ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด

e0b896e0b8b6e0b887e0b899e0b989e0b8b2e0b888e0b8b0e0b981e0b881e0b988e0b981e0b895e0b988e0b881e0b987e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6543db3229de7

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด

“น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม

ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง แค่สัมผัสชิดใกล้กับผู้หญิงอารมณ์เงี่ยน ความต้องการมันก็เพิ่มขึ้นทวีคูณได้โดยง่าย และผมรู้สึกมีอารมณ์กำหนัดเป็นอย่างมาก จากการที่ไม่ได้เอาน้าจิตรมาหลายวัน วันนี้ผมเลยต้องจัดหนักทำเรื่องเสียว ๆ ให้คลายความอยากกันสักหน่อย

ส่วนใหญ่แล้วผมก็จะไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมาก น้าจิตรจะเป็นคนดูแลผมวันนี้ ผมเปิดเกมด้วยการผลักน้าจิตรนอนหงาย เริ่มไซ้ซอกคอเติ่งหูแล้วเลื่อนตัวลงมาดูดหัวนมทั้งสองข้าง ซึ่งยังไม่หย่อนคล้อยเลย แล้วผมก็ไล่ไต่ไปตามหน้าท้องจนใกล้ถึงปากถ้ำ แต่ดูเหมือนน้าจิตรกำลังจะแกล้งผมไม่ให้ลงไป กลับพลิกตัวคว้าจับเจ้าปลาช่อนตัวเขื่องชักเข้าชักออก ทำเอาผมครางสยิวเล่นไม่เป็นท่า จากนั้นน้าจิตรก็เริ่มเบามือลงแล้วค่อย ๆ จ่อปากบริเวณหัวปลาช่อนของผม ท่าทีรักปลาช่อนตัวเขื่องมันมุดดำดิ่งเข้าสู่โพรงปากของน้าจิตรจนมิดโคน แล้วแกก็ขยับปากรูดขึ้นลงยิ่งเวลามันถูกครูดกับตรงรอยหยักทำเอาผมนี่เสียวแทบขาดใจ ต้องแอ่นสะโพกดันส่วนเข้าไปในปากอย่างเสียวสยิว

คงด้วยเพราะความมากประสบการณ์ของน้าจิตร แกใช้ปากให้กับผมโดยที่ฟันไม่กระทบสัมผัสโดนตัวเจ้าปลาช่อนของผมเลย แกยังคงดูดกลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนผมเองนั้นก็ได้แต่ไขว่คว้ามือไปที่นมของแก จากนั้นแกจึงเริ่มพลิกตัวกลับ โดยที่มือยังคงจับได้ปลาช่อนของผมเอาไว้ ตอนนี้ดูเนินรู้ถ้ำสีออกคล้ำมันจ่ออยู่ตรงหน้าของผม ก็คงจะปฏิเสธอะไรไม่ได้นอกจากที่จะต้องฉกลิ้นลากไปตามรูร่องเราน้าหลานอยู่กันด้วยถ้างูกินหาง จนผมก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวต้องใช้มือดันตัวให้เลื่อนลงต่ำ แล้วลุกขึ้นนั่งจับเจ้าปลาช่อนจดจ่อดันลงไปที่ร่องรูดันมันเข้ารูทันทีในท่าหมา ซึ่งมันก็มุดเข้าได้ไม่ยากเย็นนัก จากการที่เราช่วยกันทำงาน ผมแทงเสยขึ้นลงสลับไปมาตามจังหวะและความต้องการ ในท่าถนัดอีกมือหนึ่งก็ค้ำยันตัวเองไม่ให้ล้มในท่าโก้งโค้ง น้าจิตรก็คงมีอารมณ์ไม่แพ้กัน อีกมือหนึ่งก็ขยำขยี้ไปตามเนินนมลูบไล้ไปถึงตรงโรงปากถ้ำบดขยี้เม็ดแตดตัวเองอย่างเผ็ดร้อนผมยังคงกะดกก้นซอย ไม่หยุดหย่อน ภายในร่องรูมันกระชับบีบตอดผมอยู่เรื่อย ๆ เรียกได้ว่าผมแทบจะออกไปในหลายครั้ง ตั้งแต่ที่น้าแกเริ่มอมผมคงจะรอต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว สองมือผมคว้าสะโพกของจิตรเอาไว้แน่นออกแรงดึงพร้อมกับแรงแทงสวนเข้าไปให้มันหนักหน่วง จนน้าจิตรถึงกับร้องครางตัวบิดส่าย มันใกล้จะออกแล้วจริง ๆ ผมจึงโหมพละกำลังที่มีอยู่ ดันก็ไปอย่างสุดแรง น้าจิตรกับทรุดตัวจนถึงจุดสุดยอดก่อนผม ผมยังคงแทงยึกยักอยู่อย่างนั้นประมาณ 4-5 นาที น้ำเสียวก็กระฉูดใส่เข้าไปในร่องรูของน้าจิตรเล่นเอาผมตัวเบา เราสองคนน้าหลานนอนกอดกันกลม โดยที่ตัวของเราทั้งสองยังชุ่มฉ่ำ หรือเปียกแฉะไปด้วยน้ำเสียวของเราทั้งสองคนที่ได้มีกิจกรรมสานสัมพันธ์น้าหลานกันนั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 2 สวัสดีครับพวกพี่ๆ ทุกท่านหวังว่า คงชอบเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อจากนี้นะครับ หลังจากที่ผมได้ฟันแมว ครั้งหนึ่ง ทีนี้ก็ง่ายต่อการที่จะเอาอีกผมเอากับแมวแทบทุกครั้ง ที่มีโอกาสเลยแมวก็ดูเหมือนจะชอบมาก บางทีหลังเลิกเรียนก็โทรหา ผมให้ไปรับ แล้วเราก็ไปเอากัน ตามโรงแรมบ้าง ที่บ้านแมวบ้าง แล้วแต่โอกาสอำนวย ผมให้แมวกินยาคุมกันเอาไว้ก่อน อ่ะครับ ดูแมวจะรักผมมากตามใจผมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเอาท่าไหนจนวันหนึ่งผมก็เอาแมวที่ห้องผม เราเล่นท่าอยู่นานผมก็ไม่เสร็จสักที ผมเลยมีความคิดอยากลอง เอาก้นแมวดูบ้าง ผมเลยบอกแมวว่าเปลี่ยนท่าเอาท่าหมา ให้แมวหันหลัง แมวก็ทำตามเท่านั้นแหละครับ ผมรีบหยิบ น้ำมันออยใส่ผม มาทาก้นแมวแต่ตอนทาควยผมก็ยังเอาแมวอยู่…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว อารมณ์ใหม่มันเข้ามาแทนที่ ”ไม่ได้ตั้งใจ” คืนนั้นมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันที่สโมสรข้าราชการ คุณหมอที่แผนกไปร่วมงานกันเพียบหมออุ๋ม-หรือแพทย์หญิงอรพิณ ประจำแผนกกายภาพฯ สะสวยอยู่ในชุดราตรียาวกรอมเท้าความเซกส์ซี่สุดๆอยู่ที่ ตัวกระโปรงเป็นแบบทบด้านหน้าตั้งแต่เอวถึงปลาย เวลาเดินเหิรไปมา ขาอ่อนขาวๆมักจะแลบออกมาทางทบกระโปรงที่ฉีกตัวสูงขึ้นไปเกือบถึงโคนขาอ่อน หมออุ๋มแม้จะอายุเลยเลข 3 ไปแล้ว แต่เธอยังดูสวยสาวพราวไปทั้งตัว ผมคนนึ่งล่ะที่ยอมรับว่าติดใจในรูปร่างเพียวบางของเธอ โดยเฉพาะในยามที่เธอใส่ชุดคุณหมอสวมเสื้อกราวด์คุมทับเสื้อเชริต์กระโปรงคับรัดสะโพก หน้าท้องขาอ่อนข้างในนั่น ผมจะชอบหาโอกาสมองเธออยู่บ่อยๆ ชุดนั่นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับเธอเป็นประจำ แต่ตลอดมาผมก็ไม่เคยแสดงอะไรเป็นพิเศษกับเธอออกมา ยังคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา      หมออุ๋มยังไม่มีแฟน เธอทุ่มตัวให้กับงานเต็มที่ เธอพักอยู่ในบ้านพักแพทย์ในโรงพยาบาลกับเพื่อนหมอด้วยกันนั่นเอง       คืนนั้น หมออุ๋มเป็นกรรมการจัดงานด้วยคนนึ่งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ”ชื่อโบว์”ต้องทนนั่งดูแฟนโดนสิบล้อลงแขก แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั่ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงใหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าทะนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชะมัดที่ผมไม่เคยลืมหน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้ เธอจึงต้องยอม เป็นทิปที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้ เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา…