ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ

e0b8a4e0b897e0b898e0b8b4e0b98ce0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899 6545d55923d8e

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ

ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ

และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด และมือไม้ที่ไล้ลูบก็ทำเอาฉันแทบจะยืนไม่ไหว ร่างกายอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของเขาอย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน คิดดีแล้วที่ตามเขามาในค่ำคืนนี้

ฉันถูกวางไปลงบนเตียงอย่าทะนุถนอม เขาเองค่อยๆ ถอดเสื้อออกมาอย่างช้าๆ มองเห็นกล้ามท้องอย่างชัดเจนในชั่วขณะนั้น ลมหายใจของฉันดังเร่งขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนและตื่นเต้น จริงๆ แล้วฉันเองก็มาหาเซ็กส์ เหมือนกัน จึงไม่ได้ต้องการอะไรมากมายนอกจากผู้ชายที่มองแวบเดียวก็เข้าท่า และเมื่อโดนชวนก่อน มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยิ่งง่ายดายขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันมองตั้งแต่กล้ามอกของเขา ไล่ลงมาที่กล้ามท้องเป็นลูกๆ ก่อนที่จะบรรจบสายตาลงที่กลางเป้าของเขาแล้วเกี่ยวขอบกางเกงในดึงลงอย่างช้าๆ แค่ตอนที่ได้เห็นโคนควยของเขาที่พับลงไป ในใจก็ร้องขึ้นมาแล้ว เพราะว่ามันคงจะใหญ่ไม่น้อยเลย ทันทีที่กางเกงในหลุดลงไปที่ปลายควย ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่าค่ำคืนนี้เป็นคืนของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้ฉันอึ่ง ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้ทำให้มันแข็งด้วยซ้ำ

ฉันซุกหน้าเข้าไปสูดดม คลอเคลียกับกลิ่นควยที่แสนโหยหา ก่อนจะค่อยๆ เริ่มเลียลำควยของเขา มันเริ่มขยายขึ้นช้าๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ฉันก็เริ่มถอกควยของเขาลงไปจนสุด ลำควยสีเข้มคล้ำ มีเส้นเลือดรอบๆ แค่มองก็รู้แล้วว่ามันแข็งแบบสุดๆ เลยทีเดียว ฉันตั้งควยของเขาขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาที่แหบพร่าเร้าอารมณ์ให้ฉันยิ่งเงี่ยนขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม ควยเต็มปากเต็มคำทำให้ฉันทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชักควยของเขาไปจนเขาเริ่มทนไม่ไหว ถอนตัวเองออกไปแล้วนั่งลงถอดกางเกงฉันออก พร้อมกับเริ่มเลียหีให้ฉันทันที คำพูดชื่นชมนั้นทำให้ฉันยิ่งปรารถนาลิ้นของเขามากขึ้น

หีชมพูน่าเลียจังเลยครับ แบบนี้ผมจะเย็ดยันเช้าเลยนะครับเนี่ย

เขาพูขึ้นมาแล้วละเลงลิ้นเลียไปรอบๆ ทั้งดูดเม้มกลีบหีสวยของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่ ไล้วนนิ้วที่เม็ดแตดทำให้ฉันแทบจะนอนไม่อยู่สุดจนกระทั่งรางวัลชีวิตในค่ำคืนนี้ถูกมอบเข้ามา ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ เบิกทางรักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ มันทั้งคับ ทั้งใหญ่ ทั้งจุก และอึดอัด แต่ก็เสียวหีจนแทบจะนอนเฉยไม่ได้ สองมือของฉันป่ายปัดไปทั่ว มือไม้ไม่รู้ว่าจะเอาไว้ที่ไหน ตัวฉันตอดควยเขาทั้งๆ ที่ไม่ต้องเกร็งอะไรเลย คิดเอาว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน เพียงแค่เขาดันควยเข้ามาสุดทาง ฉันก็เสียงท้องน้อยจนครางลั่นออกมาอย่างเต็มที่ มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ เสียวซ่านจนร้องครางออกมาอย่างไม่อาย

เขาเริ่มขยับร่างกายเข้าออกช้าๆ ก่อนจะเริ่มกระแทกควยเข้ามาเรื่อยๆ จากเบาเป็นแรง จากช้าเป็นเร็ว ทุกๆ จังหวะมันทั้งเข้าสุดออกสุดและเร็วรี่จนฉันทำได้แค่เพียงครางอย่างเดียว สำหรับฉันแล้ว ไม่ปรารถนาอะไรนอกจากผู้ชายที่รู้ว่าผู้หญิงเสียวตรงไหน และเย็ดยังไงให้ผู้หญิงมีความสุข

เสียงคราง ท่าทางและความแข็งแรงของร่างกายเขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มและเปลี่ยนท่าไปตามที่เขาต้องการอย่างไม่ปริปากบ่น เพราะตอนนี้ฉันครางอย่างเดียว

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าคนแปลกหน้าจะทำให้ฉันเสียวและมีอารมณ์ได้มากขนาดนี้

เขาโนเมตัวลงมาจูบฉันพร้อมกับเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ อ้อมกอดที่แน่นขนัดแรงกระแทกที่ถี่รัวทำเอาฉันหายใจไม่ทัน ลมหายใจร้อนผ่าวของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับตอนที่เขานั้นเริ่มพูดขึ้นมาว่าจะเสร็จแล้ว ฉันยิ่งเอาขาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ให้แน่นยิ่งกว่าเดิม

เย็ดดีขนาดนี้แตกในได้เลย ฉันไม่ว่าสักคำ

แล้วมันก็จริงอย่างที่ฉันคิด เขากระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ จนเสียงครางพุ่งสุด ควยเข้ามาจุดลึกที่สุดแล้วค้างเอาไว้จนตัวเกร็ง เขาครางลั่นพร้อมกับก้มลงมามองหน้าฉันก่อนจะย้ำควยเข้ามาเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าเขาถึงจุดสุดยอดแล้วจริงๆ ช่างเป็นอะไรที่มันตื่นตาตื่นใจจริงๆ จนต้องเขียนมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละค่ะ เพราะว่าบางที คนที่เราไม่รู้จักก็ทำให้เราเสียวได้แบบไม่ตั้งตัวเหมือนกัน

และคืนนั้น…น้ำเดียวไม่ใช่คำตอบของเรา

Recommendations

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…