สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง

e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89be0b98be0b8b2 e0b888e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b984e0b894 6545d55d99195

เรื่องเสียว สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง

ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดและน่าอาย เพราะว่าผมที่กำลังจะไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับสลับกระเป๋ากับใครบางคน ซึ่งตอนที่ผมเข้าห้องน้ำแล้วเปิดกระเป๋าขึ้นมาดู สิ่งที่เห็นมันไม่ใช่เสื้อผ้าของผม แต่มันเป็นเสื้อกันหนาวสีชมพูของผู้หญิง และที่สำคัญ ผมเจอควยปลอมในกระเป๋านั้นด้วย โชคดีที่พวงกุญแจของเธอนั้นมีเบอร์โทรเขียนติดเอาไว้ เหมือนว่าจะเป็นป้ายคล้องคอแมว พอผมโทรไปหาเธอแล้วบอกว่ากระเป๋ามันผิดกัน เธอก็ถามทันทีว่าเปิดดูหรือยัง พอผมบอกว่าเปิดดูแล้วเลยรู้ ทำให้เธอเสียงอ่อนลงทันที ก่อนจะบอกว่าอย่าบอกใครนะคะ

เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โชคดีที่รถของเราทั้งคู่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาในตอนนี้ เราเลยมีเวลาได้พูดคุยกัน เพราะเธอบอกว่าเธออายมากๆ แต่ดีใจที่ผมซึ่งเป็นคนไม่รู้จักรู้เรื่องนี้ เธอบอกว่าเธอไม่ค่อยมีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ เพราะทุกๆ คนคิดว่าเธอเรียบร้อย เอาแต่งานไม่ก็เรียนเท่านั้นเอง แถมที่บ้านยังคงกำชับเรื่องการแสดงอารมณ์อะไรแบบนี้ออกมา วันนี้เธอได้ออกมาเที่ยวเองเลยพกมาด้วย ผมเองที่เห็นว่าเธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก ผิวขาว หน้าเรียวรูปไข่นวล เลือดฝาดดี เลยถามเธอไปตรงๆ ว่า ไหนๆ ผมก็รู้ความจริงแล้ว ให้ผมเสียสละเป็นควยจริงให้เอาไหม

เธอเบิกตาขึ้นมามองผมทันทีก่อนจะถามว่าได้เหรอ คนอย่างเธอผมทำลงเหรอ

แล้วมันจะทำไม่ลงตรงไหน ก็ในเมื่อเธอทั้งสวย ขาว มองตรงไหนก็ชวนควยแข็ง น่าเย็ดไปเสียหมดขนาดนี้ให้ตายเถอะ ผมบอกกับเธอไปว่าให้เธอมั่นใจในตัวเองได้แล้ว แล้วเธอก็พูดออกมาว่า มีโรงแรมชั่วคราวอยู่ใกล้ๆ รถอีก 2 ชั่วโมงจะมา ทันไหม ผมเลยบอกว่าของผมสามชั่วโมง ทันแน่นอน

มันเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ตื่นเต้นดีเหมือนกัน เพราะว่าอยู่ๆ ผมเองก็ได้เย็ดหีฟรีๆ แบบไม่ต้องเสียอะไรเลย เพราะว่าเธอเงี่ยนผมก็เงี่ยน เอาความเงี่ยนมาคุยกันมันก็ง่ายแบบนี้แหละ พอเข้ามาถึงในห้อง ผมก็จัดการเป็นตัวเปิดด้วยการถอดกางเกงลงทันทีให้เธอนั้นได้เห็นควยของผมที่มันเริ่มควยแข็งแล้ว ผมนั่งลงแยกขาออก ลำควยตั้งขึ้นมาชูชัน คิดว่าน่าจะควยใหญ่กว่าควยปลอมของเธอด้วยซ้ำ

เธอรีบปรี่เข้ามานั่งตรงหน้าของผมก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไล้หัวควยของผมแล้วค่อยๆ เริ่มไล้วนที่หัวควยแรงขึ้นจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที ตอนนี้ผมร้องครางลั่นออกมาเลย เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่ดำลังเกิดอย่างรุนแรงในเวลานี้มันมาจากหญิงสาวที่ดูเรียบร้อยและอ่อนนุ่ม แต่ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นไม่อ่อนนุ่มเลย ทั้งรัว ทั้งรุนแรง อมดี อมเก่ง แถมยังดูดเก่งอีกต่างหาก ผมแทบไม่ต้องทำอะไรนอกจากนั่งเฉยๆ ให้เธอนั้นอมควยของผมต่อไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นในเวลานี้ เธอค่อย ดูดควยของผมลงไปจนเกือบสุด ก่อนที่ผมจะถามว่าให้ผมเลียหีให้เธอไหม เธอบอกว่าไม่ต้อง วันนี้เธอขอเป็นคนทำให้ผมเอง

เธอพาผมไปนอนลงบนเตียง นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง เพราะว่ามันเป็นวันที่เหมือนผมได้รับโชคจริงๆ เธอค่อยๆ ให้ผมนอนหงาย ควยตั้งชู้ชันอยู่ตรงนั้นก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วมายืนคร่อมร่างกายของผม หีชมพูของเธอมันเย้ายวนใจเกินไปในเวลานี้ทำให้ผมน้ำลายหก อยากจะแหวกแคมหีสวยของเธอแล้วลงลิ้นเหลือเกิน แต่ว่ามันช้าไปแล้วเมื่อเธอค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มกดร่างกายลงมาจนสุดลำควย เธอร้องครางออกมา รูหีตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าตอนที่เธออมเสียอีก ร่างกายของเธอค่อยๆ บดร่อนไปมาทำให้ผมนอนครางเสียวแหงนหน้า สองมือกำแน่นทำอะไรไม่ถูกในเวลานี้ เธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ เปลี่ยนท่าทีเป็นการขึ้นขย่มผมในที่สุด

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้นทำให้ผมเองแทบจะอยู่ไม่สุขเลย เพราะว่าแรงกระแทกของเธอที่ทั้งรัวและรุนแรงนั้นทำให้ผมต้องจับเอวของเธอเอาไว้แล้วเด้งควยกระเด้าเย็ดหีสู้เธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเหมือนเธอเองจะทนไม่ไหว ค่อยๆ นั่งทับลงมาจนมิดลำควยแล้วโน้มตัวลงมากอดผมเอาไว้ เธอยกสะโพกขึ้นแล้วซบหน้า ร้องครางออกมาจนทำให้ผมไม่รอจ้า จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้พร้อมกับค่อยๆ เร่งควยกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปเท่าๆ ที่แรงของผมทั้งหมดมันจะเหลืออยู่ในตอนนี้

ความสุขและความเสียวซ่านทั้งหมดทำให้ผมเองค่อยๆ ครางออกมาแล้วเร่งจังหวะขึ้นจนถี่ยิน จนเธอที่กอดผมรัดแน่นขึ้นไปอีกแล้วกระซิบเบาๆ

“แตกในเลยค่ะ แตกในเลย…เสียวหีจะไม่ไหวแล้ว เสียวจะตายอยู่แล้ว”

เสียงของเธอเหมือนเสียงสวรรค์ที่ทำให้ผมยิ้มออก โชคสองชั้นสุดๆ ผมรัวบั้นเอวและบั้นเด้าเข้าไปทั้งหมดที่สามารถทำได้จนกระทั่งสุดท้ายแล้วผมก็ได้ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับได้มอบน้ำควยจริงๆ ที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มคราบ ดันย้ำเข้าไปจนหยดสุดท้ายก่อนที่เธอจะค่อยๆ กอดผมไว้สักพักแล้วจึงคลายอ้อมกอดออก

แล้วตอนที่เดินกลับมาที่ท่ารถเหมือนกันเธอก็ขอเบอร์ผมเอาไว้ แล้วบอกว่า ว่างๆ มาทำกันอีกนะ เป็นครั้งแรกที่ประทับใจมากเลย มันทำให้ผมยิ่งอึ้งเข้าไปใหญ่…นี่ผมได้เปิดซิงสาวสวยขนาดนี้เลยเหรอ ตายแล้ว…แบบนี้ต้องจับมาทำเมียให้ได้ ผมไม่ยอมให้เธอไปโดนควยคนอื่นแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แค่เพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “พี่ๆ อยากจะลองเย็ดหนูไหม หนูอยากโดนเย็ด” มันทำให้ขี้เหล้าสามคนที่นั่งอยู่ในวงเหล้าหูผึ่งขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ความเมากลายเป็นความรื่นรมย์ทันทีเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด โดยที่ผมสามคนยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ สีหน้าของเธอแดงเรื่อ อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ร่างกายที่ผิวนาวเนียนเหมือนกับไข่ปอกนั้นแดงขึ้นมาด้วยความเมามาย จนทำให้เธอดูผิวกายดูสีแดงราวกับเด็กแรกเกิด นมใหญ่ถูกเธอตะกรองขึ้นมาแล้วบีบคลำโชว์เราทั้งหมด ก่อนที่จะเต้นแล้วนั่งแยกขาออกมา ก่อนที่ผมสามคนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกออกมา แคมหีสวยนั้นถูนิ้วของเธอค่อยๆ ลูบไล้แล้วล้วงลงไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นเป็นคนแรก เดินตรงไปหาเธอที่กำลังนั่งเอานิ้วแหย่รูหีของตัวเองอยู่ เธอยิ้ม ตอนที่เห็นผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปแล้วตามด้วยกางเกงใน ควักลำควยออกมาให้เธอได้เห็น…