ไซต์ก่อสร้างในตำนาน

e0b984e0b88be0b895e0b98ce0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b983e0b899e0b895e0b8b3e0b899e0b8b2e0b899 6543325f67d6b

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว

มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก ๆ

มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฉันไม่มีเรียน ฉันเลยคิดว่าจะออกไปถ่ายรูปเล่นตามที่ต่าง ๆ เก็บไว้อัพลงโซเชียล ซึ่งที่ที่ฉันเลือกจะไปที่แรกก็คือไซต์ก่อสร้างนี้นั่นแหละ ก่อนที่จะให้เพื่อนมารับไปถ่ายที่อื่นในตอนบ่าย เพราะในวันนั้นก็เป็นวันที่คนงานได้หยุดงานด้วยพอดี มันตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทำให้บรรยากาศมันค่อนข้างเงียบ

รูปที่ฉันต้องการก็คือให้มีฉากหลังเป็นไซต์งานก่อสร้างเท่ ๆ ด้วยความที่อยู่ในระหว่างรอเพื่อนฉันจึงไปเซลฟี่ และใช้ขาตั้งมือถือจับเวลาถ่ายเอาเอง

ในตอนนั้นฉันคิดว่าไม่มีใครอยู่ที่นั่น ฉันเลยสนุกกับการถ่ายรูปอย่างเต็มที่จนเผลอไปทำนั่งร้านไม้ล้มใส่พื้นคอนกรีตที่ยังไม่แห้งดีจนเป็นรอยบากลึก

“เหี้ยยยยยยย” ฉันร้องอุทานแบบสุดเสียง

ทันใดนั้นก็มีร่างผู้ชายร่างใหญ่ผิวเข้มเดินออกมาจากอีกมุมนึงของไซต์ก่อสร้าง ชายคนนั้นคือคนที่ฉันซูมแอบถ่ายก่อนหน้านี้ด้วยความชอบในรูปร่างหน้าตาของพี่เขา เพราะเขาทั้งสูงน่าจะสัก 185 เซนติเมตรเห็นจะได้ และด้วยความที่ทำงานใช้แรงงานพี่เขาเลยหุ่นดีมาก ๆ มีกล้ามแบบพอดี บางวันเขาถอดเสื้อทำงานฉันถึงกับเห็นซิกแพ็คแน่น ๆ ของเขาและแล้วพี่เขาก็เดินเข้ามาหาฉัน

“เฮ้ย น้องทำไรอะ”

“พี่ หนูขอโทษษษ หนูนึกว่าวันนี้วันหยุดเลยเข้ามาถ่ายรูป หนูไม่ได้ตั้งใจ”

“วันนี้วันหยุด แต่ผมมาเก็บงานเฉย ๆ”

“หนูขอโทษนะ เดี๋ยวหนูช่วยพี่ทำเองนะ” ฉันพูดจบก็ทำท่ากระตือรือร้นจะช่วยจนลื่นล้มเสื้อเปื้อนคอนกรีต

“เชี่ยยยย โอยยย ฮือออ”

พี่เขาส่ายหัวเบา ๆ พร้อมหัวเราะเยาะแบบไม่เอาความ ก่อนจะถอดเสื้อออกมาและดึงร่างฉันขึ้นมาและเช็ดรอยเปื้อนให้

“เฮ้ย น้องคนนั้นนี่” พี่เขาพูดพร้อมชี้ไปที่ระเบียงห้องฉัน

ฉันปริยิ้มแบบเขินอาย ทั้งพี่เขายืนถอดเสื้อใกล้ ๆ ทั้งเรื่องวีรกรรมของฉันมันทำให้ฉันจิตใจกระเจิดกระเจิงไปหมด

“พี่อย่าเอาเรื่องหนูนะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเครือแบบน่าสงสาร

“ก็ได้ครับ ผมจะไม่เอาเรื่องน้อง แต่น้องต้องทำอะไรแลกอย่างนึงนะ”

“อะไรคะ”

พี่เขาก้มมองลงที่หน้าท้องและไล่ลงไปที่เป้าของเขาแบบมีเลศนัย จากนั้นก็ส่งยิ้มให้ฉันเบา ๆ แบบยั่วยวน จากนั้นก็ดึงมือของฉันไปแตะที่ซิกแพ็คของเขา

“พี่สังเกตมานานละว่าน้องแอบมองพี่ตลอด จริงไหมครับ” พี่คนงานพูดด้วยเสียงกระเส่า

ฉันทำตัวไม่ถูก แต่รู้สึกว่าร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ขนลุกซู่ และน้ำหีเริ่มเดินจนเยิ้มเต็มร่อง

ฉันส่งสายตาและยิ้มกัดปากเบา ๆ เป็นการส่งสัญญาณว่าฉันพร้อมจะทำทุกอย่างที่เขาอยากให้ฉันทำ

พี่คนงานพาฉันไปที่มุมลับตาคนมุมนึงในไซต์งานก่อนที่จะเริ่มศึกแห่งความเงี่ยนกระสัน ฉันถูกพี่บีบเค้นนมคาเสื้อตัวบาง ก่อนที่พี่เขาจะจับมือฉันไปวางที่เป้า และโดยทันใดฉันรูดซิบกางเกงพี่เขาลงและควักท่อนเอ็นออกมาอย่างเป็นงาน ก่อนที่จะลงไปนั่งคุกเข่าและเริ่มบรรเลงอมท่อนเนื้อของพี่คนงานจนแข็งคาปาก

“ซี๊ดดดดดด….อืมมมม” พี่คนงานครางอย่างกระสัน

ท่อนควยของพี่เขาขนาดไม่ต่างจากรูปร่างสูงใหญ่ของเขาเลย ฉันยิ่งอมยิ่งเงี่ยนจนหีแฉะไปหมด

ไม่นานพี่คนงานก็ดึงร่างฉันขึ้นมานัวเนียลูบไล้และค่อยถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเหลือแต่ชั้นใน

ภายใต้รูปร่างกระชับ เนินนมขนาดเกินตัว เอวบางร่างเล็กของฉันทำให้พี่คนเงี่ยนจนถึงกับทำท่าทางเปรี้ยวปากและชมฉันเบา ๆ ข้างหู

“เด็ดนะเนี่ย จุ๊ๆๆ”

เมื่อฉันได้ยินก็ต้องหัวเราะคิกคักเบา ๆ ด้วยความพอใจ

ทันใดนั้นพี่คนงานก็ดึงสะโพกฉันเข้าไปที่ท่อนควยอย่างแรง และแหวกกางเกงในฉันออก ก่อนที่จะสอดท่อนควยลำอวบใหญ่ของเขาเข้ามาจนสุดลำ

“อ๊ายย ซี๊ดด อ๊อออย”

พี่คนงานรัวท่อนควยเข้าออกในร่องหีฉันแบบสุดลำสุดแรงอย่างหื่นกระหายจนเสียงรัวควยของแกดังก้องไซต์งานไปหมด

ฉันเด้งสะโพกตอบรับแรงกระแทกด้วยความเงี่ยนจนพี่เขาเงี่ยนสุด เย็ดไปเอามือฟาดก้นฉันไปจนแดงไปหมด ไม่นานเราก็เปลี่ยนท่าเย็ดเป็นหันหน้าเข้าหน้ากันและจูบกันแบบดูดดื่ม พี่เขาซอยควยต่อรัว ๆ จนน้ำหีฉันกระฉอกและเสร็จหีกระตุกทนแรงควยไม่ไหว

“ซี๊ดดด….อ๊ายยยยยย” ฉันครางกึ่งกรี๊ดด้วยความเสียว ก่อนที่พี่คนงานจะดึงร่างฉันไปเย็ดต่ออีกในขณะที่หีฉันยังกระตุกไม่เสร็จ ฉันเสียวมากพยายามดันร่างพี่เขาออกแต่พี่เขาก็ยิ่งดึงดันจะซอยควยต่อจนน้ำแตกคารูหีของฉันพี่เขาก็ยังเย็ดจนจนแทบจะหมดแรง

เรานั่งพักและเย็ดกันต่ออีกรอบจนเพื่อนฉันมารับที่หอ

แน่นอนว่าฉันกับพี่คนงานแลกคอนแทคกันไว้แอบแซ่บกันในครั้งต่อไปเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย เพราะความหล่อมันไม่สามารถรอได้ การใช้ทางลัดจึงเป็นเรื่องที่ผมเองชอบทำ เสียเงินไปแล้วก็อยากให้หน้ามันดูดีขึ้นมาบ้าง วันนี้ผมเลยเลือกที่จะมาคลินิกหน้าใส ที่เป็นการทำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นั่นคือการทำเลเซอร์ ซึ่งผมเองได้เข้ามาติดต่อที่นี่นานแล้ว เจอคุณหมอเจ้าของคลินิกที่ค่อนข้างหน้าตาสวยเลยทีเดียว แต่เธอเองก็คงจะสูงเกินกว่าที่คนทำงานออฟฟิศอย่างผมจะกล้าจีบเธอ แม้ว่าในความจริงแล้วผมเองจะเงี่ยนแทบตายเวลาที่ได้คุยกับเธอก็เถอะ เราแอดไลน์ กันเอาไว้เพื่อที่จะได้สอบถามโปรโมชันต่างๆ ที่มีในแต่ละเดือน จนเดือนนี้ โบนัสของผมออก ผมก็เลยมาที่คลินิกของหมอปราง แต่แล้วใครมันจะรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นในวันที่ผมมาคลินิกทำหน้าสวย เธอให้ผมขึ้นไปบนห้องพิเศษ แล้วบอกว่าวันนี้จะมีโปรโมชันในการนวดตัวให้ด้วยเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ ผมเองก็เกรงใจแต่ว่าพอเธอเสนอและคิดว่าผมนั้นจะถูกมือเรียวสวยของเธอนั้นสัมผัส หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ในห้องเป็นห้องเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใหญ่ตั้งเอาไว้ ก่อนที่เธอจะให้ผมนั้นสวมเพียงชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูปิดเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอายใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…