ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน

e0b89be0b8b7e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b897e0b8a3e0b899e0b980e0b899e0b8ade0b8a3e0b98c e0b896e0b989e0b8b2 654c6ce79317f

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน

ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก

แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง ต้องเรียกว่าปืนใหญ่แล้วละ ก่อนที่จะเอาไปแซวกันทั่วยิมเลย เรียกเขาว่า แคนนอน บ้าง บาซูก้า บ้าง เพราะว่าเขาควยใหญ่สมกับชื่อปืนใหญ่จริงๆ แต่เพราะว่าแบบนั้นทำให้เขาเขิน แต่เมื่อโดยพี่เจนถามไปว่าใหญ่จริงหรือเปล่า เขากลับเขิน แล้วก็พูดว่าพอตัว สายตาของเธอที่มองเขาก็เริ่มเต็มไปด้วยความเย้ายวนก่อนที่จะพูดกับเขาไปด้วยน้ำเสียงที่ดูยั่วยวน

“ถ้าใหญ่จริง พี่ต้องได้ลองนะ” คำพูดของพี่เจนเหมือนกับการเปิดบานประตูที่กั้นทั้งสองคนเอาไว้ออกจากกัน แล้วหลังจากนั้นความสนิทของเขาและเธอก็เพิ่มขึ้น ไปกินข้าวด้วยกัน ดื่มเบียร์ด้วยกัน แล้วมันก็มาถึงในวันที่ทุกๆ อย่างลงตัวพอที่จะมาพากันมาลงเตียงแล้ว ร่างกายของทั้งสองเดินโซเซเข้ามาในห้องพักโรงแรม เมามาพอประมาณ แต่ไม่ได้ขาดสติ เหมือนกับว่าความเมาในตอนนี้ทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มมากขึ้นอย่างง่ายดาย แล้วเมื่อเขาพาเธอลงไปนอนราบบนเตียงได้ ปืนก็ยิ้มร้ายแล้วเริ่มถอดเสื้อของเขาออก เมื่อพี่เจนเห็นแบบนั้นเธอก็ลุกขึ้นมายืน แล้วถอดกางเกงให้เขา เหมือนกับว่าเธอเพ่งตรงนั้นเอาไว้แล้ว

หญิงสาวค่อยๆ สอดมือเข้าไปแล้วดึงควยของเขาออกมา ทันทีที่ได้เห็นปืนใหญ่ เธอก็ตาโตทันที เพราะว่าควยของปืน กับแขนของเธอมันเกือบจะเท่ากันอยู่แล้ว เธอเงยหน้ามองด้วยสีหน้าที่เหมือนจะตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว บอกว่าใหญ่จริงๆ ไม่ใช่ว่าจะเย็ดไม่ได้นะ….เข้าปากของเธอยังไม่ได้เลยด้วยซ้ำมั้ง

มันก็ต้องลองครับ หยุดไม่ได้แล้ว ปืนที่กำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ก็ทนรออะไรไม่ได้ จับควยด้วยมือข้างหนึ่งจ่อที่ปากของเธอ ส่วนมืออีกข้างก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ให้เธออ้าปากอมควยให้เขา ปรากฏกว่าเขาควยใหญ่เกินไปจริงๆ เธออมได้แค่หัวและลงไปลึกกว่าเดิมได้แค่ไม่มากเท่านั้น แต่ความเงี่ยนก็ทำให้เธอสู้สุดใจ เธอดูดควยของเขาเต็มที่ไล้วนปลายลิ้นที่หัวควยของเขาจนอีกจนปืนต้องส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เริ่มพยายามกดหัวของเธอลงไปให้มากกว่าเดิม จนเธอสำลักออกมา

เขาจึงยินยอมที่จะถอนตัวออกมาพร้อมกับถอนควยด้วย

เขานั่งลงที่ปลายเตียง แล้วจับขาของเธอแยกออก มองดูเนินหีสวยของเธอที่กำลังดี หีอูมใช้ได้ แค่มองก็ควยแข็งแล้ว เขาแหวกม่านแคมหีของเธอออกไปจนได้เห็นแคมหีชมพูที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางเสียวซ่านตัวแทบโยนขึ้น แอ่นร่างกายเหนือเตียง เสียงแห่งความเสียวซ่านที่แสนมูมมามดังขึ้นราวกับว่าปืนองก็ตายอดตายอยากมานานเหมือนกันในตอนนี้ เขาใช้เรียวลิ้นทอนแรงของเธอลงไปจนเกือบหมดแล้วขึ้นไปบนเตียงจับควยสอดใส่รูหีของเธอทันที

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้น ปืนหลับตาแน่น ไม่คิดว่าเขาจะเสียวควยได้มากขนาดนี้ รูหีของพี่เจนแคบและฟิตมากๆ ราวกับว่ารู้สึกเหมือนได้เปิดซิงหีเด็กเลยทีเดียว แม้ว่าน้ำหล่อลื่นก็แทบจะเอาไม่อยู่ในเวลานี้ แต่จนแล้วจนรอด เขาก็เข้าไปในตัวของพี่เจนจนสุดความยาวลำควยที่เธอสีหน้าบูดเบี้ยวเพราะความเสียวที่เสียวขึ้นไปจนถึงท้องน้อย แทบจะไม่ต้องเกร็งอะไร ความเสียวหีก็เล่นงานเธอจนแทบจะไม่เหลือแรงอะไรแล้วในตอนนี้

เสียงครางยิ่งดังขึ้นไปมากกว่าเดิม เมื่อปืนเริ่มขยับสะโพกโยกไหวกระแทกเย็ดหีของเธอ จากจังหวะเล็กๆ เริ่มใหญ่ขึ้นและรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังกึกก้อง ทำให้ปืนในเวลานี้ไม่สามารถหยุดร่างกายตัวเองได้อีกแล้ว การออกกำลังกายมาอย่างหนักทำให้ร่างกายของเขาแข็งแรงและไม่หอบเหนื่อยเลยแม้ว่าเหงื่อจะเต็มใบหน้า ในตอนนี้เขาต้องการให้เธอมีความสุขและจดจำเอาไว้ว่าอย่ามาเล่นกับปืน…เพราะว่าปืนใหญ่มาก

ยิ่งนานเข้าปืนเองที่พยายามอยากจะยื้อให้เวลาแห่งความเสียวซ่านนี้นานออกไปก็ต้องยอมแพ้ เพราะว่ามันเสียวจนเกินไป สุดท้ายเขาก็ต้องมอบน้ำควยเป็นของกำนัลให้เธออย่างที่เธออยากจะลองก็แตกในใส่รูหีของลูกเทรนไปเลยแบบเต็มๆ แถมเยอะจนล้นทะลักออกมาตามลำควยอีกด้วย จนตอนที่เขาดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอบานเบิกกว้างเลยทีเดียว เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้ม บอกว่ารู้สึกเหมือนโดนเปิดวิงเลย เจ็บแทบขาดใจ

แต่พอถามเธอว่าต่อน้ำสองได้ไหม…เธอกลับพยักหน้าอย่างไม่เขินอายอะไรสักนิด

เจอของใหญ่เข้าไปที เรื่องเสียวซี๊ด ก็กลายเป็นขนมหวานไปเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนของพี่สาว หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช้สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้วเมื่อ เดือน มีนาคม 2564 เดือนนั้นก่อนรัฐบาลจะประกาศ ล็อกดาวน์ พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกันกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ Brick Bar (บริค บาร์) โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไป ขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามันส์ ผมแอบใส่ยาเซ็กส์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ…