69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง

69 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b980 654c6cde66d9d

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม

กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป

เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี หนูเสียว เสียว อื๊อออ”

ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ นิ้วโป้งยิ่งแหวกแคมหีของเธอกว้างออกแล้วพยายามดันลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอมากขึ้น ยิ่งได้ลงลิ้นเลียก็ยิ่งเสียวแล้วเสียวอีก จนแทบจะไม่สามารถหยุดความกระสันและความกำหนัดครั้งนี้ได้อีกแล้ว รุ่นพี่กลืนกินน้ำหีของเธอลงคออย่างลื่นไหล ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นจากขึ้นมาที่เนินท้องน้อย ขึ้นมาดูดดุนที่เต้านมใหญ่เต่งตึงของเธอสร้างประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยได้รับมันอย่างเต็มที่

อ้อมแขนของเธอโอบกอดเขาเอาไว้ ปล่อยให้ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกาย สองขายังคงแยกกว้างแล้วกอดรัดลำตัวของเขาเอาไว้ มืออีกข้างที่ว่างลูบไล้เส้นผมและจิกลงไปเมื่อเขาเริ่มสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงนักเรียนของเขาลงไป กางเกงในตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน เด็กสาวรุ่นน้องค่อยๆ นั่งลงไปยองกับพื้น แล้วดึงกางเกงในลงมา

ลำควยใหญ่กระดกงัดขึ้นมาชี้หน้าของเธอทันที มือเรียวเอื้อมจับลำควยนั้นแล้วถอกลงไปจนสุด เลียที่รูเสียวก่อนจะอมควยให้รุ่นพี่ทันที วนปลายลิ้นไปรอบๆ หัวควยสร้างความเสียวซ่านให้เพิ่มมากขึ้น แม้ว่าจะครางออกมาดังเท่าไหร่ก็ไม่มีใครสนใจ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มให้เธอได้ดูดดื่มอย่างสุขสม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คร่อมร่างกายของเธอกึ่งบังคับให้เธอนอนหงายลงไป แล้วสลับทิศทางร่างกาย ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้เธออีกครั้งด้วยท่า 69

เอวพลิ้วไหวกระเด้าควยเย็ดปากของเธอจนรุ่นน้องออกแรงดูดควยสู้ หลับตาแน่น ข้อศอกของเขาเท้ากับพื้น แล้วชื้อมือทั้งลูบ ใช้ลิ้นทั้งเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นสั่นระริก จนสุดท้าย ก็เป็นรุ่นพี่เอง ที่ทนกับความเสียวซ่านในเวลานี้ไม่ได้นานมากพอที่จะทำให้การเล้าโลมยาวนาน เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าที่ระหว่างเรียวขาของเธอ หัวควยตอนนี้เปียกปอนด้วยน้ำลายและน้ำเงี่ยนปะปนกันไปมั่ว แต่มันช่วยให้จังหวะที่ค่อยๆ เอาควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอนั้นลื่นไหลมากขึ้น

สวบบบ…

เอวของหญิงสาวค่อยๆ ยกขึ้นมารับเอาความเสียวอย่างเต็มที่ ตอนรุ่นพี่ดันร่างกายและลำควยเข้าไปในตัวของเธออย่างแช่มช้า ขมิบร่างกายให้รูหีตอดควยของเขา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันเป็นความลับดำเนินต่อไปด้วยความเสียวซ่าน เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาหาเธออีกครั้งแล้วเริ่มจูบเธอก่อนเอวจะขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

สองขาของเธอที่งอพับขึ้นมาและแยกกว้างออกนั้นเกร็งนั้น มือเอื้อมไปกอดเอวบางของเขาที่กำลังขยับไหว เสียงดนตรีจากข้างล่างดังขึ้นมากลบเสียงแห่งความเสียวซ่านในเวลานี้จนมิด เธอจึงส่งเสียงคำรามออกมาได้ตามแต่ใจต้องการ เมื่อสองขาถูกยกขึ้นมาแนบลำตัวจนสะโพกนั้นลอยเหนือพื้น องศาของร่างกายรุ่นพี่โน้มเข้ามาหาอีกครั้งหนึ่ง เธอค่อยๆ ถูกลำควยดันเข้ามาลึกกว่าเดิมจนเสียวทั้งท้องน้อย แต่กลับชื่นชอบและปรารถนา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียว…พี่จ๋า เสียว อื๊อออ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ก็จะแตกแล้วครับ อูยยย…ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ แสดงสีหน้าออกมา จนเธอไม่กล้าสบตาเขาด้วยความเขินอาย ชายหนุ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวทำให้หัวใจของเธอหวิวหวาม ก่อนจะสัมผัสได้ถึงเสียงครางลากยาวและน้ำควยที่แตกในร่างกายของเธอจนรูสวาทนั้นฉ่ำแฉะ พร้อมกับเสียงข้างล่างที่พูดขึ้นมาว่าเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้าย

ถ้าทั้งสองลงไปตอนนี้ก็ยังทัน ทำให้ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม

คาบกิจกรรมหน้าค่อยมาเย็ดกันใหม่ก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…

เรื่องเสียว พี่เขย ”ควยพี่เขยใหญ่กว่าแฟนทุกคนที่หนูเคยลอง” หนูมีพี่สาวพึ่งแต่งงานไปค่ะ ครอบครัวเราก็มีกันแค่ 2คนพี่น้อง เหลือแต่คุณแม่ค่ะ คุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว พี่สาวแต่งงานกับพี่เขยอายุแก่กว่าพี่สาวหลายปีค่ะ แกเจอกันในที่ทำงาน เหมือนว่าพี่สาวจะเป็นลูกน้องพี่เขยในที่ทำงานค่ะ พึ่งรู้ตอนหลังว่าพี่เขยเป็นเจ้าของโรงงานพลาสติกที่พี่สาวเข้าไปทำงานค่ะ แกอายุจะ50ปี แล้ว พี่สาวหนูพึ่ง 25 ปี เอง ส่วนหนูอายุ 21 ปี ค่ะ กำลังเรียนอยู่ ปี 3 ราชภัฏแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ในช่วงปิดเทอมคณะที่หนูเรียนจะต้องไปฝึกงานอยู่2เดือน พี่สาวเลยเอาหนูมาฝึกงานในโรงงาน พี่เขยให้หนูทำตำแหน่งฝ่ายขายในบริษัทค่ะ ปกติก็ออกไปหาลูกค้ากับพี่สาวพร้อมๆ…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…