ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง

e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896e0b895e0b8ade0b899e0b895e0b8b5 4 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8b2 654c6ce330d38

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง

หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น

เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว

เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นมา น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่รูหีของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะเพราะว่าเธอนึกถึงเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนั้น ทั้งสองสบตากัน ก่อนที่ชายหนุ่มจะก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นเลียหีให้เธอทันที หญิงสาวเสียวซ่านจนต้องเอนกายลงไปด้านหลังใช้สองแขนเท้าให้ร่างกายยังพอหยัดได้อยู่ในเวลานี้ ความเสียวหีจู่โจมเธอทันทีแบบแทบจะไม่ได้ตั้งตัว ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นตวัดขึ้นลงอย่างเร็วรี่แล้วปาดวนก่อนที่จะเริ่มจุมพิตหีชมพูของเธอราวกับว่าเขานั้นหิวกระหายเหลือเกิน ณ เวลานี้

ความสุขสมมอบให้เธอค่อยๆ นอนราบลงไปช้าๆ ให้เสียงอันแสนหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เธอนั้นค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อายเมื่อเขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ งัดนิ้วขึ้น คว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างเร็วรี่ ลมหายใจถี่รัวทำให้หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาพร้อมกับดึงแขนของเธอให้กลับมานั่งที่ปลายเตียงอีกครั้ง พามือของเธอไปจับลูบที่เป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้ตรงไหนก็แข็งไปหมด

ลำควยใหญ่เริ่มขยายตัวขึ้นยิ่งกว่าเดิม เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะคว้าควยที่มหึมาของอีกฝ่ายขึ้นมาตั้งแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านแล่นพล่านทั่วร่างเพียงแค่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วกดหน้าลงไปจนเกือบทิดลำควยแล้วค่อยๆ ดูดรูดขึ้นมาทำให้เขานั้นแทบจะเอนกายลู่ไปตามริมฝีปากของเธอทันที

ความกระสันทำให้อีกฝ่ายกดหัวของเธอลงมาอีกครั้งแล้วงโยกสะโพกกระเด้าปากของเธอจนเกิดเสียงสำลักออกมานับครั้งไม่ถ้วน ทว่าเสียงครางอย่างสุขสมของเขานั้นดันกลบทุกๆ อย่างไปเสียหมดในเวลานี้ เขาค่อยๆ ตะเบ็งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนจะถึงจุดที่พอใจจึงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ให้ทอดกายลงไปนอนอีกครั้งแล้วขยับร่างกายเข้าไปหาเธอที่บนเตียง สองขาถูกจับแยกออกเบาๆ ร่องหีสวยของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เขาไม่รีรอจับควยจ่อไปที่ทางสวาทนั้นแล้วสอดใส่ควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวหีให้เธอเธอเกร็งตัวขึ้นมา รูหีที่แต่เดิมก็ฟิตแน่นอยู่แล้วยิ่งตอดควยของเขาเข้าไปใหญ่จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะให้จังหวะมันเนิบช้าต่อไปแล้ว เข้ามาได้ครึ่งทางก็กระแทกควยเข้าไปในรูสวาทนั้นมิดลำควยทันที เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างแช่มช้าแล้วเปลี่ยนเป็นจังหวะที่ถี่รัวเพราะว่าชายหนุ่มไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอได้พักหรืออะไรเลยสักอย่างเดียว ตอนนี้เขาหลับตาแน่น พ่นเสียงครางระคนกับเสียงลมหายใจออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับร่างกายที่แสนบิดพลิ้วกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกอยู่อย่างไม่ขาดสาย

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวควยยิ่งกว่าเดิม เขาค่อยๆ จับขาของเธอนั้นยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วระรัวลำควยกระเด้าเข้าไป มองดูหน้าของเธอที่หลับตาแน่น แสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านทำให้ความสุขมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ จังหวะจะโคนเริ่มผิดเพี้ยนเมื่อปลายฝันมาถึง

ชายหนุ่มค่อยๆ จับขาของเธอแยกกว้างอีกครั้งเพื่อให้มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของเขานั้นกระแทกเข้าออกอย่างชัดๆ ก่อนจะเร่งทุกๆ อย่างเข้าไปเต็มรักพร้อมกับตะเบ็งเสียงที่อัดอั้นมาเนิ่นนาน เอวของเขากดแน่นเข้าไปจนแนบร่างกายของเธอ ลำควยเข้าไปสุดจนเธอเสียวหีลามไปถึงท้องน้อย น้ำควยแตกในคารูหีของเธอแบบเยิ้มฉ่ำไปหมดและทะลักออกมาจากรูหีของเธอตามทางหยดลงที่พื้นเตียงเป็นสาย

ไม่รู้ว่านี่มันคุ้มกับการเปลี่ยนยางแค่เส้นเดียวไหม…

แต่ที่แน่ๆ เธอไม่ได้ได้โดนเย็ดมาหลายวัน มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

รถก็ได้ซ่อม เจ้าของก็โดนเย็ด…

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว ตั้งวงกินเหล้า ย่องลักหลับเพื่อนสาว ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแจน เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แจนเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แจนเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…