ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b0e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899 e0b8a1e0b8b2e0b88be0b989e0b8ade0b8a1e0b982 6545d56f797da

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ

ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม

และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย

“ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง ดีกว่า เพราะว่าหนูเชื่อใจพี่ตั้งเยอะ”

คำพูดของเธอทำเอาผมสำลักน้ำเลยในตอนนั้น เพราะไม่คิดว่าเธอจะมองผมด้วยมุมมองแบบนี้ ผมเลยบอกกับเธอไปว่าไม่ติด ถ้าเธออยากจะมีประสบการณ์ หรือว่าอยากจะรับรู้ก่อนผมช่วยเธอได้เสมอ แม้ว่ามันจะดูไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่าไม่ติด เพราะว่าสมัยนี้ความสัมพันธ์มันมีหลายแบบ เธออยากจะให้ผมเป็นครูสอนเรื่องบนเตียงของเธอ แต่เธอไม่อยากเป็นแฟนผมเพราะกลัวว่าเลิกกันแล้วจะเสียผมไป

แบบนั้นก็ดีสิครับ…เพราะแสดงว่าผมสามารถเย็ดเธอได้แบบที่ไม่ต้องกังวลอะไรในความสัมพันธ์

ผมพาเธอกลับบ้านทันที ก่อนที่จะพาเธอไปห้องนอน ให้เธอนั่งลงบนเตียงแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ เปิดหนังโป๊ให้เธอดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ส่วนผมเองในตอนนี้ก็ชักว่าวไปด้วยเพื่อเริ่มเร่งอารมณ์มากขึ้น จนเธอเริ่มมีอาการ หน้าแดงขึ้นมา จ้องควยของผมไม่หยุดพร้อมกับเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วเอื้อมมือมาจับควยของผมอย่างทันที เธอเริ่มกระชับมือมากขึ้น แล้วพูดว่าผมควยใหญ่จังเลย แล้วก็ค่อยๆ ขยับร่างกายไหลลงมานั่งที่ระหว่างขาของผม เธอคุกเข่าลง วางข้อศอกที่สองขาพร้อมกับก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ตอนนี้มันเป็นฉากเดียวกับที่ในหนังโป๊นั้นเริ่มที่จะอมควยกันแล้ว มันเลยทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์ คิดว่าตัวเองเป็นพระเอกหนังโป๊ ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป เธอว่านอนสอนง่ายมากๆ บอกให้เธอดูดก็ดูด บอกให้เธอรีบเธอก็รีบ จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ค่อยๆ บอกให้เธอพอ เพราะว่าอยากจะเลียหีของเธอแล้ว

หีชมพูอยู่ตรงหน้าของผม แคมหีสวย อวบอูม นูนได้ใจ ผมค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้หีซิงของเธอ ก่อนที่จะเริ่มแหวกแคมหีของเธอออกจนได้เห็นว่ารูหีของเธอตนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนแฉะหีไปหมด จึงไม่รีรอ เลียหีให้เธอจนดิ้นพล่านไปหมด เธอค่อยๆ จับมือของผม แล้วบีบแน่นมากขึ้นเมื่อความเสียวมันเริ่มได้ที่ได้ทาง รูหีของเธอหวานมากๆ จนทำให้ผมทนไม่ไหว ลุกขึ้นมายืนที่ปลายเตียงก่อนจะค่อยๆ เริ่มจับควยมาวางทาบกับรูหีของเธอ ท่าทีของเธอตอนนี้ดูดื่นเต้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่ามันคือการโดนเปิดวิง เธอบอกให้ผมเบาๆ เพราะคงกังวลที่ผมควยใหญ่จนตอนเธออมนั้นแทบจะเต็มปากเต็มคำ เธอค่อยๆ หรี่ตา ร้องออกมาเบาๆ ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้าๆ ก่อนที่ผมเองก็เสียวเพราะว่ารูหีของเธอนั้นค่อยๆ ตอดควยผมแน่นมากขึ้น

เสียวควยสุดๆ ความรู้สึกเวลาเปิดซิง แม่งโคตรดีอย่างนี้นี่เอง

ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำ เธอค่อยๆ บิดเร่าไปมา สีหน้าแสดงความเจ็บ แต่ไม่ได้บอกให้ผมหยุด เพราะผมคิดว่าตอนนี้เธอคงเสียวหีมากกว่าที่เธอนั้นเคยสัมผัส ผมค่อยๆ โน้มตัวลงไปหาเธอ ซุกไว้ใบหน้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ดูดดุนหัวนมที่ปานนมชมพูหวานนั้นน่าเลียและกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยจังหวะที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้

ผมจับสองขาของเธอแยกออก ย่อขาจากปลายเตียงแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป ยิ่งเธอบอกว่าเสียวหีผมเองก็ยิ่งดีใจที่ทำให้เธอมีความสุขได้มากขนาดนั้น จนผมเองลืมตัว เพราะว่าเธอเป็นคนที่ผมชอบมากๆ เลยกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายไหวสะเทือน นมใหญ่กระเพื่อมไปตามแรงแล้วส่งเสียงคำรามลั่นออกมาเมื่อเผลอปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนร่างกายของเธอนั้นนอนหมดแรงอยู่ตรงหน้าของผมเพื่อบอกว่าผมทำได้ดีที่สุดเลยทีเดียว

หลังจากที่เราเย็ดกันคืนนั้นเธอก็ไปให้แฟนของเธอเย็ด แต่ไม่นานเธอเองก็กลับมาหาผม เพราะว่าเธอบอกว่าแฟนของเธอควยเล็ก เย็ดก็ไม่มัน เพราะฉะนั้นผมก็เลยได้เย็ดเธอบ่อยๆ เผลอๆ บ่อยกว่าผัวของเธออีกละมั้ง ไม่อยากจะคุย แต่เรื่องเสียวซี๊ด ผมเด็ดอยู่พอตัวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็แอบๆ อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นน้องสะใภ้ที่ใจร่าน แอบชอบพี่เขยตัวเอง ชอบตั้งแต่เขายังไม่แต่งงานกับพี่สาวเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉันเองก็พยายามจีบเขานั่นแหละ พอเขามาจีบพี่สาวฉัน ก็พยายามอ่อย พยายามเข้าหา แต่เขารักเดียว ไม่เล่นด้วยกันฉันเลยแม้แต่น้อย แต่ฉันเองก็ไม่สามารถทำตัวเองให้เลิกชอบเขาได้เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นว่า ฉันพยายามที่จะสอดส่องทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ แม่สั่งให้ฉันนั้นเอาข้าวมาให้พี่สาว แต่พอเปิดประตูเข้าไป ยังไม่ทันจะได้เรียกอะไร เสียงครางก็ดังมาเสียก่อน “ซี๊ดดด…อา ที่รัก อูยยย…เสียว เสียวมากเลย เก่งมากครับ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…