พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย

e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b98be0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b89ae0b8b2e0b986 e0b984e0b894e0b989e0b8a1e0b8b1 6545d578a30bf

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย

เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง เขาชอบกินไข่ทรงเครื่อง เพราะเขาชอบพูดว่า น้องสาวคนสวยมาแล้ว เอาไข่มาเร็ว กินไข่บำรุงไข่สักหน่อย

การเจรจาพาทีของเขานั้นถือว่าดีจนทำให้ฉันประทับใจ จนสุดท้าย เขาก็ขอเบอร์ของฉันจนได้ และก็ทำให้ฉันนั้นยอมที่จะไปเที่ยวกับเขาในตอนที่มีการเทศกาล เราไม่ได้มีเวลาด้วยกันมากนัก เขาเป็นคนพูดเองว่าไปหาที่นั่งคุยกันไหม ฉันเลยว่าว่าที่ห้องพักชั่วคราวหรือเปล่า เขายิ้มจนเขิน แล้วถามว่าได้ไหมล่ะ

แน่นอนสิ…มาขนาดนี้ถ้าไม่โดนเย็ดก็เสียเที่ยวจะแย่

ท่าทางขวยเขินของเขาค่อยๆ หายไป ตอนที่เราอยู่ด้วยกันสองคน เขาโอบไหล่ของฉันเอาไว้แล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันช้าๆ กระตุ้นความเงี่ยนเพิ่มขึ้นมาจนฉันเองที่เป็นคนทอดสะพานให้เขาเต็มที่ เอี้ยวใบหน้าไปหอมแก้มของเขาก่อน แล้วก็โดนเขาเชยคางขึ้นไปจูบ เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนก่อนที่ฉันจะถูกร่างกายที่กำยำนั้นโน้มทาบทับลงมา ก่อนที่เราจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมดในเวลานี้ ความเสียวซ่านค่อยๆ เริ่มรุนแรงมากขึ้น ตอนที่เขาเริ่มถอดกางเกง

เข็มขัด…ซกระดุม ซิป ทุกๆ อย่างค่อยๆ เผยเนื้อในของเขาให้ฉันได้เห็นอย่างชัดเจน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ดึงลำควยออกมาช้าๆ มันยังไม่แข็งเท่าไหร่ แค่เท่าที่มองแล้วเขาก็ควยใหญ่จนทำให้ใจตาโตเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเคยเคยเห็นควย แต่ก็ไม่เคยเห็นใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย ทันทีที่ฉันเอื้อมมือไปจับ เขาก็เริ่มเคยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขาเดินเข้ามาใกล้ แล้วบอกว่าทำให้น้องตื่น โอ๋น้องเลยนะ

ฉันเลยจูบที่หัวของน้องที่ถอกลงไปจนสุดหนึ่งครั้งแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที หัวถอกบานขนาดนี้ ตอนที่โดนเย็ดคงจะร้องลั่นแน่เลย มือที่กำลำควยของเขาเอาไว้ค่อยๆ เลื่อนขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านทำให้เสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันเองก็เริ่มใจสั่น ยิ่งเขากดหัวของฉันลงไปแล้วดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดเร็วๆ จนกระทั่งตอนที่เขาดึงควยออกไปช้าๆ แล้วให้ฉันเอนกางลงไป

พี่เฟืองค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียงแล้วดึงร่างกายของฉันลงไป จับขาของฉันแยกออกช้าๆ แล้วส่งเสียงอะไรสักอย่างออกมาพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวมันค่อยๆ มาอย่างเนิบๆ แต่เมื่อแคมหีสวยถูกแยกแหวกออกแล้วเขาก็ก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันถึงกับดิ้นพล่านเลย เพราะความเงี่ยนมันถูกตอบสนองด้วยความต้องการอันเป็นที่สุด เสียงแห่งความมูมมามของเขาที่ดังขึ้นมาพร้อมกับสัมผัสที่แสนเสียวหีทำให้ฉันนั้นยิ่งส่งเสียงออกมา ในหัวขาวโพลนไปหมด เขาค่อยๆ ละเลงลิ้นเลียหีจนฉันล่องลอย ยิ่งฉันจิกหัวของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่เขาก็ยิ่งดูดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้น จนในตอนที่เขาเองก็เหมือนว่าจะทนไม่ไหว เพราะอารมณ์ในเวลานี้มันพุ่งขึ้นสุดทางแล้ว

เขาจับควยดันเข้ามาช้าๆ ในรูหีของฉันก่อนจะกระแทกพรวดเดียวเข้ามาสุดลำควย

เสียงร้องของฉันคงจะดังไปหลายห้อง แต่เพราะความเสียวหีที่เกินจะบรรยายนี่ทำให้ทุกๆ อย่างออกมาในรูปแบบนั้น ความเสียวซ่านค่อยๆ ขับเคลื่อนให้มันเดินทางต่อไปอย่างสุดกำลัง เสียงครางและสะโพกของเขาที่โยกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาทำให้แม้จะเจ็บที่โดนควยใหญ่เข้าให้แบบนี้ แต่รูหีกลับขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนทุกๆ อย่างมันไปได้สวย

ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ หนูยอมฉีกเลยค่ะ

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้รับมาก่อน จะไปเล่าเสียวให้ใครฟังก็คงไม่เชื่อ เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มเป็นเสียงคำรามที่กดต่ำลงมาเรื่อยๆ สวนทางกับร่างกายที่เร่งความเร็วมากขึ้นจนสุดท้ายแล้วในตัวของฉันก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาจนชุ่มฉ่ำ เขาย้ำควยเข้ามา ดันควยเข้ามาจนสะโพกของฉันลอยเหนือพื้น แล้วโน้มตัวลงมาจูบ คาทุกๆ อย่างของเราเอาไว้แบบนั้นจนผ่านไปสักพักหนึ่งจึงค่อยๆ ถอดถอนออกไป

บอกได้เลยว่าฉันคิดเอาไว้ว่าเย็ดกันเสร็จจะไปเดินงานต่อ

แต่เจอควยใหญ่ขนาดนี้เข้าไป…แทบจะไม่อยากลุกจากเตียงเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว ตัวเล็กควยใหญ่ ก็แปลว่าเย็ดพี่ได้แล้วกันครับ เรื่องเสียวมันคือความปรารถนาอยู่แล้ว สำหรับผมเอง ผมโตมากับความแก่แดด ผมรู้ดี ครอบครัวของผมมันไม่ได้อบอุ่นขนาดนั้น และผมเองก็เริ่มดูหนังโป๊มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบด้วยซ้ำ จนกระทั่งจินตนาการตัวเองอยากจะทำอะไรตั้งมากมาย สุดท้าย ผมก็ได้เย็ดกับรุ่นน้องข้างบ้านคนหนึ่งด้วยความอยากรู้อยากเห็น อันนั้นผมค่อยมาเล่าแล้วกันครับ ว่าผมเปิดซิงตัวเองยังไง แต่เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมเข้าเรียนม.4 แล้ว ซึ่งในความรู้สึกของผม ผมก็โตในระดับหนึ่งแล้ว และด้วยความมั่นใจในหน้าตาของตัวเองก็เลยข้ามรุ่นไปจีบพี่สภานักเรียนม.6 กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเองก็ดูเล่นด้วย เพราะว่ามีเด็กมาจีบ จนกระทั่งผมชวนเธอออกมาดูหนังด้วยกันสำเร็จ แล้วถามว่าเราจะเป็นแฟนกันได้หรือยัง เธอกลับพูดคำที่มันเจ็บช้ำน้ำใจของผมออกมาทันที…

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง และเพราะความดังของเธอ…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…