HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน

hostel e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b89ee0b8b1e0b881 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894 6545d574146b9

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน

ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว

ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้ นั่นคือความส่วนตัวที่มากที่สุดแล้วในตอนนี้ ฉันเองก็ทำได้แค่นอนอยู่ชั้นบนฝั่งตรงข้ามกับเขาคนนั้น แล้วผ้าม่านก็บางขนาดที่ว่า มันโปร่งสงเลยทีเดียว ตอนที่เขาเปิดไฟขึ้นมามันทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เห็นทุกๆ การกระทำของเขา

แล้วพอตกดึก ที่พักไม่มีใครมาพักเพิ่ม ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมา ก่อนที่จะลืมตาขึ้นไปมองว่าเขานั้นกำลังเปิดหนังโป๊จ้องอยู่แล้วตำควยชักว่าวอยู่ สิ่งที่ฉันเห็นแล้วตกตะลึงคือควยใหญ่ของเขา มันใหญ่เกือบจะเท่ากล้วยหักมุกอยู่แล้ว ตอนนั้นฉันค่อยๆ หันไปมองเขา ปิดไฟในม่านแล้วมองดูลำควยของเขาที่มือขยับขึ้นลงจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นไปด้วย คนอะไรจะควยใหญ่ขนาดนั้น หรือเพราะว่าฉันเคยเห็นควยฝรั่งเป็นครั้งแรก อันนี้ก็ไม่สามารถทราบได้เหมือนกัน

ความเงี่ยน เสียงคราง และจังหวะชักควยของเขา มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถละสายตาไปได้เลย แอบหายใจแรงตามเขาไปด้วย เพราะไม่คิดว่ามันจะใหญ่ได้มากถึงขนาดนั้น ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะหยุดครางแล้วถามขึ้นมา

“You’re wake up now ?”

ฉันนิ่ง เขินอาย ไม่ตอบอะไร

“You’re gonna enjoy with me right ?” เมื่อเขาพูดแบบนี้แล้ว เท่าเขากับว่าเขาเองรู้ว่าฉันต้องการ เพราะเขาถามว่าฉันจะไปมีความสุขร่วมกับเขาใช่ไหม แล้วเขชาก็ลุกดขึ้นมาเปิดม่านก่อนจะนั่งห้อยขาอยู่บนเตียงชั้นสองนั้น แล้วหันหน้ามาชักว่าวให้ฉันมองดูควยใหญ่ยาวของเขาได้ชัดเจนขึ้นในตอนนี้

ฉันพยายามที่จะอดใจแล้ว แต่ใครๆ ก็ชอบควยใหญ่ มันเลยทำให้ฉันตัดสินใจเปิดม่านไปอย่างหน้าไม่อายแล้วลงไปยืนที่เตียงของเขา ตอนนี้ความสู.ที่เขานั่งมันพอดีกับความสูงของฉันเลย เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วใช้ให้เขาๆ มันเต็มไม้เต็มมือมาก อย่างน้อยน่าจะ 56 แล้วยาวก็ราวๆ 8 นิ้ว เรียกได้ว่ามันแทบจะทะลุกระเพราะฉันได้เลยนะถ้าโดนเขาไป แต่จะว่าไปแล้วก็อยากจะโดนเหมือนกัน เรื่องเสียวซี๊ดที่ไม่เคยมันน่าสนใจแบบนี้แหละ ฉันเลยตัดสินใจยื่นหน้าขึ้นไปอมควยให้เขาทันที แล้วตอนนั้นเขาก็ชื่นชมฉันก่อนจะส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วค่อยๆ เปลี่ยนลงมานอนที่พื้นตรงกลางห้องที่เป็นพรมก่อนจะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาแล้วกระเด้าปากของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออก มันใหญ่เกินไปจนฉันใจเจ็บเลยทีเดียว แต่เพื่อประสบการณ์เสียวอย่างที่ตั้งใจ ต้องแอ่นอกสู้

ฉันอมควยให้เขาพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนมาจับฉันนอนลงแล้วชมฉันว่าหีสวย ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้เป็นสาวขาวนวลหีชมพู แต่เขากลับบอกว่ามันมีเสน่ห์ แล้วเลียหีให้ฉันจนหมดแรงจะต้านทาน ตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวแล้วที่ครางออกมา เป็นฉันเองที่โดนลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นกระหน่ำเลียไล้เข้ามาอย่างถึงที่สุดจนร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งตัว เขาทั้งสอดนิ้วเข้ามา ทั้งคว้าน ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนเหมือนฉันทนไม่ไหวแล้ว บอกกับเขาว่าโปรดเย็ดฉัน…ใช่ มันเป็นคำพูดที่น่าไม่อาย

แต่ฉันรอนานกว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะว่าตอนนี้เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

ลำควยขนาดมหึมาพาดที่ร่องหีของฉันก่อนจะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มันเจ็บมากๆ ในตอนที่เขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามา แต่เหมือนว่ารูหีของฉันจะขยายใหญ่ขึ้นเพื่อกอดรัยและตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนเขาครางไม่หยุดตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนเกือบสุดทาง…แต่มันได้เท่านั้นจริงๆ

ไม่เคยเจออะไรที่มันมหึมาขนาดนี้มาก่อน เหมือนจะหีฉีกได้เลยด้วยซ้ำ

เขาทำให้ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เกรง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากเบาๆ แรงขึ้น เร็วขึ้น เสียงครางที่หนักหน่วงทำให้อารมณ์ของฉันมันคล้อยตามไปอย่างไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเพิ่มพูนขึ้นเป็นทบทวี เวลานี้เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็กระแทกควยเข้ามาจนมิดลำได้ ซึ่งมันเสียวจนฉันตัวโยน สะโพกลอยสูงขึ้นจากเตียงเลยทีเดียว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ในเวลาเดียวกัน ฉันเองก็เกร็งไปทั้งตัว ด้วยความเสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนสุดท้ายที่เขาบอกว่า “I wanna cum oh…I’m cumming” มันก็ทำให้ฉันตอบรับเขาไปอย่างยินดีเพราะเขากำลังจะแตกแล้ว

ฉันยกขากอดเอวของเขาเอาไว้ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามามิดด้าม ปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วแหงนหน้าส่งเสียงแห่งความสุขดังลั่นห้องจนไม่คิดจะเกรงใจห้องข้างๆ เลยทีเดียว แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าฉันมีความสุขมากๆ ที่โดนเขาเย็ดในคืนนี้ แม้ว่ามันจะเจ็บปวดทรมานมาน แต่มันก็เปิดโลกของควยฝรั่งให้ฉันได้เล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ

อ๋อ…แล้วสรุปเราก็ได้คบกันนะคะ แต่กว่าจะคบก็เย็ดกันไปอีกหลายรอย แต่ละครั้งเด็ดๆ ทั้งนั้น รออ่านเรื่องเสียวของฉันกับผัวฝรั่งควย 56 ได้เลยนะคะ เขียนมาให้อ่านอีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว โหยหามานาน…”สาวใหญ่ขี้หงี่” ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิด ว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2…

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก มีพ่อกับผมสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัยตลอด พ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว ความรัก อารมณ์ และตัณหา น้อง เด็กสาวคนหนึ่งซึ่งตอนนี้ อายุเธอก้อกำลังย่างเข้าวัยที่ 20 ตอนนี้เธอไม่ใช่เด็กแล้ว แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตา ที่ใครๆมองก้อคงต้องคิดว่าเธอเพิ่งจะวัย 18 ที่กำลังต้องการความรักแบบเด็กที่ไร้เดียงสา แต่จริงแล้วความรักไร้เดียงสาของเธอได้หมดไปแล้ว ไม่ใช่ว่าเธอเพิ่งอกหักมาหรือไม่มีแฟน แต่เป็นเพราะความรัก อารมณ์ และตัณหา ต่างๆที่มีอยู่ในตัวเธอ มันมีมากมายแบบที่ใครๆก้อคิดไม่ถึง ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอ เจอความรักหลายรูปแบบ จากที่แรกๆเป็นความรักแบบไร้เดียงสา ทำให้ทุกวันนี้ขาดแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทำให้เรื่องเรียนไม่ค่อยดีเท่าไรต้องดร็อปไปปีนึง ผู้ชายแต่ละคนที่ได้พบน้อง ไม่ใช่คบเพียงเพื่อต้องการความรักแบบถาวร แต่ทุกคนล้วนต้องการสนองตัณหามากกว่า…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดแล้วเงี่ยน แพร เป็นเหมือนกับว่าที่แฟนของผม แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้พูดว่าเรานั้นมีสถานะอะไรที่ชัดเจนกันมากมายก็ตามที แต่ผมก็ถือว่าเรื่องเสียว คือสิ่งหนึ่งในการยืนยันว่าเราเป็นแฟนกัน ถ้าเธอไม่ชอบผมขนาดที่ว่าอยากจะเป็นแฟน มันก็คงจะไม่ทำให้เรานั้นได้เย็ดกันหรอกครับ คนเป็นแฟนกัน รักกันยังเย็ดกันบนเตียงเลย แต่ว่าเราสองคนนั้นเย็ดกันบนดาดฟ้าบริษัท มันจะมีอะไรที่ทำให้เธอยอมขนาดนั้นอีก ถ้าเธอนั้นไม่ได้อยากจะเป็นแฟนกับผมละครับ เวลาที่เราเงี่ยน หรือว่าต้องการกัน ลานดาดฟ้าแห่งนี้คือสถานที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวของผมกับเธออย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นเอง มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราต่างต้องการและโหยหากันเป็นอย่างดี แล้ววันนี้ ผมเลิกงานตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะว่าต้องออกไปคุยนอกสถานที่กับลูกค้า แต่เธอบอกว่าอาจจะอยู่ที่นี่ถึงตอนเย็น ๆ นั้นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…มันควรจะเป็นข่วงเวลาที่เหมาะสม ที่เรานั้นจได้ไปพบเจอกัน ณ สถานที่นั้น ผมกลับมาที่ทำงานเวลาราวทุ่มเศษ…