แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2 654e672663150

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก

สมพล เป็นคนขัยแท็กซี่จากแดงอีสานที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบและมีใบขับขี่รถยนต์ได้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีสาวมากมายเข้ามาเกี่ยวพัน แต่เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เขาเลยสนใจเรื่องเงินมากกว่าเรื่องเสียว ทำให้แม้ว่าจะมีคนเข้าหา แต่น้อยครั้งนักที่เขาจะมีประสบการณ์เสียวแบบจริงๆ จังๆ เพราะว่าต้องขับรถกลางคืน เหนื่อยกับงาน และเหนื่อยกับทุกๆ อย่างจนไม่มีเวลาไปเย็ดใคร แต่ว่ามันเหมือนชีวิตของเขาจะไม่สามารถหนีจากวัฏจักร เรื่องเสียวซี๊ดได้พ้นเลย

เวลาตีสาม ของคืนที่ผ่านมา เขาได้จอดรถรับผู้โยสารเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่อยู่ในอาการเมาพอประมาณ เขาพูดกับสมพลตรงๆ เลยว่าพวกพี่อยากหาโรงแรมม่านรูดหรือที่พักที่ใกล้ที่สุด หาให้เร็วที่สุดเดี๋ยวพี่ให้พิเศษ เพราะว่าพวกพี่เงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วตอนนี้ คำว่าพิเศษของพวกเมาๆ นี่แหละ ที่มันทำให้เขาอดทนจะขับรถในช่วงเวลาที่คนอื่นนอนกันหมดแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าเขารีบพาขับไปเรื่อยๆ ราว 20 นาที แต่ไม่มีที่ไหนว่างเลย สุดท้าย ฝ่ายหญิงก็ออดอ้อนขึ้นมาบอกว่าเธอไม่ไหวแล้ว สมพลมองไปยังกระจกหลังก่อนที่จะได้เห็นว่ามือของเธอค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของฝ่ายชายและขยับไปมาในลักษณะที่แค่มองก็รู้ว่าคืออะไร

ชายหนุ่มคนนั้นทำหน้าตกใจแต่ก็ค่อยๆ ครางออกมา เขาพูดกับสมพลว่า ช่วยขับรถไปเรื่อยๆ ในที่เปลี่ยวๆ ได้ไหม แล้วพาที่มาส่งที่เดิม พี่ขอเย็ดกันบนรถหน่อย ในตอนนั้นสมพลตกใจเพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเขา คนเราสามารถเงี่ยนได้ขนาดนี้เชียวหรือ ?

เขารับคำ เพราะว่าการปฏิเสธลูกค้าเป็นอันตรายต่อหน้าที่การงานของเขา แล้วเมื่อรถเริ่มขับออกไปในทางที่เริ่มเปลี่ยว เสียงครางก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ สมพลผ่อนคันเร่ง เหลือบสายตามองไปยังภาพข้างหลังผ่านกระจกเป็นครั้งๆ เห็นว่าผู้หญิงกำลังถอดกางเกงของฝ่ายชายแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นเหมือนเขาจะเผลอสบตากับผู้โดยสารเลยรีบขอโทษ แต่อีกฝ่ายกลับบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าจะดูก็ได้ พี่ไม่ติด แต่ว่าหาที่เปลี่ยวจอดรถก่อน

นั่นเลยทำให้เขาเองต้องรีบหาที่จอด เพราะว่าอยากจะเห็นหนังสดครั้งนี้เหลือเกิน

ระหว่างทางที่ยังคงเดินไปอย่างต่อเนื่อง เขาเองค่อยๆ หาที่จอดแล้วหันไปมองทันทีเมื่อรถนิ่ง กำลังเห็นว่าควยใหญ่ยาวของเขานั้นถูกสาวขึ้นลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มยกร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอ ริมฝีปากที่อมควยของเขานั้นดูดแรงจนแก้มตอบ ยิ่งตอนที่เอาควยเข้ากระพุ้งแก้ม มันทำให้สมพลเองเสียวจนต้องเอื้อมมือไปคลึงควยของตัวเองเล่นตามไปด้วย

เสียงครางดังลั่นขึ้นมาในรถ ภาพที่เห็นทำให้เขานั้นอดใจไม่ไหว จริงๆ ไอ้ดูหนังโป๊ก็เคย ไอ้เย็ดหีคนอื่นก็เคย

แต่ชีวิตนี้เขาเพิ่งเคยเห็นคนเย็ดกันต่อหน้าต่อตาแบบนี้ครั้งแรกเลยทีเดียว

ภาพที่เห็นทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ แล้วฝ่ายหญิงก็เริ่มนอนลงไปตามแนวของเบาะ ก่อนที่จะเอนหลังพิงประตูด้านหลัง ถอดกางเกงของเธอออกมา แสงไฟสีส้มเรื่อในรถทำให้ได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ แค่สมพลเองที่เห็นหีอูมแบบนี้ก็ยิ่งอิจฉาเขาที่ได้ก้มหน้าลงไปเลียหีให้กับเธอจนเธอครางลั่น กดหัวของเขาลงไปแล้วจิกทึ้งเส้นผมเกร็งร่างกายขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร้องลั่นรถ

“พี่จ๋า…หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออ…เสียวหีที่สุดเลย ซี้ดดด”

ผู้โยสารชายยังคงไม่ได้สนใจ เสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขานั้นทำให้เธอไม่สามารถที่จะหยุดอะไรได้แล้วเพราะเหมือนว่ายิ่งดิ้น อีกฝ่ายก็ยิ่งมอบสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้เธอไปมากกว่าเดิม กระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ โถมร่างกายเข้าไปหาเธอในพื้นที่อันคับแคบในท้ายรถ ซึ่งมันก็น่าตกใจ ที่สุดท้ายแล้ว ทั้งสองก็สามารถเย็ดกันได้บนรถของเขา

ภาพของชายหนุ่มที่ค่อยๆ แทรกสอดร่างกายเข้าไประหว่างขาของเธอที่อ้ากว้างและสอดใส่ลำควยเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะเร่งจังหวะกระเด้าจนรถทั้งคันโคลงยังคงติดตาเขาตั้งแต่ต้นจนจบกระทั่งเสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมา ปล่อยน้ำแตกในไปแล้วเรียบร้อย ผู้โยสารทั้งสองคนค่อยๆ ผละออกจากกันแล้วนั่งพิงเบาะหายใจอย่างอ่อนล้าโรยแรง

ร่องหีสวยของเธอตอนนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำควยสีขาวขุ่นของฝ่ายชายที่ไหลลงมาราวกับสายน้ำตก เห็นแล้วอยากจะเย็ดหีของเธอบ้างจังเลย แต่สุดท้ายแล้วครั้งนี้เขาก็เป็นได้เพียงผู้รับชมที่ดีเท่านั้น ก่อนจะพาทั้งสองกลับไปส่งที่เดิมและได้ค่าพิเศษเพิ่มเท่าๆ กับค่าโรงแรมหนึ่งคืน ช่างเป็นคืนที่มีเรื่องดีๆ และเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายเลยจริงๆ

คืนนี้กลับบ้านดีกว่า…ไม่ใช่เพราะเหนื่อยหรอก

แต่เพราะว่าเงี่ยน อยากจะกลับไปชักว่าวแล้วนอนให้สบายตัวสักหน่อยเจ็บควยไปหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว แม่ไม่บอกผมไม่บอกแล้วพ่อจะรู้ได้ยังไง ผมชื่อ”โฟ๊ค”กำลังเรียนอยู่ มัธยม 3 เป็นวัยที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนไป ร ร. พวกผมชอบจับกลุ่มดูหนังสือโป๊มาแอบอ่านกันตอนพักเที่ยง ทำให้พวกเราเกิดอาการเจี๊ยวแข็งกันทุกคน ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมเจอไอ้ก้องซึ่งไอ้ก้องนี่จะเป็นคนคอยซื้อหนังสือโป๊มาให้พวกเราดูเพราะว่ามันค่อนข้างมีตังค์ เรื่องมันเกิดตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 16 ปีแล้ว เฮ้ยไอ้ก้องกูยืมหนังสือโป๊เล่มหนึ่ง…. ผมบอกมัน แล้วมึงจะเอาไปทำไมว่ะ ไอ้โฟ๊ค มันถาม เออน่า เดี๋ยวกูเอามาคืน แล้วผมก็เลือกเล่มที่ดูแล้วได้อารมณ์ที่สุดพับใส่กระเป๋านักเรียน แล้วรีบกลับบ้าน ครอบครัวของผมมีอยู่ 3 คน พ่อมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอายุ 48…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้ เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…