พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ”

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b89ee0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899 64fc1a594e5af

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ”

ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ แม่ของแป้งนี้แอบแซ่บไม่เบาเลยนะเนี่ย แป้งกับพ่อเลี้ยงถามว่าสนิทไหม ก็ในระดับนึงแหละ แต่ไม่ถึงขั้นจะเปิดอกคุยได้ทุกเรื่อง เพราะแป้งก็ยังรู้สึกแปลก ๆ อยู่ เพราะไม่ชินกับการที่มีพ่อเลี้ยงกะทันหันขนาดนี้ ซึ่งพวกเราสามคนก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อแท้ ๆ ของแป้งไป ทุกอย่างก็ราบลื่นดี แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์ที่ในตอนนี้แม่ของแป้งก็ยังไม่รู้เรื่องเลย ปกติแป้งเรียนมหาลัยให้แม่เป็นคนไปส่งตลอด นาน ๆ ทีขึ้นแท็กซี่ และก็นาน ๆ ทีที่จะให้พ่อเลี้ยงไปส่ง และจนในที่สุดก็มาเป็นวันนั้นนั่นเอง ที่แป้งได้เผลอถลำตัวเข้าไป

แป้งยอมรับว่าเป็นคนที่ชอบพ่อเลี้ยงมากเลยค่ะ พ่อเลี้ยงของแป้งเขาน่ารักมาก ใจดี ที่สำคัญคือหล่อ แบบดูหนุ่มดูแน่นอยู่เลย ซึ่งแป้งก็ชอบผู้ชายสไตล์นี้เหมือนแม่ ผิวแทน ตัวสูงใหญ่ หน้าตาคมเข้ม คือแบบเห็นแล้วใจละลายเลย ตอนเจอกันครั้งแรกได้แต่ภาวนาให้เขาเป็นเพื่อนกับแม่ แต่พอมารู้ความจริงว่าคบกับแม่ของเราแล้ว ก็แอบทำใจนานอยู่เหมือนกันคะ เข้าสู่เหตุการณ์ในวันนั้นกันคะ วันนั้นเป็นวันที่แป้งมีเรียนบ่ายโมงค่ะ แล้วแม่ก็คือไม่ว่างไปส่ง แถมช่วงนี้อากาศคือแบบร้อนตับแตกมาก จะให้ไปยืนรอแท็กซี่ก็ไม่ไหวอ่ะ เลยตัดสินใจขอพ่อเลี้ยงไปส่ง “ป่ะ เดี๋ยวป๋าไปส่ง” แอบตกใจเพราะพ่อเลี้ยงพร้อมไปส่งแป้งทันที เหมือนรอให้แป้งขอให้เขาไปส่งเลย แป้งก็นั่งรถกับพ่อเลี้ยงแป้งไป ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ แต่ถ้าจะให้เกินเลยก็คงไม่ไหว แป้งจำความคิดตอนนั้นได้เป็นอย่างดี จนพ่อเลี้ยงเต๊าะแป้งสำเร็จนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่าแป้งเป็นเมียของพ่อแกอีกคน

ในระหว่างทาง พ่อเลี้ยงก็ชวนแป้งคุยตามปกติ มีหยอดเล่นแซว ๆ เรื่องผู้ชายบ้าง ก็คุยสนุกดี พ่อขับรถช้ามากเลยค่า นี้ถ้าไม่เผื่อเวลาก็คือไม่ทันแล้วนะ ในระหว่างทางก็เริ่มมาจับขาแป้งบ้าง จับเอว โอบไหล่ของแป้ง ตอนแรกแป้งก็จริงอยู่ พ่อลูกกันก็ควรมีพื้นที่มากกว่านี้ไหม แม้ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ แต่แป้งก็รู้สึกได้เลยว่านี้คือการอ่อยเหยื่อ และถึงแม้แป้งจะรู้ตัวดี แต่เราก็ยังตกเป็นเหยื่อของกามอารมณ์ พ่อเลี้ยงเขาค่อย ๆ สัมผัสขาอ่อนของแป้ง ลูบไล้มาจนต้อนขา แล้วก็กำลังจะเอามือล้วงของแป้งพ่อดี “ป๋า ทำอะไรคะ” แป้งใจดีสู้เสือ หัวใจเต้นแรงมากตอนนั้น แป้งจับมือพ่อเลี้ยงไว้ให้ค้างท่านั้นไว้ก่อน จากนั้นพ่อเลี้ยงก็เอาตัวมาใกล้แป้งแล้วกระซิบข้างหูว่า “ป๋ารู้นะ ว่าหนูก็ต้องการป๋าเหมือนกัน” พ่อเลี้ยงเขาคารมดีมากเลยค่ะ แล้วยิ่งแป้งนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เจอกันครั้งแรก เขาดูใส่ใจแป้งมากเลยค่ะ พอคิดได้อย่างนั้นก็เคลิ้มตาม คิดถึงหุ่น คิดถึงเวลาที่พ่อกอด หรือสัมผัส คิดถึงมังกรที่น่าจะใหญ่ยักษ์เพราะใส่กางเกงที่ไหลก็เป้าตุงตลอด ยิ่งคิดยิ่งยากเป็นตกเป็นของพ่อเขาอีกคนเลยค่ะ แป้งก็เลยปล่อยมือ ให้พ่อเลี้ยงจับของเราเล่น พ่อเลี้ยงใช้มือเก่งมาก พ่อเลี้ยงเขาลูบที่โหนกหีของแป้งได้นุ่มนวลมาก “หงือ อาห์ งือ อาห์ อาห์” แป้งเก็บเสียงให้มากที่สุด พ่อใช้นิ้วถูที่ร่องกางเกงในของแป้งอย่างช้า ๆ เล่นล้วงร่องเสียวของแป้งทั้งที่ขับรถ เล่นร่องของแป้งทั้งที่จอดไฟแดง มันเสียวเหมือนจะเสร็จตลอดเวลาเลยค่ะ รู้สึกดี รู้สึกดีมาก ๆ แป้งอยากเก็บโมเมนต์นี้ไว้สุดๆ แล้วเมื่อถึงใกล้หอ พ่อเลี้ยงก็ดึงกางเกงในแป้งออก ใช้นิ้วอุ่นใหญ่ ๆ สามนิ้วจ้วงแท้งเข้าไปในรูหีของแป้ง ทำนิ้วตะขอตามสูตรการเบ็ดหี พ่อเลี้ยงเบ็ดของแป้งแรงมากเลยค่ะ “ซื้ด ป๋า หนูไม่ไหว ป๋า หนูเสียว อือ อือ” สิ้นสุดเสียง แป้งกลั้นไม่อยู่ เลยปล่อยให้น้ำหีแป้งพุ่งเลยค่ะ ตอนนี่ทั้งกระโปรง กางเกงใน ซื้อผ้าของแป้งเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแป้งเต็มไปหมด ทำให้แป้งต้องกลับบ้าน แล้วตัดสินใจโดดข้ามวิชาเรียนนั้นไปค่ะ และเพราะกลับมาบ้านนี้เอง แป้งเลยได้ควยใหญ่ยักษย์ 9 นิ้ว รอบวง 58 ของพ่อเลี้ยงกระหน่ำแทงจนช้ำไปหมด เพราะว่ากว่าแม่จะกลับมาก็ไม่ทันได้สังเกตุแล้ว จนถึงตอนนี้แป้งกับพ่อเลี้ยงก็แอบมาเล่นเสียวกันบ่อย ๆ ถ้าแม่รู้แป้งก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เปรี้ยวชอบโชว์  เสียวกับเด็กปั๊ม วันนั้นเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เปรี่้ยวก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก เปรี้ยวต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็ จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอเปรี้ยวเจอปั้มน้ำมัน เปรี้ยวก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่เปรี้ยวเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ เปรี้ยวเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอเปรี้ยวไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ เปรี้ยว เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง เปรี้ยวสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขาเปรี้ยว อยู่นานพอควรจนเปรี้ยวต้องเอามือ ปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปเปรี้ยวก็ก้มมอง เปรี้ยวถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม เดินไปไหน…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…