ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ

e0b8a3e0b8b0e0b980e0b8a3e0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b8a3 6543326d4627c

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ

ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น

วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น พอฉันหิวฉันก็ลงไปหาอะไรกิน ฉันเดินแก้ผ้าอยู่คนเดียวในบ้าน ส่องดูเรือนร่างที่ขาวอวบอิ่มของฉัน ที่ดูเต่งตึงงดงามตามประสาสาววัยรุ่นแรกแย้ม ที่ยังไม่เคยต้องมือชาย

โดยเฉพาะเนินโคกฉ่ำของฉันที่ตอนนี้ มันต้องการรสสวาทของแท่งเสียวมาทิ่มทะลวงรูหอยของฉัน ให้มันหายอยากเสียที คืนนั้นฉันนอนแก้ผ้าบนเตียงของพ่อกับแม่ นอนดูวีดีโตหนังโป๊ ช่วยตัวเองจนหลับคานิ้วไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ฉันมารู้สึกอีกทีก็ตอนที่ฉัน รู้สึกว่ามีอะไรแข็งกำลังแทรกกลีบแคมของฉันเข้าไป ฉันหรี่ตามองเห็น เป็นร่างของพ่อกำลังยงโย้ยงหยก นั่งแทรกตัวอยู่ตรงหว่างขาของฉัน แล้วแกก็พยายาม

จับท่อนเสียวคุ้นใหญ่กำลังออกแรงดัน เข้าไปในรูสวาทของฉันจนเกือบมิด ฉันเสียวแสบไปทั้งรู ฉันแกล้งทำเป็นหลับไม่รู้ตัว จนพ่อแกกันท่อนเสียว ของแกมาซุกตัวอยู่ในรูสวาทของฉัน จนมิดสุดโคนแน่นคับรูจนแทบฉีก พ่อแกขยับเอวโหย่งขึ้นมาซอย ท่อนเสียวเสียบผ่านกลีบสวาทอย่างเนิบๆ หัวบานครูดตามเม็ดติ่งกลีบแคม ของฉันจนฉันเสียวมากขึ้น เมื่อมีปากถึงสองปากกำลังดูดปลายยอดดอกบัวตูมของฉัน จนฉันเสียวสุดทนต่อไปได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียว ลืมตาขึ้นมองดูก็เห็นแม่แกกำลังก้มหน้าลงดูดสองเต้าของฉัน แบ่งกันคนละข้างกับพ่อ ที่กำลังขย่มท่อนเสียวใส่โคกฉ่ำของฉันเร็วและถี่ขึ้น พอพ่อกับแม่เห็นฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมา แม่ก็กดร่างของฉันนอนลง แล้วบอกให้ฉันนอนลงเฉยา ทำใจให้สบายไม่ต้องกลัว เดียวพ่อกับแม่จะทำ เรื่องเสียว ให้เธอสบายตัว ดียิ่งกว่าใช้นิ้วมือของ เธอเสียอีก ฉันนอนนิ่งได้สักพักตามที่แม่กับพ่อสั่งได้ไม่นาน ฉันก็เสียวรูทอยจนแทบขาดใจ ฉันเลยต้องส่ายกัน รอนเนินสวาทเด้งตามท่อนเสียวของพ่อ

ที่เวลาชักออกมาจนเกือบหลุดฉัน เลยต้องแอ่นเนินตามติด พ่อก็เด้งกระแทกลงมาใส่ฉันกดเนื้อแท่งยาวคลึงคว้านอยู่ในรูสวาทของฉัน จนสักพักฉันก็เห็นพ่อแกกระตุกตัวเกร็งอัดทะลวงท่อนเสียวอย่างแรง 3-4 ที่ ก็กดท่อนเสียวแซ่อยู่ในรูสวาทของฉัน ปล่อยน้ำอัดใส่โพรงของฉัน จนฉันเสียวร้อนวูบขึ้นมาทันที ที่น้ำกามของพ่อมา กระทบกับผนังมดลูกของฉันอย่างมากมาย จนพ่อแกพ่นน้ำกามใส่โพรงของฉันจนหมด นอฟุบหน้าลงบนอกอวบของฉันหมดแรง ฉันเองยังไม่หายอยากเลย พ่อก็หมดแรงเสียแล้ว คืนนั้นเราสามคนสนุกกันมัน ปล่อยน้ำกามไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ทุกวันนี่แม่กับพ่อก็ชวนฉันมาสนุก กันบนท้องนอนทุกคืน จนแม่บอก ไห้ฉันเป็นเมียน้อยของพ่อในเวลาต่อมา ทุกวันนี้ฉันมีความสุขมาก มันคือประสบการณ์ ครั้งแรกของฉันที่ได้รับจากครอบครัวอันเป็นที่รัก

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น นิลเก็บเรื่องเสียวในคืนนั้นของเธอเอาไว้เป็นความลับสุดใจ เธอไม่เคยแม้แต่จะเล่าให้เพื่อนที่สนิทที่สุดฟัง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะพูดออกมาอย่างภูมิใจ ว่าตอนนั้นเธอได้อมควยพี่เขยของเธอจนกระทั่งน้ำควยแตกทะลักใส่ปากของเธอ น้ำควยหวานมาก ควยใหญ่มาก อะไรแบบนั้น เพราะไม่ว่ามันจะเป็นความตื่นเต้นที่ไม่อาจจะลบเลือนแค่ไหน…ผู้ชายคนนั้นก็ยังมีศักดิ์เป็นพี่เขยของเธออยู่ดี แต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว…เธอเองก็เสียวไปแล้ว พี่เขยเองก็เสียน้ำควยให้เธอไปแล้ว…มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่เธอจะหยุดหรือว่าหักห้ามตัวเองได้ขนาดนี้ การติดความรู้สึกอยากจะดูดควยของเธอเองก็คงไม่ได้ต่างจากความรู้สึกโหยบุหรี่ของผู้ชายหรอก…วันไหนไม่ได้สูบก็หงุดหงิด เธอเองก็เหมือนกัน ไม่ได้ดูดควยพี่เขยมาหลายวันแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น เขาก็ไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่มีสติภาพตัดกระโดดขึ้นเตียงแล้วหลับไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรอีกแล้ว หลังจากวันนั้นพี่เขยของเธอก็กลับมาเป็นคนที่พี่สาวเคยเล่าให้ฟังครั้งแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อ หน้าตาดี แสนดี ควยใหญ่ เย็ดมันส์…อันนี้มีอย่างสุดท้ายเท่านั้นที่เธอไม่รู้ว่าเขาเย็ดมันส์หรือเปล่า เพราะว่าการลักหลับครั้งก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเธอเองแค่ทางเดียวเท่านั้นเอง…

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง นานๆ ทีจะได้กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่นี่สักเท่าไหร่ เรื่องงานฉันยอมแพ้ แต่เรื่องเสียวฉันยอมรับเลยว่าที่นี่มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวได้แบบถึงใจสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน นั่นจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันเลือกจะทำในวันนี้ ก่อนที่จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปที่เธอรับปริญญาในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าคนเราสมัยนี้ เรื่องเย็ดกันแค่นัดแป๊บเดียว ฉันนั่งปัดมันอยู่แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า ไม่นานก็เจอผู้ชายที่ถูกใจ และพร้อมที่จะให้ฉันไปหา เพราะว่าฉันไม่ได้สะดวกเรื่องห้องหับเท่าไหร่ เขาเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยเดียวกับเพื่อนของฉันนี่แหละ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยังไม่จบด้วยซ้ำ แต่เพื่อนฉันจบมาสามปีแล้วเพิ่งจะถึงคิวรับ ฉันไปหาเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทันทีที่ได้เจอก็รู้เลยว่า นี่แหละพ่อของลูก หมายถึงแค่ในตอนนี้นะคะ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณ รูปร่าง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…