ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5 654c6cf9bb0c1

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว แต่แล้วค่ำคืนในวันเปลี่ยนผันปี ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้เขานั้นได้รับประสบการณ์เสียวอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่นับเวลาถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ทุกๆ คนก็เริ่มกินเลี้ยงและเต้นกันไปเรื่อยๆ แต่เพราะว่าเหนื่อยมาทั้งปี เลยดื่มกันจนเมาหลับคาโต๊ะไปแทบทุกคน เหลือเพียงเขาและกะละแม ที่ตอนนี้เธอเริ่มเมามากขึ้น หน้าแดงก่ำ รอยยิ้มของเธอเหมือนว่าจะประคองสติไม่ได้แล้ว

เธอยื่นแก้วเหล้าให้เขา แล้วพยักหน้า บอกให้เขาดื่มแล้วมาเต้นกัน

เธอเดินเข้ามาประชิดแล้วยกมือร่อนเอวไปมา จากมุมมองตรงนี้เขาเห็นร่องนมใหญ่ของเธอชัดเจน สัดส่วน รูปร่างที่มันเร้าใจทำให้เขานั้นพยายามที่จะถอยห่าง เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว แต่มันไม่ง่ายเลย เพราะว่าตอนที่เพียงใหม่ที่กำลังดังขึ้นมาเธอก็หันสะโพกมาหาเขาแล้วบดเบียดเรือนกายนั้นเขามาจนกระทั่งเขาถอยจนไม่มีที่ไหน บั้นท้ายกลมกลึงของเธอนั้นเบียดเข้ามาโดนควยของเขาเต็มๆ แต่เธอก็ยังไม่หยุด ราวกับทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาควยแข็งเธอก็ยังคงบดๆ ร่างกายแนบชิดเข้ามาก่อนจะหันหน้ามาแล้วเต้นเอานมใหญ่ของเธอแนบขึ้นมา

เขาหลบสุดชีวิต แต่มันไม่ทันแล้ว มือของเธอลูบตั้งแต่ไหล่ลากลงมาที่หน้าท้องแล้วปาดผ่านควยของกานต์ก่อนจะเอามือออกไป ทุกๆ อย่างมันทำให้กานต์ทนไม่ได้ แต่เธอกลับทนไม่ได้ก่อน เพราะว่าเธอในตอนนี้กำลังลากมือของกานต์เข้าไปในห้อง ขณะที่ทุกๆ คนยังอยู่ข้างนอกแล้วเสียงเพลงก็ดังขึ้นมา

ในห้องน้ำข้างๆ ห้องครัว เธอลากกานต์เข้ามา แล้วนั่งลงที่ชักโครก ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของกานต์ออก ท่าทางของเธอเมามากๆ เหมือนจะขาดสติ และเธอก็ถอดกางเกงกานต์ลงไป ตอนนี้ถ้ากานต์มีสติมันคงดูเหมือนว่าเธอจะไม่รู้สึกดี กานต์เลยแกล้งเมาไปเลย เพราะว่ายังไงซะก็เหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นมา เขาค่อยๆ แอ่นตัวเองเข้าหาเธอ ก่อนที่เธอจะจับควยของเขาถอกหัวควยเข้ามาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่โผล่ขึ้นมา เห็นรอยยิ้มของเธอค่อยๆ แย้มออกมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มก้มหน้าเข้ามาแล้วไม่พูดอะไร อมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร แต่ลิ้นของเธอที่วาดวนไปเรื่อยๆ ตอนที่ดูดควยของเขาแล้วขยับหน้า ผงกหัวเข้าออกมาแบบนี้มันทำให้เขาเสียวจนทนไม่ไหว สุดท้ายก็คิดว่าเธอคงจะเมา และเขาเองก็เงี่ยน จับหัวของเธอลงมาแล้วกดหัวของเธอเข้าไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของเธอไปตามความเงี่ยน ต่อให้เธอจะจำเรื่องเสียวๆ ในคืนนี้ได้หรือไม่ก็ตาม แต่เขาจำได้แม่นแน่นอน

ควยใหญ่คับปากไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับเธอเลยแม้แต่น้อย เธอยังคงดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายเขาเองก็ทนไม่ไหว การกระทำของเธอทำให้เขานั้นใจขึ้นอย่างไม่สามารถห้ามปรามอะไรได้แล้วในเวลานี้ เขาจับเธอลุกขึ้นมาแล้วผลักให้โน้มหน้าเข้าไปหาชักโครกเหมือนเดิม ก่อนจะถอดกางเกงของเธอลง ผิวกายขาวละเอียดเหมือนปุยนุ่น แม้เจ้า เธอหีชมพูเหมือนกับของหวานที่บานสะพรั่ง แคมหีสวยเยิ้มแฉะ เขานั่งลงแล้วแหวกแคมหีของเธอออกก่อนที่จะเลียหีให้เธอจนหญิงสาวต้องโก่งสะโพกขึ้นมารับลิ้นของเขา สร้างความลื่นไหลให้รูรักของเธอก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเธอไปทันที

นาทีนี้เขาไม่สนว่าลูกเลี้ยงหรือลูกใครแล้ว

มาทำให้เขาเงี่ยนก็เย็ดหมดไม่สนลูกใครเหมือนกัน

ความเสียวซ่านกอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แนบแน่น รูหีของเธอทั้งนุ่มและตอดควยของเขาเป็นอย่างดี เสียงเพลงที่ดังอยู่ข้างนอกทำให้เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขในเวลานี้แล้วกระหน่ำดุ้นสวรรค์ทิ่มแทงรูหีของเธอเข้าไปสุดสุดแรงที่จะหลงเหลือ ฟังเสียงครางของเธอที่ตอนนี้คงจะเสียวหีไม่น้อย สร้างประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความต้องการเข้าไปในรูหีของเธอ

น้ำควยแตกในเข้าไปแล้ว มันไม่ตั้งใจ เพราะทั้งเมาและลอยเลยเอาควยออกไม่ทัน

แต่ก็นั่นแหละ…เย็ดสดแล้วไม่แตกในก็เหมือนกับว่าไปภาคใต้แล้วไม่เที่ยวทะเลนั่นแหละ

สุดท้ายวันรุ่งขึ้น เมื่อเธอได้มองเห็นหน้ากานต์ตอนที่เดินออกมาจากห้อง ท่าทีเย็นชาของเธอก็เปลี่ยนไป แม้ว่าเธอจะจำอะไรได้ไม่มาก แต่เขามั่นใจว่าเธอต้องจำควยของเขาได้อย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องข่มขืน แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ขอเย็ดดีๆ ก็ยอมแล้ว ฉันรู้ดีว่าตัวฉันเมาแล้ว และตัวเองก็คิดเสมอว่าถึงเวลาที่ควรจะต้องนอนหลับ มากกกว่าที่จะทำอะไร ในวันที่เป็นวันรวมญาติขนาดนี้ ฉันจึงได้รับอนุญาตให้สามารถกินดื่มได้ตามสบาย เพราะว่ามันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ และคนรอบข้างก็เป็นญาติกันทั้งนั้น เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยทีเดียว แต่ว่าฉันสังเกตอยู่พักหนึ่งแล้ว ว่าลูกชายของน้าฉัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันนั้นเขามองฉันแปลกๆ หลายรอบแล้ว เราสนิทกัน แต่แววตาที่เขามองตอนที่เราอยู่ห่างกันมันพาลให้ฉันแอบกังวล ว่ามันจะเป็นอะไรที่แปลกไป แม้ว่าในใจของฉันจะมองว่าเขาเหน้าตาดีอยู่ก็เถอะ เรียกง่ายๆ เลยก็คือในงานรวมญาติวันนี้ เขาคือคนเดียวที่ค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าเขานั้นเปลี่ยนตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ จนทำให้ตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองก็มองเขาเป็นญาติเสมอ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลอง โดนหนุ่มดุ้นใหญ่ฝังมุก สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสต์มาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ ปัจจุบันนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ…