ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 654d15ab60e96

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ

ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้

ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา

เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ ลากเขาเข้ามาที่ริมทาง แล้วพยายามปลุกเขาเพื่อที่จะพาเขาไปส่งให้ได้ในตอนนั้น แต่ว่าเขาไม่ไหวติงต่อการปลุกเร้าของเธอเลย จับตรงนั้นตรงนี้ก็ไม่มีท่าทีที่จะตื่นขึ้นมา กางเกงยีนขาดๆ ที่เขาสวมตอนนี้เต็มไปด้วยฝุ่นแล้ว เธอจ้องไปยังร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี เลยลากเขาเข้าไปในป่าหญ้าที่สูงราวเอวตรงข้างทางเพื่อที่จะไม่ให้ใครผ่านมาชนหรือว่าเหยียบเขาเข้าให้ แต่แล้ว ในมุมตรงนี้มันช่างเปลี่ยวได้ใจจริงๆ และนั่นทำให้ความคิดบางอย่างของเธอค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา

เธอจดจ้องไปที่กลางลำตัวของเขาอย่างไม่วางตา ลูบลงไปที่ลำควยของเขา แล้วปลดซิปกางเกงยีนขาดนั้นออกอย่างช้าๆ เผยให้เห็นลำควยใหญ่อวบอ้วนที่นอนสงบนิ่งอยู่ เธอไม่รู้ว่าคนที่หลับจะควยแข็งได้ไหม แต่เมื่อมันมีประสบการณ์เสียวมารอที่ตรงหน้า ไม่ลองก็ไม่รู้ เธอค่อยๆ จับควยของเขาถอกลงมาจนสุด แค่ตอนที่นุ่มนิ่มยังเต็มกำมือ ไม่อยากจะคาดคิดเลยว่าถ้าเข็งขึ้นมามันจะขนาดไหน ?

เธอค่อยๆ เริ่มบีบคลำควยของเขาต่อไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มที่จะค่อยๆ ชักควยให้เขา กลิ่นควยของผู้ชายที่เหมือนกลิ่นตัวทำให้เธอเงี่ยนขึ้นมาราวกับคนโรคจิต ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปสูดดมลำควยของเขาราวกับว่ามันคือสิ่งที่น่าหลงใหล แล้วตามด้วยการสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว

บะหมี่ใจเต้นตัว ตาลุก วาว มองเห็นลำควยของเขาค่อยๆ พองโตแล้วขยายขนาดขึ้นมาเรื่อยๆ จนนิ้วของเธอนั้นแทบจะกำไม่รอบอยู่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงและต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปสักครู่ มือที่จับควยชักขึ้นลงก็เริ่มเห็นแล้วว่าเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว แม้ว่าจะเป็นคนเมา แต่เธอก็ไม่ได้ถือคนบ้าไม่ได้ว่าคนเมาอยู่แล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอได้ครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขา

เต็มปากเต็มคำอะไรขนาดนี้

แค่ได้อมควยยังรู้สึกเสียวหีขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ เธอทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูด ควยของพี่โชคอย่างเต็มที่ เสียงความเสียวซ่านอันแสนหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดและดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สะทกสะท้านอะไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เลยแม้แต่น้อย ทุกๆ อย่างมันเริ่มทำให้เธอทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความเสียวอย่างรุนแรงเข้าถาโถมใส่เธอเต็มๆ เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ไม่เคยโดนเย็ดหีด้วยลำควยที่มหึมาขนาดนี้มาก่อนจนทำให้เธอเผลอหลุดร้องครางออกไปทั้งๆ ที่ตรงนี้มันเป็นข้างทาง ใช้เวลาอยู่นานเธอเอก็เริ่มขยับไหวร่างกายขย่มควยของพี่โชคได้แล้ว ความเสียวซ่านเพิ่มเป็นเป็นไม่รู้กี่เท่าตัว เพราะว่ามันเสียวจนเธอแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนี้

ร่างกายยังคงขย่มต่อไป สองมือปิดปากตัวเองสกัดกลั้นเสียงร้องแม้ว่าจะเสียวหีแทบขาดใจก็ตาม จนเธอเริ่มขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสุดแรงขา แล้วเสียงลมหายใจหนักๆ ของพี่เข่าก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ลำควยกระดกเกร็งในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลานั้นแข็งขึ้นกว่าเดิม แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนเธอเองก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน แต่ว่ามาถึงขั้นนี้แล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องให้มันเกิด

ยังไงเสีย คืนนี้ก็ได้กลับบ้านไปนอนฝันดีเพราะว่าได้เย็ดกับพี่โชค แม้ว่าพี่โชคจะไม่ตื่นขึ้นมา

แต่เขาก็คือโชคของเธอจริงๆ…ละเลิงหีไปเลยคืนนี้

ไว้รอบหน้าถ้าเจอนอนหลับที่ข้างทาง สัญญาว่าจะไม่พลาดอีกเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกันพอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชลชื่อดังแห่ง หนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศก ในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวปะบ่าแต่งตัวเรียบร้อยนิสัยร่าเริงแล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหาลัยในปี ที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่าง สนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวน…เข้าไปใหญ่ ผมเรียนคณะบริหารธุรกิจเอกการตลาด ด้วยเหตุนี้เพื่อนๆของผมส่วนมากจึงจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชีเพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็ เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผมไม่ขอบอกนะครับ ว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมากๆเธอไว้ผมยาวถึงกลางหลังแล้วก็ทำไฮไลท์สี ผมออกสีน้ำตาลแดงดูเข้ากับใบหน้าเธอดี แต่ในสิ่งที่ผมชอบที่สุด(คงเป็นผู้ชายทั้งมหาลัย)ก็คือเวลามาเรียนเธอชอบใส่ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆตามสมัยนิยมจนเห็นทรวงอกขนาดประมาน 34 นิ้วของเธอที่โผล่ออกมาตามซอกกระดุม กระโปรงนักศึกษาของเธอนั้นก็สั้นจนพ้นเข่าขึ้นมาเกือบ 4 นิ้วครึ่งแล้วยังผ่าขึ้นไปอีกเลยทำให้เวลาเดินจะเผยให้เห็นช่วงน่องขาวๆอวบๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว ถ้าเคยเย็ดพี่ ก็เย็ดหีฉันได้เหมือนกัน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในย่านเริงรมย์ สถานที่ๆ เต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการความสนุกสนานในการเริงราตรี และมันก็เป็นที่มาของความใคร่เช่นกัน ฉันชอบมาเที่ยวที่นี่ และมักแนะนำให้พี่สาวของฉันมาเช่นกัน มันคือสถานที่ๆ ที่ผู้คนมากมายนั้นเข้ามาเพื่อความสนุก เซ็กส์ ทั้งชั่วคราวและค้างคืน ฉันมาหาผู้ชายคลายเงี่ยนก็ที่นี่แหละ “ไง…คืนนี้คิดถึงฉันเลยมาหางั้นเหรอ ?” อยู่ๆ ฝรั่งคนหนึ่งก็ทักท้วงฉันขึ้นมาราวกับว่าเราสนิทกัน อยู่ๆ ในหัวของฉันก็ถึงบางอ้อ เขาคงเป็นคนที่เคยเย็ดกับพี่สาวของฉันมาแล้ว พอมาเจอฉันก็เลยทักทายอย่างนั้นหรือ แบบนี้ก็ง่ายเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องเดินล่าเหยื่ออีกแล้ว มีเหยื่อเข้ามาหา “ที่เดิมเหมือนคืนนั้นหรือเปล่า…หรือเธอเบื่อซอกตึกแล้ว” เขาพูด ฉันยักไหล่ “ฉันเบื่อแล้ว…ฉันว่าเราควรเปลี่ยนไปในที่ๆ มิดชิดหน่อยนะ”…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…