โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b8a2e0b8b1e0b887e0b882e0b8b1e0b894e0b882e0b8b7e0b899 e0b888e0b899e0b8aae0b8a1 64fbec7c87b55

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน

เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว

เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที

เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ กับเอาผ้ามาอุดปากของฉันเอาไว้ แขกฉันขึ้นบนบ่า พาขึ้นไปบนเตียงนอนแล้ววางร่างกายของฉันลงไปบนเตียงอย่างแรงจนจุกเกือบจะหายใจไม่ออก ตอนนั้นเสียงของเขาดูดุดัน ความไร้สติของฉันทำให้ไม่ได้สังเกตใดๆ เพราะเขาบอกว่า ถ้าฉันร้อง เขาจะไม่ข่มขืนอย่างเดียว แต่จะฆ่าฉันหมกด้วย

ความกลัว ทำให้ฉันพยักหน้ารับ แล้วน้ำตาไหลรินใบหน้า มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยจริงๆ

ในวินาทีที่เสื้อผ้าของฉันค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างช้าๆ นั้น มันทำให้ฉันหัวใจเต้นด้วยความหวาดกลัว สองมืออ่อนแรงไปหมด คิดเสียว่าสมยอมไปซะ แม้ว่าจะไม่ได้สมใจอยาก แต่ก็ไม่ต้องตายโง่ๆ ที่บ้านของตัวเองแบบนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไป แล้วใช้สันจมูกดุนที่เนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะวาดมันลงไปตามร่องหีสวยนั้น

ร่างกายของฉันกลับไหลลื่นไปตามเขาด้วยความเสียวซ่านส่งผลให้ร่างกายนั้นสั่นระริก

เป็นสัมผัสที่ยากเกินกว่าจะอธิบายในเวลานี้เลยจริงๆ มันเป็นความเสียวหีที่ละเมียดละไม จนฉันที่จะร้องขอความช่วยเหลือ ต้องเปลี่ยนกลายเป็นเสียงครางในลำคอออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะลิ้นของเขาที่ค่อยๆ ปาดผ่านแคมหีของฉันก่อนที่จะละเลงลีลาเลียหีให้ฉัน มันช่างเป็นอะไรที่อ่อนโยนจนทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่มือไม้ของเขาจะค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นมาที่หน้าท้องและเนินนมใหญ่ของฉัน จนมาถึงผ้าที่อุดปากของฉันเอาไว้ก่อนที่จะดึงมันออก เสมือนเขานั้นรู้แล้วว่าฉันจะไม่มีทางโวยวายออกมาแน่นอน เพราะว่าโดนลิ้นของเขานั้นหยุดทุกๆ การเคลื่อนไหวเอาไว้แล้วนั่นเอง

เขาค่อยๆ เลียหีให้ฉันจนกระทั่งพอใจ ก่อนที่จะยันร่างกายขึ้นมาให้ฉันได้เห็นทุกๆ จังหวะที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ แล้วดึงควยของเขาออกมาชักจนมันแข็งขึ้นเป็นลำเกือบเท่าแขน…ร่างกายของฉันร้อนวูบวาบเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่ไม่พอ ยาวอีกต่างหาก

ตอนที่ได้เห็นเขาเอามันมาจ่อที่รูหีของฉันนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียววูบวาน จนกระทั่งมันค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายที่ตอบรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันเกร็งร่างกายจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน แล้วในตอนที่สติของฉันเต็มร้อย เสียงครางของเขา…ก็คุ้นหูเหลือเกิน

พี่เมฆ เหรอคะ ? ฉันเอ่ยทักไปก่อนที่เขาจะหยุดชะงัก แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ไม่ได้ตอบอะไรออกมาเลย แต่ฉันกลับยิ่งรู้สึกเสียวหีและมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่ามันเป็นเขา ที่กำลังข่มขืนฉัน เพราะว่าฉันเองก็หลงรักและแอบชอบเขามานานแสนนานแล้วเช่นกัน

จนกระทั่งสุดท้าย เขาเองก็ยอมแพ้ กระชากหมวกโม่งออก แล้งมองมาที่ฉัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม วินาทีนั้น ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุขสมเต็มที่ เพราะว่าความฝันของฉันคือการถูกเขาเย็ดหี แต่เขาเองก็รักฉัน อยากจะเย็ดฉันขนาดที่ต้องจับฉันข่มขืน มันไม่มีอะไรที่จะสุขใจได้มากกว่านี้แล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน และพี่เมฆเองก็เริ่มขยับลำควยถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเร็วมากขึ้น จนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่เสียงคำรามจากพี่เขาจะดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับค่อยๆ ดันควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาลึกสุดโคน พร้อมกับพ่นน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันออกมาจนสัมผัสได้ถึงปริมาณของมันที่ไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากทุกอย่างจบลง เขาก็แก้มัดฉัน แล้วขอร้องให้ฉันนั้นให้อภัยเขา ขอโทษนับครั้งไม่ถ้วน แต่คนอย่างฉันใช่ว่าจะยอมง่ายๆ

ยกเว้นจะเย็ดฉันอีกหลายๆ ที

Recommendations

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว กล้าหรือปล่าว ล่อสาวพยาบาล ผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำโพ) จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก  อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่ มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…