ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน

e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b890e0b8b2e0b899e0b89ce0b888e0b88d 654d15a6e2a87

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน

นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง

และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ เปลี่ยวและเหมาะสมที่สุดแล้วในค่ำคืนนี้

ไม่มีเวลาที่จะมาลวดลายลีลาอะไรอีกแล้ว พรุ่งนี้ไม่มีจังหวะใดๆ ให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันอีก ดังนั้นเธอจึงเป็นคนเริ่มก่อนด้วยการโผเข้าหาเขา เขย่งเท้าขึ้นไปโอบกอดลำคอครูกิจไว้แล้วโน้มลำคออีกฝ่ายลงมาประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม อารมณ์ที่ยังไม่มอดดับราวกับกอองเพลิงค่อยๆ ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเขาช้อนทายทอยของเธอขึ้นมาแล้วสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอ ต่างแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนร่างกายของเด็กสาวในอ้อมกอดนั้นถึงกับอ่อนระทวย ช่างเป็นจูบที่ดีเหลือเกิน

สองขาของเธอค่อยๆ อ่อนแรงลงเพียงโดนฤทธิ์จุมพิตของอีกฝ่ายไป มือที่ไล้ลูบตั้งแต่หน้าท้อง ลากลงมาที่ลำควยของเขาค่อยๆ ปลดกางเกงลูกเสือออกช้าๆ แล้วถอดมันลงมาที่หัวเข่า ลูบผ่านแสงสลัวของดวงจันทร์ในคืนนี้ สัมผัสได้ถึงลำควยที่เริ่มขยายตัวขึ้นมาก่อนที่เธอจะจับขึ้นมากระชับไว้ในมือ เป็นจังหวะที่อีกฝ่ายควยแข็งเต็มที่เช่นกัน ความหิวกระหายทำให้เธอนั้นไม่สามารถรอช้ามากไปกว่านี้ได้แล้ว เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่ออีกฝ่ายไม่สามารถที่จะอดทนได้อีก เขาก็จับหน้าของเธอนั้นกดลงมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรุนแรงทันที

ยิ่งเสียงครางดังขึ้นมากมายเท่าไหร่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดปล่อยเสียวครางออกมาอย่างมีความสุข ในระหว่างที่อีกฝ่ายก็กำลังดูดดุนควยให้เขาจนแก้มตอบแล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ มีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น เสียวควยจนต้อกดหัวของเธอลงไปค้างเอาไว้แบบนั้นจนอีกฝ่ายาสะบัดหน้าออกมาด้วยอาการหายใจไม่ออก เขาเองเผลอไผลไปเล็กน้อย เอ่ยปากขอโทษเธอ ก่อนที่จะจับเธอขึ้นมายืนแล้วถอดกระโปรงของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เขาเองนั่งลงช้าๆ จับเธอหันหลัง โก่งร่างกายให้เขา แล้วแหวกบั้นท้ายกลมกลึงนั้นออก ในเวลานี้เขาไม่ได้มองเห็นหีชมพูของเธอ แต่จินตนาการมันบอกชัดเจนว่าแล้วเธอต้องมีของดี จัดการเลียหีให้เธอก่อนจนเธอเสียวหีครางลั่น สองขาที่หยัดยืนนั้นสั่นระริกออกมาอย่างชัดเจน แล้วเขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้นเพราะว่าเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดแล้วในเวลานี้

เขาค่อยๆ เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วดันเข้าไปอย่างช้าๆ ควยใหญ่ที่เกินกว่าเธอจะเคยเจอมาทำให้เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนกระทั่งอีกฝ่ายดันควยเข้ามาจนสุดทาง ความเสียวซ่านก็เริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อร่างกายทั้งสองคนแนบชิดกันในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเขาโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ให้แนบชิด ในขณะที่เธอเองก็แอ่นสะโพกเชิดบั้นท้ายให้เขานั้นค่อนๆ ดันควยเข้ามาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง

เสียงครางที่ดังลั่นขึ้นมาทำให้ทั้งสองมีความสุข เพราะว่าจากจุดนี้ไม่มีใครที่จะมาได้ยินเสียงของทั้งสองคนทั้งนั้น เด็กสาวเสียวหี สองขาสั่นระริกแต่ก็ยังคงทรงตัวเอาไว้อยู่อย่างนั้น แล้วค่อยๆ บอกให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดเธอให้แรงกว่านี้ ซึ่งในความเป็นผู้ชาย ผู้หญิงขอแบบนี้ใครมันจะไม่จัดให้กันล่ะ

เขาค่อยๆ จับที่เอวของเธอ ดึงเข้ามามากขึ้นแล้วแอ่นตัวเองไปทางด้านหลังก่อนที่จะเริ่มโยกสะโพกตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนหมดแรงก่อนที่เสียงร้องแห่งความสุขสันต์จะดังขึ้นมา ลำควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้าไปจนสุดทางรูหีของเธอ พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจแล้วส่งเสียงครางออกมาเพื่อบอกว่ายินดีที่จะรับมันเอาไว้ในร่างกายของเธอ ก่อนที่ทั้งสองคนจะแยกกันเดินอ้อมไปทางห้องน้ำชายหญิงที่อยู่กันคนละทางแล้วกลับไปนอนโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นในช่วงที่ทุกๆ คนกำลังหลับใหล

แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้เจอกันและเย็ดกันบ่อยๆ แต่ลูกหม่อนก็จดจำการเข้าค่ายลูกเสือครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะว่าเธอมีประสบการณ์เสียวๆ แบบที่ไม่มีค่าไหนให้เธอได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…