ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว

e0b89be0b8b2e0b894e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b884e0b989e0b881 e0b881e0b987e0b884e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a7e0b887e0b89e 6543db515cef1

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว

ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน

ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด จนมาถึงในช่วงที่จะต้องออกเรือนไปอยู่บ้านของคนอื่น ผมรู้สึกเศร้าใจมากก็ได้แต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยสูงสิงกับใครเหมือนแต่ก่อน แต่ส้มได้มาสังเกตเห็นว่าผมดูเปลี่ยนไป ก็เลยเข้ามาพูดคุยกันว่าเป็นอะไรไปผมก็ได้บอกกับพี่ส้มไปตรง ๆ ว่าผมรู้สึกเหงาและกลัวว่าจะไม่มีใครมาคอยพูดคุยให้คำปรึกษา พี่ส้มได้ยินเช่นนั้นก็เลยเข้ามาโอบกอดและหอมผม

แต่ในตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมซึ่งมันมีความเย้ายวนใจยังไงก็ไม่รู้ จึงบอกเธอก็ว่าทำไมวันนี้กลิ่นกายเธอช่างหอมจัง คงด้วยอารมณ์หน้ามืดตามัว ผมเริ่มบรรจงประพรมจูบไปทั่วใบหน้าของพี่ส้ม หลังจากนั้นจึงประกบปากจูบเธอ ทำให้พี่ส้มถึงกับตะลึงนั่งนิ่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ดูเหมือนเธอพยายามเดินหนี แต่ผมกอดตัวเธอเอาไว้แนบแน่น จนในที่สุดเธอก็เริ่มคลายตัว เริ่มเปลี่ยนแปลง กลายเป็นการตอบสนองจากการขัดขืนเป็นการสอดลิ้นแลกกระทบกัน ผมเริ่มได้ใจจึงล้วงมือเข้าไปภายในปลดสายเสื้อชั้นในออก แล้วถลกเสื้อขึ้นดูมองเห็นเต้านมงาม ๆ แบบเต็มตา

ผมไม่รอช้า รีบถลาเข้าไปก็บรรจงจูบดูดนมทั้งสองเต้า พี่ส้มส่งครางในลำคอยิ่งได้ใจผมยิ่งนัก ผมผลักตัวให้เธอล้มลงนอนจากนั้น สองมือแบ่งเอาหน้าที่กันทำงาน ทั้งบีบขยำเค้นคลึงที่เต้านม อีกมือหนึ่งวิ่งลงล่างถูไถสอดใส่เข้าไปตรงที่เป้ากางเกง ผมใช้มือแหวกเข้าไปในกางเกงเปียกแฉะ สักพักก็มีคนเข้ามาขัดจังหวะ เสียงแม่ตะโกนเรียกขึ้นมา แล้วแม่ก็เข้ามาถึงในห้อง ก็เลยถามว่าเราทั้งสองคุยอะไรกัน ส้มตอบไปทันควันว่าผมกำลังกลัวว่าจะไม่มีใครมาเยี่ยมหา แม่ก็ได้แต่ปลอบใจผมว่าไม่เป็นไรหรอกลูกถ้าคิดถึงพี่สาวก็ไปหากันก็ได้บ้านอยู่ห่างกันแค่นี้เอง

เมื่อถึงวันงานวันนั้น พี่ส้มแต่งตัวในชุดเจ้าสาวสีขาว ซึ่งมันดูสวยงามจนผมไม่อาจหักห้ามใจ ทั้งยังนึกเสียดายที่ทำไมงานวันนี้ไม่ได้เป็นผม ถึงยังไรก็ตามในวันนี้ผมจึงจะต้องออกอุบายทำอะไรสักอย่าง จึงตัดสินใจไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงหมายมั่นที่จะมอมเหล้าพี่หนึ่ง ให้หลับใหลแล้วผมก็จะเป็นผัวคนแรกของพี่ส้มให้จงได้

งานแต่งล่วงเลยจนมาถึงช่วงค่ำ ผมพยายามหาจังหวะที่พี่เขยของผมว่างหลอกล่อให้ดื่มชนแก้วกันกับผม ซึ่งมียานอนหลับผสมอยู่ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนพอพี่เขยของผมกินเหล้าแก้วนั้นไปจนหลับใหล ทุก ๆ คนในงานก็ต่างคิดว่าพี่ผมคงจะเมาน๊อคจึงพาเข้าไปนอนในห้อง

หลังจากนั้นแขกเหรื่อก็กลับกันไปเกือบจนหมด เหลือแต่บุคคลที่เป็นญาติพี่น้อง ซึ่งพี่ส้มก็ได้ขอตัวเข้าไปในห้องนอนซึ่งมีพี่เขยนอนหลับสนิทนิ่งอยู่ ผมถึงรีบฉวยจังหวะโอกาสนั้นรีบเข้าไปในห้องเธอแล้วปิดประตูลงกลอน คว้าตัวพี่ส้มเข้ามากอดจูบ รีบถอดชุดของเธอออก เรากำลังมีอะไรกันโดยที่มีผมนอนหลับเป็นสักขีพยาน ผมจึงเริ่มบรรจงดูดเม้มไปที่หัวนมแล้วก็เรือนร่างของพี่ส้ม จากนั้นเราจึงหามุมเหมาะ ๆ ล้มตัวลงนอน ตอนนี้ตัวของผมและส้มเปลือยเปล่า แต่มีอารมณ์กันเต็มที่ ซึ่งมันค้างคา มาตั้งแต่ก่อน สังเกตได้จากรูสวาทส้มซึ่งมีน้ำไหลเยิ้มไม่แพ้กันกับหัวปลาช่อนของผม ซึ่งมันพ่นคลายน้ำลายเมือกเหนียวออกมาด้วยเช่นกัน

ผมจึงประคองเจ้าปลาช่อนไปที่ร่องรูของพี่ส้มพร้อมกับค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ พี่ส้มหลับตาปี๋พร้อมร้องเจ็บ จากนั้นผมจึงประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธอเพื่อคลายเจ็บปวด พอผมดันลำเนื้อของผมมันเข้าไปจนมิดลำพี่ ส้มถึงกับร้องครางดังลั่นผมแทบจะปิดปากของเธอแทบจะไม่ทัน ผมรู้สึกถึงความคับแน่นดูดตอดภายในรูร่องของพี่สาวผม หมดสิ้นแล้วความรู้จักผิดชอบชั่วดี รู้เพียงแต่ว่าแค่วันนี้ผมจะต้องเป็นเจ้าบ่าวของหญิงสาวคนนี้ให้จงได้ ผมยังคงบรรจงซอยอย่างไม่ลดละ ด้วยอารมณ์ถวิลหาความต้องการ

ผมรู้สึกได้ว่าร่างของพี่ส้มเกร็งกระตุก มันบีบตอดรัดเข้าไปภายในอยู่หลายที มาถึงตอนนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาก้าวเข้าสู่สวรรค์ของผมแล้ว ผมยังคงกระหน่ำซอยอย่างไม่หยุด จนในที่สุดผมก็ได้สามารถปล่อยน้ำเสียวของผมเข้าไปในร่องรูที่สาวแท้ ๆ ได้อย่างมีความสุข หลังจากเป็นต้นมาพี่ส้มก็จะหาเวลากลับมาที่บ้าน ซึ่งเราก็มักจะอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง เพื่อมีอะไรกันอยู่โดยตลอด ซึ่งทั้งพ่อ แม่ และพี่เขย ต่างก็ไม่ได้ระแคะระคาย คิดแต่เพียงว่าคงเป็นความรักกันระหว่างพี่น้องมิใช่ผัวเมียอย่างที่พวกเรากำลังทำกันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาวบนรถไฟ เมื่อสมัยผม ยังเรียน ปวช. ตอนนั้นปิดเทอม ทำไม ผมต้อง ปิ๊กบ้านที่เจียงใหม่ เลยเลือกเดินทาง ด้วยรถไฟ ผมจำได้ดี วันนั้น ผมนั่ง ขบวนรถเร็ว ออกจาก หัวลำโพง ตอน สามโมงเย็น ซึ่ง ผม ได้จอง ตั๋ว ไว้ที่ ตู้นอนชั้น 2 เตียงล่าง… รถไฟ เริ่ม ออกเดินทาง…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว เรื่องเสียวๆ ของฉัน มันเกิดขึ้นกับลูกชายวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ใช่ เขาเพิ่งเรียนอยู่ม.ต้นด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้เห็นจะเป็นอะไรเลย ในเมื่อเขาโตพอที่จะใช้การได้แล้ว และที่สำคัญต่อให้เขาอายุยังน้อย แต่ร่างกายของเขาก็สูงใหญ่…รวมทั้งควยใหญ่อีกด้วย เขาเป็นลูกติดผัวของฉัน ที่เจอกันและเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในขณะที่ฉันเลิกกับผัวคนนั้นไปเมื่อ 2 ปีก่อน การทำตัวแย่ๆ ของเขา ทำให้ลูกชายของเขาติดต่อว่าขอมาอยู่กับฉัน และจะช่วยงานทุกๆ อย่างที่ทำได้ ทุกๆ อย่างมันก็ควรเป็นแบบนั้นแหละ แต่ยิ่งรู้จักและอยู่ด้วยกันมากขึ้น การนอนข้างกันก็ทำให้ฉันเองหลงใหลในตัวของเขาไปด้วยอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…