้นมาจับขาของเธอแยกกว้างออก สอดมือเข้าไปที่ข้อพับ แล้วกดหน้าขาให้แนบเข้าไปกับลำตัวจนสะโพกของเธอแอ่นสูงขึ้นมาเล็กน้อย

ลำควยใหญ่ยาวจ่ออยู่ที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เสียงครางแห่งความเงี่ยนดังขึ้นมาทันที รูหีของเธอโดนควยใหญ่สอดใส่เข้าไปจนเกร็งตอดควยเขาไว้แน่น นั่นทำให้กายเองก็ไม่สามารถอดทนต่อความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้เช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่เขาอธิบายไม่ถูก แต่ว่ามันช่างวิเศษเหลือเกิน

ความเสียวซ่านกอดรัดทั้งสองเอาไว้ ก่อนที่จังหวะจะโคนของทุกๆ อย่างมันจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางแห่งความเสียวดังขึ้นพร้อมกับเสียงร่างกายกระทบกันอย่างต่อเนื่อง ลมหายใจปะปนไปกับเสียงของสายลมที่โบกพัด ร่างกายของทั้งสองขยับโยกไหวอยู่ในดงหญ้าที่ไม่มีใครมาเห็น เหงื่อออกเต็มตัว แต่ไม่มีสักวินาทีเลยที่กายจะหยุดร่างกายที่กระเด้าเย็ดหีของเธอ ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดเธอเข้าไปซ้ำมากขึ้นเท่านั้น จนท้ายที่สุด เขาเองก็พาเธอมาสู่จุดปลายฝัน เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้น น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีของเธอ เธอเสร็จแล้ว เสร็จคาควยของเขาจนทำให้สัมผัสภายในทั้งแน่นแนบและทั้งลื่นไหล จึงตั้งท่าปักเข่าลงพื้น รัวเรี่ยวแรงที่เหลือกระแทกควยเข้าไปจนอีกฝ่ายจุก หายใจไม่ออก จึงได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ แล้วทิ้งตัวลงไปโอบกอดกันอยู่แบบนั้น

ตอนแรกก็คิดว่าแค่ลองเฉยๆ เพราะยังไงซะ ผัวของเธอก็ต้องมาก่อน

แต่พอเจอทั้งลีลา ทั้งขนาดควยที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว

เธอจึงรู้ว่าบางทีคนเราควรจะเปิดใจบ้าง ให้เรื่องเสียวซี๊ดใหม่ๆ ได้เข้ามาหาเธอบ้าง แระสบการณ์เสียวมันก็เหมือนชีวิตนั่นแหละ มันไม่มีสิ้นสุดหรอก เพราะฉะนั้น นี่ก็จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้ คิดถึงรสสวาทพี่บัว เมื่อสิบปีที่แล้ว ผมได้ไปสมัครเป็นลูกจ้างชั่วคราวในหน่วยอนุรักษ์ป่าไม้แห่งหนึ่งในภาคกลาง ในหน่วยมีบ้านให้คนงานพักอาศัยมีทั้งแบบหลังเดียวสองห้อง และแบบห้องแถวรวม ผมมีโอกาสได้เข้าพักในบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่เกือบติดลำน้ำ บ้านหลังนี้มีเจ้าหน้าที่คนเก่าอยู่กับครอบครัว คือพี่วัช กับเมียชื่อพี่บัวซึ่งอายุมากกว่าผมสี่ปีกับลูกชายอายุประมาณสองปี ชื่อน้องหนึ่ง หัวหน้าจัดให้ผมพักอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่วัช ในหน่วยไม่มีไฟฟ้าใช้ ค่ำมาเราต้องจุดตะเกียง บ้านหลังนี้มีห้องน้ำห้องเดียวกั้นกลางระหว่างสองห้องนอน ผมอยู่ห้องด้านทิศตะวันตกซึ่งอยู่ติดลำห้วย ส่วนพี่วัชอยู่ห้องทิศตะวันออก ผมกับพี่วัชสนิทกันดี แต่เรามักจะออกตรวจป่ากันคนละเวร ไม่ค่อยได้ไปพร้อมกัน ผมอยู่ที่นั่นประมาณเดือนเดียวก็สนิทกับพี่บัวและลูกเป็นอย่างดี น้องหนึ่งชอบขอแม่มาเล่นที่ห้องผมบ่อยๆ บางวันนอนหลับในห้องผม พี่บัวต้องเข้ามาอุ้มเอาไปนอนอยู่บ่อยๆ บ่ายวันหนึ่ง พี่วัชออกตรวจป่า พี่บัวไปซักผ้าอยู่ริมห้วย ผมนั่งวาดรูปเล่นอยู่กับน้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่เรารู ้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วย กันผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6×5 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยูู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย…

เรื่องเสียว ทั้งดูด ทั้งเลีย  กลิ่นของสาวใหญ่ ทำให้ผมแทบคลั่ง ผจก.ที่รัก ผมชื่อเล็กครับ อายุ 26 เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…