วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก

e0b8a7e0b8b2e0b894e0b8a3e0b8b9e0b89be0b8a5e0b8b0e0b980e0b8a5e0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8b1e0b881 6543db3f44205

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก

การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น

ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย

ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร พี่กรจะยิ้ม ๆ ดูผิดปกติ จากที่นั่งห่างฉันก็เริ่มขยับเข้ามานั่งแนบชิดจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่น แล้วพี่กรก็เริ่มเข้ามากอดตัวฉันก่อนที่จะยื่นหน้าก็มาหาที่แก้ม มันทำให้ฉันรู้สึกขนลุกเสียวสะท้าน จากการที่ไม่ได้ตั้งตัวว่าจะมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

จากนั้นพี่กรจึงเริ่มหันหน้าเข้ามาตรงฉันพร้อมบรรจงจูบ ตอนนี้ฉันจะเริ่มมีอารมณ์จึงตอบโต้ด้วยการดุนลิ้นเข้าไปสัมผัสกับลิ้นของพี่กร แล้วเราก็เริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงนัวเนียกันในบริเวณที่ลับตาคนนั้น พี่กรพาฉันล้มตัวลงนอนลงบนพื้นหญ้า ก็เริ่มซุกไซร้ไปที่ใบหน้า และซอกคอ อีกมือหนึ่งปลดกระดุมแล้วเลื่อนตัวลงเข้าไปถูไถบดขยี้ที่ร่องเนินนม อีกเมืองพี่กรก็กำขยำปลดตะขอเสื้อในอีกอย่างชำนาญมันทำให้เสื้อในของท่านหลุดออกมาอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นสองนมเต่งตึงเด้งทะลักออกมา ซึ่งมันทำให้ผิดพี่กรถึงกับตาลุกวาว รีบประกบปากจูบเล่นไปที่หัวนม ทั้งขบกัด ทั้งขยำขยี้ มันทำให้จิตใจของฉันในตอนนี้มันเริ่มเตลิดเปิดเปิง

ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันไม่มีอยู่ในหัว พี่กรเริ่มจัดการถอดเสื้อของตัวเองออก แล้วก็ถลกกระโปรงของฉันขึ้นจากนั้นก็รูดกางเกงในลงมากองที่ขา ก่อนซุกหน้าลงทันทีไปที่โคกเนิน ซึ่งมีขนดำขลับ โคกน้อยของฉันมันออกจากมันอาจจะไม่ใหญ่โตแต่ไม่ค่อยได้ผ่านมือชายมามากนัก มันยังคงดูปิดมิดชิดเผยเห็นติ่งเนื้อติ่งแตดที่ยื่นโผล่ออกมาแต่พองาม จากนั้นพี่กรซุกหน้าใช้จมูกสูดดมกลิ่นอย่างไม่มีรังเกียจ พร้อมใช้ลิ้นตวัดเรี่ยราดตามร่องรูแคมของฉันอย่างไม่ปราณี ปากพยายามแหวกร่องรูขบกัดติ่งเนื้อ เหมือนพยายามจะกลืนกินมัน ทำให้ฉันเสียสะท้านอยากจะร้องออกมาดัง ๆ ให้ลั่นสวน แต่ก็ทำไม่ได้

สักพักหนึ่งพี่กรเริ่มขึ้นคุกเข่าถลกกางเกงลงครึ่งขา จากนั้นจึงจับหัวบานใหญ่ ถูไถไปที่ร่องแคม ก่อนจะดันเสือกมันเข้ามาภายใน เมื่อหัวถอกบานหัวเข้าแล้วหายไปครึ่งลำ ฉันถึงต้องจะต้องแอ่นสะโพกรับแรงดันที่ไม่มีการบอกกล่าวกันก่อนพี่กร และฉันหายใจกันหอบเหนื่อยแข่งกันเหมือนคนแข่งขันกีฬามาอย่างดุเดือด จากนั้นที่เราต้อง 2 เริ่มคลายอารมณ์แห่งความเสียวกระสัน และความเจ็บปวดมันกลายเป็นอารมณ์แห่งความกระสันรัญจวน

จากการที่พี่กรทิ่มแทงเข้าทุก ๆ จังหวะ ที่ฉันก็ต้องตอบโต้สวนกับไปอย่างลงตัว เราทำกันอยู่ในท่าที่ฉันนอนราบพี่กรพลิกตัวฉันขึ้น แล้วตัวเองก็ลดตัวลงนอนทำให้ฉันอยู่ในท่านั่งทับบนต่อเนื้อของเขา ฉันก็นั่งขย่มจะที่ตอเนื้ออย่างชำนิชำนาญ และก็ทำการควบขี่ม้าไปที่ตอเนื้อของพี่กรอย่างคนคุ้นเคย จนในพี่กรถึงกับสะดุ้งสะท้านตัวงอพร้อมกับฉีดน้ำเสียวเข้าไปภายในรูร่องของฉันอย่างเต็มที่ ฉันเองก็ใกล้จะถึงฝั่งฝันจึงทำการกระแทกตัวเองลงมาที่แท่งเนื้อของพี่กรแบบสุดลำจนในที่สุดฉันก็ถึงสวรรค์ ถึงกับครางซี๊ดสูดปาก

เราทั้งสองรีบจัดการทำความสะอาดตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะแต่งกายให้เรียบ และรีบขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาจากพื้นที่นั้นตรงโดยทันที พี่กรจึงได้สารภาพรักให้กับฉันได้ฟังว่าเขารู้สึกแอบรักแอบชอบฉันมาตั้งนานแล้ว สำหรับเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ที่เกิดขึ้นมันเป็นไปด้วยความรัก และความต้องการที่อยากจะได้ฉันมาครอบครอง หลังจากนั้นเขาจึงขอฉันมาเป็นแฟนซึ่งฉันก็ตอบตกลงไปด้วยความยินดี

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน” สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ทริปเชียงใหม่ ทะลวงเสียว ตอนนี้เรื่องมันมีอยู่ว่าตอน จัดทริป ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะจบแล้วแยกย้ายกันไปเรียน พวกเรา ทั้ง 20 คนได้ขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่กันค่ะ ไปคราวนี้ไปกันแบบซำเหมาทัวร์ คือ ค่ำที่ไหนนอนที่นั้น โดยเอาเต้นท์ไปกางนอนค่ะ พวกเราก็ซื้อตั๋วไปเชียงใหม่กันค่ะ ซึ่งน้องเป็นคนซื้อตั๋วค่ะ โดยต่อคิวกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งขึ้นเหนือไปคนเดียว พอดีกลุ่มเราเป็นกลุ่มใหญ่คุยกันเสียงดังไปหน่อยทำให้หลายคน หันมามองพวกเรา โดยเฉพาะหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งน้องปิ้งทันทีเลยค่ะ น้องเลยรีบบอกกันคนขายตั๋วว่าจะขอที่นั่งติดกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งอยู่แถวกลางๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนๆ อีก 19 คน น้องเลยจองข้างหลังค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…