ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม

e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897 6543326410d4d

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม

ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา

ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย

เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง เพราะเริ่มตั้งแต่รู้จักกันมา ก็สนิทกันเร็วมากเธอชอบมาบ้านผมที่อยู่คนเดียว เธอชอบมานั่งเล่นนอนเล่น ซึ่งดูก็แปลกเธอบอกว่าผมตัวเล็กหน้าเหมือนผู้หญิง ก็คงเพราะเหตุนี้ไหม หรือไม่คงคิดว่าผมเป็นควีน ส่วนเธอเป็นทอมอยากให้ผมเป็นดี้ก็ได้

ตลอดเวลาที่เราคุยกันมักมีการ เล่าเรื่องเสียว เรื่องตลก ลามกปนอยุ่ด้วยเสมอ เรื่องนี้แป้งเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ผมเองก็ชอบเลยพูดเล่นมาตลอด เธอทำงานอยู่คลีนิคเสริมความงาม ส่วนผมทำงานบริษัทเอกชน วันนั้นก็เช่นกัน หลังจากทานอาหารกันเรียบร้อย เธอถามผมว่าวันนี้เป็นวันหยุด เราจะไปไหนกันดีผมบอกว่ากลับบ้านไปหาอะไรสนุกเล่นกันดีกว่า เธอก็พยักหน้าแล้วก็กลับบ้านด้วยกัน พอเข้าห้องผมปิดล็อคประตูห้อง ดึงเธอเข้ามากอด เธอดิ้นบอกว่าอย่าเล่นบ้า ๆ ยังงี้สิ อ้าวก็ผมบอกแล้วไงว่าจะมาหาอะไรเล่นสนุกกัน

เล่นแบบนี้สนุกตรงไหน ผมคว้าจับเนินนูนที่หน้าขาเธอ บอกว่าเล่นแยงเข้าตรงนี้ไง แป้งหน้าแดงเรื่อเมื่อผมกดนิ้วหัวแม่มือขยี้ หว่างขา ทั้งบอกว่าถอดเสื้อผ้ากันเถอะ จะได้ผลัดกันเล่นให้สนุกไงล่ะ เธอเอาจริง ๆ ผมก็ถอดเสื้อผ้าพร้อม ๆ กับเธอแป้งมองท่อนเนื้อผมตาไม่กระพริบเลย ส่วนผมก็มองเรือนร่างเธออย่างใกล้ชิด ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแค่ใบหน้าสวยยิ้มหวานกับเนินหน้าขา ที่อูมอิ่มโหนกนูน ส่วนนมนั้นเล็กขนาดไม่พอมือกำ

แล้วเธอก็ลงนอนกางขาเหมือนรู้งาน ไม่อยากเชื่อเลยเพราะแคมที่อ้าออก นั้นผมมองติ่งเม็ดใหญ่เกินขนาดกับแคมในที่แดงคล้ำเหมือนผ่านการใช้มามากแล้ว แต่เป็นการใช้ด้วยของเทียมจากผู้หญิงด้วยกัน คือผลัดกันทะลวงด้วยแท่งของเทียม เรื่องนี้เธอเล่าให้ผมฟังที่หลัง พอเธอนอนหงายรอท่า ผมผวาเข้าหว่างขาแล้วแอ่นปลายหัวบานเข้าจ่อกดทะลวงอย่างไม่รั้งรอ หัวบานผลุบได้

เธอก็ดึงผมลงกอดจูบบดปากอย่างเร่าร้อน ผมดูดปากโต้ตอบลิ้นเธอที่ฉกลิ้นผมอย่างเมามัน พร้อมกดกระแทกช่องสวาทอย่างรุนแรงเต็มที่ เสียงเธอครวญครางแล้วเด้งเนินรับอย่างถูกจังหวะ สร้างความเสียวสุด ๆ จนผมเองก็สูดปากครางไปตลอด จนกระทั่งน้ำเสียวผมพุ่งใส่เข้าไปในช่องของเธอ พร้อมกับเธอที่ถึงจุดสุดสวาท แป้งบอกว่ารสชาติของจริงนี่เยี่ยมมากกว่าของปลอมมากทีเดียว ทั้งอุ่นทั้งนุ่มเสียวได้มากอย่าบอกใครเชียว แล้วเธอก็ติดใจให้ผมอัดช่องสวาท ซ้ำทั้งขยำนมดูดหัวนมไปด้วย เล่นเอาเธอหลังจากวันนั้นผมกับเธอก็ออกกำลังกายทำ เรื่องเสียว ในช่วงเข้า เน้นเอาเฉพาะหน้าขากับ หน้าอกของเธอจนนมใหญ่มากมายกว่าเก่า

Recommendations

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…